Vượt 100km trong đêm về chăm chồng ốm, cô vợ đờ đẫn nhìn căn nhà vắng, cuộc gọi báo sau đó hé lộ một bí mật chát đắng

Ngọc ở quê không yên tâm về chồng, cô đã đi xe máy vượt quãng đường 100 cây số về nhà ngay trong đêm để chăm sóc anh.

Khi quyết định bước vào một mối quan hệ chính thức, mỗi người phải toàn tâm toàn ý vun đắp tình cảm. Bất kỳ sự chểnh mảng, lơ là nào cũng có thể gây tổn thương cho đối phương, thậm chí sau đó còn khiến chính bản thân chúng ta phải hối hận.

Vợ vượt đường xa về chăm chồng ốm

Ngọc (26 tuổi) chia sẻ cô và Trí vừa kết hôn chưa đầy một năm, dự định sang năm sẽ lên kế hoạch sinh con.

“Chồng tôi khá ít nói và trầm tính, do đó tình cảm vợ chồng không quá nồng nàn say đắm nhưng có thể coi như êm đềm, yên bình. Điều kiện kinh tế ổn định, mối quan hệ với gia đình đôi bên đều tốt đẹp, tôi chẳng mong gì nhiều, chỉ hi vọng mọi thứ cứ mãi như vậy”, Ngọc kể.

Cách đây 3 tháng, Ngọc về quê thăm bố mẹ nhân dịp cuối tuần, Trí bận việc không thể đi cùng vợ. Ngày thứ bảy ấy, cô vừa rời khỏi nhà buổi sáng thì tối Trí gọi điện thều thào báo rằng anh đột nhiên lên cơn sốt cao. Ngọc lo lắng cho chồng, giục anh ra phòng khám tư gần nhà kiểm tra nhưng Trí không nghe. Anh không muốn uống thuốc, cho rằng ngủ một giấc sáng mai sẽ khỏi.

Ngọc ở quê không yên tâm, một mình anh ở nhà chẳng ai bên cạnh. Nghĩ vậy cô liền đi xe máy vượt quãng đường 100 cây số về ngay trong đêm để chăm sóc chồng.

Vượt 100km trong đêm về chăm chồng ốm, cô vợ đờ đẫn nhìn căn nhà vắng, cuộc gọi báo sau đó hé lộ một bí mật chát đắng-1

“Cứ nghĩ chồng sẽ bất ngờ và vui mừng lắm nhưng khi mở cửa nhà thì bên trong vắng tanh, chẳng thấy bóng dáng chồng tôi đâu”, Ngọc kể.

Cô nghĩ chồng đi mua thuốc nhưng đợi mãi không thấy anh về, gọi điện thì chẳng ai nghe máy. Ngọc sốt ruột vô cùng, còn liên lạc với vài người bạn của Trí hỏi thăm song không có kết quả.

Vừa hay Trí gọi điện về nhưng đầu dây bên kia lại là giọng nói của một người xa lạ. Họ bảo anh gặp tai nạn đang ngất xỉu ở bên đường. Nghe đối phương báo địa chỉ mà Ngọc lặng người bởi cô chẳng xa lạ gì khu vực ấy.

Có không giữ, mất đừng tìm

Ngọc lao nhanh tới nơi đưa Trí đang mê man tới bệnh viện, người anh vẫn sốt nóng hầm hập. Cũng do cơn sốt ấy mà Trí tự ngã ra đường dẫn đến tai nạn. May mắn anh chỉ bị thương nhẹ.

“Vị trí chồng tôi bị ngã cách nhà vợ cũ của anh ấy không xa. Vậy ra giữa đêm khuya, người đang sốt cao nhưng chồng vẫn đến nhà vợ cũ…”, Ngọc cho hay.

Trong lúc Trí thiếp đi trên giường bệnh, Ngọc mở điện thoại chồng đọc được cuộc trò chuyện giữa anh và vợ cũ. Cô ta than thở bản thân bị ốm, ngay lập tức Trí mua cháo, mang thuốc đến, đồng thời giấu nhẹm chuyện anh cũng đang ốm. Khi ra về, cơn choáng váng ập đến nên anh không làm chủ được tay lái mới bị ngã.

Ngọc còn bàng hoàng phát hiện, sau đám cưới đúng 3 tháng thì Trí giấu cô cho vợ cũ vay 1,2 tỷ đồng để cô ta mua nhà. Số tiền Trí có trước hôn nhân, Ngọc không hỏi đến. Sau này về chung sống, ngoài chi phí sinh hoạt góp chung thì thu nhập của ai người đó cũng tự quản lý.

Ngọc bần thần nhận ra một sự thật, đó là Trí vẫn còn yêu vợ cũ. Lúc trước anh kiên quyết ly hôn vì quá đau đớn khi bị phản bội, thực ra trong lòng anh vẫn yêu cô ta.

“Cô đừng ghen bóng ghen gió, tôi hận cô ta còn chẳng hết. Đời nào tôi vẫn còn tình cảm với người phụ nữ phản bội mình!”, Trí gào lên với Ngọc như muốn át tiếng nói của cô đồng thời đè ép lại cảm xúc thật sự trong lòng mình.

“Tôi mệt mỏi chẳng muốn tranh luận với chồng, sự thật đã thể hiện rõ ràng trước mắt. Tôi để lại cho anh ta lá đơn ly hôn rồi dọn đồ ra khỏi nhà. Tôi có thể chịu được vất vả, thậm chí sẵn sàng hy sinh vì chồng. Thế nhưng với người đàn ông không yêu thương và trân trọng mình thì chỉ một chút nhỏ thiệt thòi cũng cảm thấy chẳng xứng”, Ngọc chia sẻ.

Sau khi Ngọc bỏ đi thì Trí mới thấy hụt hẫng, trống vắng. Anh không biết trân trọng người phụ nữ thắt ruột lo lắng khi anh bị ốm, vượt cả đường xa đêm khuya về chăm sóc chồng. Nực cười thay anh lại dành hết tâm tư cho kẻ chỉ cần đến anh khi đau khổ, khó khăn, mục đích chính là lợi dụng. “Có không giữ, mất đừng tìm” hẳn là câu nói miêu tả chính xác nhất dành cho nỗi hối hận của Trí lúc này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vuot-100km-trong-dem-ve-cham-chong-om-co-vo-do-dan-nhin-can-nha-vang-cuoc-goi-bao-sau-do-he-lo-mot-bi-mat-chat-dang-162211609222057966.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.