Vừa "thuận tình ly hôn" lúc sáng, đến tối đã về "phốt" nhau: Lộ nhiều mốc thời gian chứng minh Trọng Hưng diễn giỏi nhưng biên kịch thì quá cồng kềnh?

Trong quyết định có nói, ngày 17/8 Âu Hà My yêu cầu công nhận thuận tình ly hôn. Cặp đôi đăng kí kết hôn ngày 24/9/2019. Cho đến thời điểm được giải quyết ly hôn thì cuộc hôn nhân ấy dài đúng 11 tháng 2 ngày.

Sau nửa tháng im lặng, hôm nay ngày 26/8 cặp đôi từng được ví là Hoàng tử, Công chúa 1 thời đã chính thức lên tiếng. Đầu tiên là việc Âu Hà My mở khóa facebook, bài đăng tố cáo chồng ngoại tình, vô ơn, sống phông bạt của cô đã biến mất, chỉ để lại những hình ảnh tích cực, vui tươi, yêu đời.

Sau đó là bài giải thích dài miên man với 6 điều trích dẫn rất rõ ràng Nguyễn Trọng Hưng muốn công chúng cũng như cộng đồng mạng hiểu thêm về mình.

Ngay từ điều mở đầu - 1. "Hưng đã sai khi chưa chấm dứt quan hệ vợ chồng về mặt pháp luật với cô ấy mà đã tìm hiểu một mối quan hệ mới" - Trọng Hưng đã tự khẳng định cái sai của mình thì cũng đã đủ “ngao ngán” để người ta miễn cần đọc chứ đừng nói gì đến hiểu hay cảm thông cho 5 điều còn lại. Điều quan trọng nhất đã sai rồi thì mấy cái khác còn ý nghĩa gì nữa.

Từ hôm 12/8 Âu Hà My mới đăng toàn bộ sự thật về ông chồng thích nói ngôn tình của mình nhưng không lâu sau đó cả 2 bên đều im lặng. Đến hôm nay, Trọng Hưng thanh minh: "Ngay sau khi kết hôn, cả hai đã nảy sinh những mâu thuẫn, bất đồng trong quan điểm sống và chính thức ly thân từ tháng 6/2020. Cả hai quyết định ly hôn vào ngày 24/6/2020 trước sự chứng kiến của hai bên gia đình".

Nhưng dân tình đã lục ra hàng loạt bằng chứng chứng minh họ còn đi du lịch cùng nhau, dành những lời ngọt ngào cho nhau trên facebook vào thời gian ấy.

Vừa thuận tình ly hôn lúc sáng, đến tối đã về phốt nhau: Lộ nhiều mốc thời gian chứng minh Trọng Hưng diễn giỏi nhưng biên kịch thì quá cồng kềnh?-1

Vừa thuận tình ly hôn lúc sáng, đến tối đã về phốt nhau: Lộ nhiều mốc thời gian chứng minh Trọng Hưng diễn giỏi nhưng biên kịch thì quá cồng kềnh?-2

Thế nhưng, sự thật là hôm nay ngày 26/8, vợ chồng nữ giảng viên Âu Hà My - Nguyễn Trọng Hưng đã chính thức ly hôn. Theo đó, họ thuận tình chia tay và đơn ly hôn được TAND Quận Hoàn Kiếm xử lý.

Trong quyết định có nói, ngày 17/8 Âu Hà My yêu cầu công nhận thuận tình ly hôn. Cặp đôi đăng kí kết hôn ngày 24/9/2019. Cho đến thời điểm được giải quyết ly hôn thì cuộc hôn nhân ấy dài đúng 11 tháng 2 ngày.

Vừa thuận tình ly hôn lúc sáng, đến tối đã về phốt nhau: Lộ nhiều mốc thời gian chứng minh Trọng Hưng diễn giỏi nhưng biên kịch thì quá cồng kềnh?-3

Vừa thuận tình ly hôn lúc sáng, đến tối đã về phốt nhau: Lộ nhiều mốc thời gian chứng minh Trọng Hưng diễn giỏi nhưng biên kịch thì quá cồng kềnh?-4

"Việc thuận tình ly hôn và thỏa thuận của các đương sự được ghi trong biên bản ghi nhận sự tự nguyện ly hôn và hòa giải ngày 18/8/2020 là hoàn toàn tự nguyện và không vi phạm điều cấm của luật, không trái đạo đức xã hội", quyết định ghi rõ.

Vậy là tính từ ngày nộp đơn đến khi nhận quyết định chỉ vẻn vẹn khoảng 2 tuần. Nhưng hà cớ gì Trọng Hưng nói cả hai quyết định ly hôn vào 24/6 nhưng dai dẳng mãi đến 12/8, khi anh bị "bắt tận tay" nhà tình nhân lại không phản kháng gì?

Hơn nữa, đã thống nhất 2 bên thuận tình ly hôn tối về còn đăng đàn bóc phốt vợ cũ. Liệu có đáng mặt đàn ông không hả anh Hưng ơi?

Càng gỡ thì diễn viên Đi qua mùa hạ càng khiến mọi thứ rối hơn. Có lẽ khả năng diễn và làm đạo diễn của anh có thừa nhưng pha biên kịch này thì hơi cồng kềnh rồi?!

Toàn bộ bài đăng của Trọng Hưng:

Lời đầu tiên, Trọng Hưng gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới khán giả đã bận tâm tới câu chuyện cá nhân của Hưng trong thời gian vừa qua. Bản thân Hưng rất buồn và sốc khi bất đắc dĩ tên Hưng được đưa lên báo chí và mạng xã hội bàn tán theo cách mà Hưng không mong muốn. Những ngày qua Hưng lựa chọn cách im lặng vì không muốn câu chuyện đi quá xa, làm ảnh hưởng đến bố mẹ, người thân hai bên gia đình. Hôm nay, Hưng xin phép được chia sẻ về câu chuyện này một lần duy nhất. Sở dĩ Hưng quyết định lên tiếng bởi Hưng và vợ cũ (Âu Hà My) đã chính thức không còn là vợ chồng về mặt pháp luật kể từ ngày 26/8/2020.

Sau đây là những điều Hưng muốn giãi bày:

1. Hưng đã sai khi chưa chấm dứt quan hệ vợ chồng về mặt pháp luật với cô ấy mà đã tìm hiểu một mối quan hệ mới.

2. Về video được mọi người truyền tay nhau hoàn toàn được cắt ghép theo chủ đích của người đăng tải.

3. Hưng xin cam đoan không có bất cứ khoản vay 1 tỷ đồng nào từ gia đình cô ấy. Chỉ một lần duy nhất khi Hưng gặp khủng hoảng về công việc, mẹ cô ấy đưa cho mẹ Hưng 200 triệu đồng nhưng Hưng không hề hay biết. Khi biết chuyện, mẹ Hưng và Hưng đã thu xếp để gửi lại số tiền trên, nhưng mẹ cô ấy nhất quyết từ chối.

4. Về mối quan hệ tình cảm giữa Hưng và vợ cũ. Ngay sau khi kết hôn, cả hai đã nảy sinh những mâu thuẫn, bất đồng trong quan điểm sống và chính thức ly thân từ tháng 6/2020. Cả hai quyết định ly hôn vào ngày 24/6/2020 trước sự chứng kiến của hai bên gia đình.

5. Về thông tin vợ cũ nói Hưng đưa cô ấy vào viện vì sảy thai rồi bỏ mặc. Câu chuyện sảy thai hoàn toàn không có thật bởi thời điểm đó Hưng và cô ấy đã ly thân. Khoảng giữa tháng 7/2020, gia đình cô ấy gọi điện nhờ Hưng tìm cô ấy sau 3 ngày cô ấy bỏ nhà đi. Hưng được bạn cô ấy nhắn tin thông báo cô ấy đang ở bệnh viện Phụ Sản nên đã đến đó và thấy cả gia đình cô ấy cũng có mặt. Do vẫn không liên lạc được nên mọi người bàn tính mẹ cô ấy giả vờ ngất để cô ấy lo lắng và xuất hiện. Một lúc sau My xuất hiện và Hưng cùng mọi người đưa hai mẹ con cô ấy sang viện Việt Nam – Cuba truyền nước rồi Hưng rời đi.

6. Về nội dung tin nhắn được cho là của Hưng và bạn. Hưng xin khẳng định đây là lần đầu tiên Hưng nhìn thấy và đọc được nội dung tin nhắn. Còn bức ảnh nhạy cảm, Hưng chỉ gửi duy nhất cho My khi cả hai đang trong giai đoạn hẹn hò.

Lời cuối, Hưng thật lòng xin lỗi vì câu chuyện cá nhân của mình đã ảnh hưởng đến rất nhiều người, đặc biệt con vô cùng xin lỗi bố mẹ và người thân vì câu chuyện của con làm tổn thương đến danh dự của mọi người. Con cảm ơn bố mẹ, những bạn bè thân đã ở bên động viên tinh thần, giúp con mạnh mẽ hơn vượt qua giai đoạn khủng hoảng này.

Gửi đến vợ cũ: Chúng ta từng có khoảng thời gian đẹp bên nhau nhưng mọi thứ đã kết thúc và cả hai nên cư xử một cách tử tế.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/vua-thuan-tinh-ly-hon-luc-sang-den-toi-da-ve-phot-nhau-lo-nhieu-moc-thoi-gian-chung-minh-trong-hung-dien-gioi-nhung-bien-kich-thi-qua-cong-kenh-222989

Trọng Hưng

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.