Xé hộ chiếu để giấu vợ chuyến đi nước ngoài với bồ, ông chồng bị bắt

Một người đàn ông 32 tuổi đã bị bắt ở Mumbai vì hành động xoá một số trang trong hộ chiếu nhằm giấu vợ chuyến đi nước ngoài để gặp nhân tình.

Người đàn ông được xác định là Samdarshi Yadav đã bị chặn lên chuyến bay đến Maldives sau khi phá huỷ một số trang trong hộ chiếu để che giấu lịch sử đi lại của mình, tờ Thời báo Ấn Độ đưa tin.

Trong một nỗ lực nhằm giữ kín mối quan hệ ngoài luồng của mình, người đàn ông này đã xé một số trang hộ chiếu nhưng anh ta không biết rằng đó là một hành vi phạm tội.

Theo nguồn tin từ cảnh sát, người đàn ông đã có chuyến đi nước ngoài cách đó vài ngày để gặp bạn gái. Khi bay trở lại Ấn Độ vào tối ngày 7/7, các nhân viên hải quan ở sân bay Mumbai nhận thấy một số trang trong hộ chiếu của anh ta đã bị mất. 

Xé hộ chiếu để giấu vợ chuyến đi nước ngoài với bồ, ông chồng bị bắt-1

Ông chồng xé vài trang lịch sử di chuyển nhằm giấu vợ chuyến đi nước ngoài để gặp nhân tình. 

Khi bị cảnh sát thẩm vấn, người đàn ông nói, vừa ra nước ngoài để gặp bạn gái nhưng lại nói với vợ rằng đang đi công tác trong nước.

Trước đó, vợ anh đã nghi ngờ và gọi điện nhưng anh không nhấc máy. Vì thế, để đảm bảo giữ kín chuyện, anh ta nảy ra ý định xé các trang đó khỏi hộ chiếu của mình. Hậu quả là người đàn ông bị bắt theo quy định trong Bộ luật Hình sự Ấn Độ vì tội ngoại tình và giả mạo. Hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc.

Trong một vụ việc khác, một bà vợ đã phát hiện chồng và người tình dắt nhau vào khách sạn nhờ cài GPS trong xe anh ta. Đồng thời, bà vợ cũng đưa bằng chứng anh chồng sử dụng tấm thẻ Aadhaar của chị để "check in" khách sạn. Sau khi xác định sự việc đúng như trình báo, cảnh sát đã nhận đơn kiện chồng ngoại tình của người phụ nữ.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/xe-ho-chieu-de-ngoai-tinh-voi-bo-o-nuoc-ngoai-ong-chong-bi-bat-2039233.html

ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.