Xem "cảnh nóng" của chồng sắp cưới, cô gái quyết hủy hôn, 4 tháng sau mới biết được sự thật kinh khủng hơn hôm ấy

"Mình không muốn bị hiểu là người hẹp hòi, dù sao cũng chia tay rồi nên không có gì là khó đối mặt cả. Nhưng không hiểu vì lý do gì anh ta lại nói với mình toàn bộ sự thật của ngày hôm đó", K. kể.

Hủy hôn là điều không ai mong muốn nhưng thực tế vẫn có thể xảy ra. Thậm chí, có nhiều cô dâu phải quyết định dứt khoát khi sự thật được phơi bày trước ngày cưới.

Đến nhà chồng sắp cưới giữa trưa được nhìn "cảnh nóng"

Trong 1 nhóm đông thành viên, tâm sự của cô dâu N.K gây chú ý. Đáng nói là cách cô gái trẻ bình tĩnh giải quyết từng bước 1.

"Mình đã cưới hụt 2 lần vì dịch. Bọn mình yêu nhau hơn 2 năm thì lên kế hoạch tổ chức, ảnh cưới cũng chụp rồi, nhẫn cưới, thiệp cũng đặt hết, chuẩn bị chẳng thiếu thứ gì. Vừa dạm ngõ xong thì có đợt giãn cách, 2 bên cũng thống nhất là tạm hoãn, đám cưới là chuyện đại sự không làm qua loa được.

Xem cảnh nóng của chồng sắp cưới, cô gái quyết hủy hôn, 4 tháng sau mới biết được sự thật kinh khủng hơn hôm ấy-1
Bài đăng của N.K trên 1 diễn đàn

Mọi thứ vẫn diễn ra bình thường cho đến khi mình phát hiện ra chồng sắp cưới có rất nhiều bí mật giấu mình.

Lần đầu tiên mình thấy có sự kì lạ là thi thoảng anh có thêm 1 chiếc điện thoại, hỏi thì anh bảo của bạn. Liên tiếp sau đó anh hay đi sớm về muộn, cuộc hẹn nào cũng bị hủy vì lý do 'bận họp đột xuất'. Mình đã nghi ngờ việc anh chán mình có cô gái khác nhưng không...

1 ngày mình sang nhà anh vào giữa trưa để mang ít đồ ăn thì phát hiện ra anh ngủ cùng 1 người đàn ông khác trong trạng thái cả 2 chỉ mặc quần đùi. Mình suy sụp vô cùng, chẳng lẽ người mình yêu bấy lâu thuộc LGBT.

Tối ấy bọn mình quyết định thẳng thắn với nhau. Anh nắm tay mình, nét mặt vô cùng yếu đuối xin lỗi. Anh bảo anh có nỗi khổ riêng, xin mình hãy giấu gia đình anh. Anh nói rất nhiều mà càng nói lại càng khiến mình lung lay, mình thương anh nhiều hơn giận.

Mình đồng ý buông tay, cũng chính mình là người đề cập với bố mẹ anh chuyện hủy hôn nhưng tự nhận lỗi về mình. Gia đình anh chắc chắc không bao giờ chấp nhận con trai duy nhất lại yêu đàn ông".

Cú twist kinh khủng của người đàn ông mưu mô muốn được hủy hôn

Câu chuyện có vẻ khá quen thuộc nhưng nỗi đau của cô gái này vẫn chưa dừng ở đó. Bởi sau khi chia tay được khoảng 3 tháng thì N.K gặp lại anh chàng "tiểu tam" kia trong 1 hoàn cảnh rất đặc biệt.

"Hôm ấy mình vào trung tâm thương mại mua ít đồ về quê thì có nhặt được 1 chiếc ví. Mình mở ra nhìn giấy tờ có ảnh trông rất quen nhưng không nhớ gặp ở đâu. Đúng lúc ấy thì có loa báo người mất ví, mình tới phòng bảo vệ để trả lại thì gặp được người đánh rơi. Tình cờ thật, anh ta chính là người đàn ông trong nhà chồng chưa cưới của mình 4 tháng trước. Anh ta có vẻ rất nhớ mình, có chút cảm kích và mời mình cafe.

Mình không muốn bị hiểu là người hẹp hòi, dù sao cũng chia tay rồi nên không có gì là khó đối mặt cả. Nhưng không hiểu vì lý do gì anh ta lại nói với mình toàn bộ sự thật của ngày hôm đó.

'Anh cảm thấy rất có lỗi với em và hối hận khi đã giúp thằng bạn đểu của anh. Nó không phải LGBT như em nghĩ đâu, nó cũng chẳng đáng thương như những gì nó kể. Tối hôm trước bọn anh có 4 thằng uống rượu say quá nên 3 đứa ngủ lại. Lúc em đến thì có 1 đứa về trước đi làm rồi. Do em hiểu lầm nên nó được thể lừa em luôn vì lúc ấy nó đã có người khác. Nó muốn bỏ em nhưng không tìm được lý do, bố mẹ nó lại rất quý em, ông bà không chấp nhận ai khác làm dâu ngoài em. Và cái kết như em thấy đấy...'.

Mình sốc không tưởng, hỏi vì sao anh ta lại cho mình biết sự thật thì anh ấy nói: 'Nó là bạn anh thật nhưng cách yêu đương của nó anh không chấp nhận được. Hiện tại nó còn lừa 2 đứa con gái nữa đấy'".

Khi mọi thứ sáng tỏ, K. cười chua chát, cô không thể tin nổi người cô yêu lại đối xử với cô như vậy. Nhưng cũng may là K. đã dứt được ra sớm không lỡ dở cả đời với gã Sở Khanh.

Không chịu ấm ức như thế, K. quyết "chơi lớn". Cô hẹn mẹ chồng hụt ra quán cafe, tâm sự thủ thỉ với bà lý do thật sự. Cô cũng nói cả việc anh giả gay rồi bắt cá 2 tay như nào. Cô cho bà xem loạt bằng chứng... Bấy lâu nay gia đình họ đều nghĩ là K. muốn đơn phương hủy hôn, giờ thì mọi thứ đã sáng tỏ. Với tính nghiêm khắc của bố anh ta thì chắc chắn anh ta sẽ không được yên ổn.

Đúng là cuộc đời có thể xảy ra những câu chuyện tréo ngoe đến vậy. Đàn ông cứ ngỡ mình khôn ngoan, lắm mưu nhiều kế, muốn chia tay nhưng không muốn mang tiếng là kẻ phụ bạc. Nhưng đáng tiếc cho các anh, luật nhân quả không chừa 1 ai, gieo gió thì ắt gặp bão thôi.


 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xem-canh-nong-cua-chong-sap-cuoi-co-gai-quyet-huy-hon-nhung-4-thang-sau-moi-biet-duoc-su-that-kinh-khung-hon-boi-ga-tieu-tam-hom-ay-162210509152852310.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.