Xem camera chồng choáng với việc vợ làm mỗi tối, nhận cuộc gọi từ người lạ anh kiên quyết ly hôn

Trước khi đi xa, anh lắp camera giám sát trong nhà để xem an ninh ở nhà, đồng thời ngắm vợ cho đỡ nhớ.

Chắc chẳng ai muốn phải xa vợ, xa chồng, xa gia đình, nhưng đôi khi vì miếng cơm manh áo, nhiều người vẫn phải đi làm ăn xa. Nhưng việc vợ chồng xa nhau lâu ngày dễ đối mặt với nhiều cám dỗ khiến tình cảm vợ chồng xa cách, thậm chí có kẻ thứ 3 chen chân vào hôn nhân.

Chị Nghiêm (27 tuổi, sống ở Thương Khâu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) kết hôn với anh Trương 3 năm trước. Ngay sau khi hai người kết hôn, chồng chị đã đến tỉnh Phúc Kiến làm việc, mỗi năm chỉ được về nhà một lần.

Chị Nghiêm còn trẻ trung, xinh đẹp nên đương nhiên anh Trương vô cùng lo lắng khi để vợ ở nhà một mình. Tuy nhiên vì miếng cơm manh áo, vì để lo cho gia đình cuộc sống tốt hơn mà anh đành phải đi làm xa.

Trước khi đi xa, anh đặc biệt lắp camera giám sát trong nhà để xem an ninh ở nhà, đồng thời nhìn thấy vợ cho đỡ nhớ.

Mọi việc trong nhà vẫn bình thường cho tới đầu tháng 10/2023, qua camera giám sát anh Trương bất ngờ nhìn thấy vợ hầu như đều ra ngoài vào khoảng 9 giờ mỗi tối.

Xem camera chồng choáng với việc vợ làm mỗi tối, nhận cuộc gọi từ người lạ anh kiên quyết ly hôn - 1

Cứ 9 giờ mỗi tối chị Nghiêm lại ra ngoài chạy bộ.

Cảm thấy kỳ lạ, anh Trương liền hỏi vợ tại sao lại ra ngoài vào ban đêm. Chị Nghiêm trả lời rằng chị thích chạy bộ, chỉ có đêm mới rảnh rỗi nên mới chạy bộ vào giờ đó.

Nghe vợ trả lời, anh Trương nói rõ anh không muốn vợ đi chạy bộ vào buổi tối, vì phụ nữ một mình ra ngoài vào ban đêm không an toàn. Nhiều lần bị chồng nói, chị Nghiêm bằng mặt mà không bằng lòng. Tuy nói với chồng không chạy bộ vào ban đêm nữa, nhưng mỗi ngày vào lúc 9 giờ tối chị vẫn ra ngoài để chạy bộ.

Vào ngày 27/10, anh Trương đang đi làm thì bất ngờ nhận được cuộc gọi từ một người phụ nữ lạ. Người phụ nữ này nói: “Tốt nhất anh đừng đến Phúc Kiến nữa, về nhà mà quản vợ anh đi. Tôi không muốn chuyện này làm to ra rồi ảnh hưởng tới cả hai nhà. Nếu anh không về dạy lại vợ mình thì đừng trách tôi ác”.

Nói xong, người phụ nữ này cúp máy luôn, không để cho anh Trương kịp nói câu nào. Khi anh gọi lại, chị ta cũng không thèm trả lời điện thoại.

Cảm thấy bất an, ngày 29/10 anh Trương liền bắt xe về quê ngay. Về đến nhà, anh liền điều tra mỗi tối vợ mình đi đâu. Sau khi điều tra, anh Trương mới biết vợ ngoại tình với một người đàn ông họ Tôn ở cùng thôn.

Vợ anh ta làm việc trong nhà máy dệt ở thị trấn và thường làm ca đêm. Vì vậy, mỗi tối vợ anh mới lấy lý do ra ngoài chạy bộ để đến nhà gã họ Tôn, rồi cả hai ăn nằm với nhau.

Biết việc làm sai trái của vợ, anh Trương dứt khoát ly hôn. Anh Trương rất kiên quyết, không muốn tha thứ cho vợ nhưng chị Nghiêm lại không chịu ly hôn. Hiện chưa rõ cả hai đã giải quyết việc này như thế nào, cuộc hôn nhân này có thể cứu vãn được hay không.

Sự việc nhanh chóng gây thu hút sự chú ý của dư luận, một số cho rằng chị Nghiêm sai rành rành, không nên viện cớ chạy bộ để ngoại tình. Tuy nhiên số khác lại khuyên anh Trương nên nghĩ lại, bởi anh đi làm cả năm trời mới về nhà một lần, vợ ở nhà khó tránh khỏi cô đơn nên mới vậy. Nếu anh cho vợ cơ hội sửa sai, chắc chắn vợ sẽ không phạm phải sai lầm nữa. Đồng thời, họ khuyên anh Trương nên về làm gần nhà để vợ chồng gần gũi, vun đắp tình cảm gia đình.

Xem camera chồng choáng với việc vợ làm mỗi tối, nhận cuộc gọi từ người lạ anh kiên quyết ly hôn-1

Cách giữ tình yêu bền lâu khi vợ chồng sống xa nhau

Khi sống xa nhau một thời gian dài, hai vợ chồng dễ cảm thấy cô đơn, trống vắng vì không thể ở cạnh nhau, chăm sóc lẫn nhau. Bên cạnh đó, họ còn dễ bị cám dỗ bởi mối quan hệ ngoài luồng, từ đó có thể đi lầm đường mà phản bội hôn nhân. Để tình cảm vợ chồng luôn bền chặt dù sống xa nhau, hai vợ chồng nên áp dụng những bí quyết sau:

- Chuẩn bị tâm lý: Vợ chồng sống xa nhau là điều không hề dễ dàng, vì vậy bạn cần phải chuẩn bị trước tâm lý cho điều này. Cần phải độc lập, tin tưởng bạn đời.

- Bàn bạc cụ thể với nhau: Trước khi xa nhau, hai vợ chồng cần dành thời gian để bàn bạc xem gặp nhau thế nào là tốt nhất, chi phí cần thiết cho cả hai chỗ ở, liên lạc mỗi ngày thế nào,… để tránh bị động, xung đột không đáng có khi sống xa nhau.

- Minh bạch về tình trạng hôn nhân: Cả hai cần minh bạch về tình trạng hôn nhân của mình, để đánh dấu với người khác rằng đó là bạn trai/bạn gái hay là vợ/chồng của mình. Việc này để tránh người khác giới tiếp cận nửa kia của bạn, cũng là để cả hai có trách nhiệm hơn với mối quan hệ này.

- Rõ ràng chuyện tiền nong: Tuy ở xa nhau nhưng cả hai vẫn phải minh bạch và rõ ràng về khoản tiền nong như ai là người quản lý tiền bạc, chồng/vợ đi làm thì phải gửi về nhà bao nhiêu… Khi chi tiêu gì trong nhà, cả hai cũng cần bàn bạc với nhau, không thể vì nửa kia ở xa, không có nhà mà tự quyết.

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/chuyen-gia-dinh/xem-camera-chong-choang-voi-viec-vo-lam-moi-toi-nhan-cuoc-goi-tu-nguoi-la-anh-kien-quyet-ly-hon-c73a28734.html

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.