Xem camera, thấy vợ kéo nam ‘shipper’ vào nhà nửa tiếng đồng hồ lúc 2 giờ sáng, tôi ly dị cô ấy

Điều không thể chấp nhận nhất đối với một người đàn ông là gì? Đó khẳng định chính là chuyện vợ ngoại tình. Đây là điều tuyệt đối không thể chấp nhận, một khi phát hiện, ly hôn gần như là lựa chọn tất yếu.

Giang năm nay 40 tuổi, kết hôn với vợ được 11 năm, tình cảm vẫn luôn rất ổn định, được coi là cặp vợ chồng mẫu mực. Theo lý thuyết, vợ Giang không có động cơ ngoại tình, Tuy nhiên, cám dỗ cuộc sống xuất hiện ở khắp nơi, đặc biệt là khi người phụ nữ phải sống cảnh lạnh lùng trong căn phòng trống vắng thì càng không tránh khỏi khoảnh khắc cô đơn. 

Giang làm việc xa nhà nên cứ hễ thời gian rảnh rỗi là lại kiểm tra camera giám sát ở cửa nhà một lúc. Sau đó, anh phát hiện vợ để một nam shipper đi vào nhà vào lúc 2 giờ sáng, hơn nữa mãi nửa giờ mới thấy ra. Anh liền cảm thấy có gì đó không đúng. Bình thường vợ anh không quen nam shipper nào, hơn nữa lại vào thời gian nhạy cảm như vậy, phụ nữ bình thường để tránh “hiềm nghi”, cho dù là thực sự cần giúp việc gì, cũng sẽ không dám mời vào nhà. 

Giang đầu tiên trong lòng cả kinh, sau đó trực tiếp đem tình huống hỏi vợ. Vợ anh giải thích lúc ấy do vòi nước trong nhà bị hỏng. Giang nghe xong cảm thấy khó có thể tin tưởng. Dù vòi nước bị hỏng thì sao phải nhờ nam shipper vào sửa lúc 2 giờ sáng? Giờ này thực sự không hợp lý. Sau đó, Giang lại hỏi con trai nhưng con trai nói vòi nước trong nhà không bị hỏng. Sự tình phát sinh đến đây, trên cơ bản đã tương đối rõ ràng, vợ của Giang hẳn là đã nói dối.

Trong nửa giờ này, cô vợ và nam shipper hoàn toàn có đủ thời gian để phát sinh một mối quan hệ bất chính. Vợ Giang có thể chỉ là trong lúc nhất thời quá mức cô đơn cho nên phạm phải sai lầm, nếu chồng không biết, chuyện này có lẽ cứ thế mà bình lặng trôi qua, khả năng sau này cũng sẽ không tái phạm. Nhưng một khi chồng đã biết chuyện, vấn đề tất nhiên cần phải được giải quyết. 

Tiếp tục bị chồng nghi ngờ, cô vợ tỏ ra vô cùng bất mãn, đương nhiên cũng có thể là “bị chột dạ” nên bắt đầu quay ngược chỉ trích chồng. Đầu tiên, vợ Giang nói kể từ sau khi kết hôn với anh, cuộc sống của họ chưa bao giờ tốt. Thu nhập của Giang không cao, áp lực kinh tế với gia đình rất lớn. Sau đó, mẹ anh còn bị liệt nên luôn cần con dâu phải chăm sóc. Cuộc sống của vợ Giang bình thường vô cùng mệt mỏi. Cô nói hôm đó sau khi bận rộn cả ngày với mẹ chồng thì gọi một suất đồ ăn mang đến nhà, trùng hợp vòi nước nhà vệ sinh bị rò rỉ nên mới đành phải nhờ nam shipper. 

Xem camera, thấy vợ kéo nam ‘shipper’ vào nhà nửa tiếng đồng hồ lúc 2 giờ sáng, tôi ly dị cô ấy-1(Ảnh minh họa)

Rõ ràng lời kể của cô vợ có nhiều chỗ bất hợp lý nên Giang không thể xóa bỏ sự hoài nghi của mình được. Vốn tính tình nóng nảy nên ngày hôm sau, anh tìm đến tận nơi làm việc của nam shipper, còn đánh anh ta một trận phải nhập viện. 

Sau tình huống kể trên, chúng ta nhận ra 2 điều: Một là hy vọng tất cả các anh, ngàn vạn lần không nên vì nhất thời nhiệt tình, lựa chọn chen chân vào hôn nhân của người khác. Tuy rằng hành vi của bản thân trong mắt chính mình vô cùng bí mật, nghĩ rằng sẽ không bị ai phát hiện nhưng một khi bị phát hiện ra thì sẽ gây ra chuyện lớn, thậm chí có thể phá hoại gia đình của chính mình và của người khác. Hai là, nếu người chồng quanh năm làm việc xa nhà, vợ ở nhà một mình thì cần phải nhớ, những phụ nữ ở độ tuổi 30 - 40 vẫn còn xuân thì, cũng rất quyến rũ mà phải sống xa chồng thì sẽ vô cùng thiệt thòi, cũng rất bứt rứt, lúc dục vọng đến khó có thể ngăn cản. Vì vậy, người chồng tuy có bận rộn kiếm tiền thì vẫn phải cần chăm sóc tư tưởng cho vợ, để cô ấy cảm nhận được tình yêu của bạn mọi lúc, có như vậy mới mong duy trì được lửa hôn nhân. 

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.