Xem xong ảnh chụp màn tỏ tình, người đàn ông bất chợt nổi điên khi thấy một chi tiết “lạ” rồi lao vào vật luôn bạn gái, vứt quà lăn lóc mặc kệ tất cả

Nhiều người cho rằng thay vì đau khổ, cô gái nên cảm thấy may mắn bởi cưới người đàn ông này chắc gì cô đã hạnh phúc.

Những màn tỏ tình luôn là thời khắc đầy cảm động. Nhiều người đàn ông thích tạo nên bất ngờ cho bạn gái bằng nến và hoa, những món quà. Tất cả điều đó tạo nên kỷ niệm khó phai, đặc sắc của cả hai người.

Tuy nhiên, đôi lúc giữa sự lãng mạn ấy lại xảy đến cơ sự khiến người ta chẳng lường trước được. Như câu chuyện dưới đây là ví dụ điển hình:

“Đêm qua xuống hút điếu thuốc mà gặp vụ này không biết vui hay buồn nữa. Anh này với chị này trông khoảng tầm 30 rồi mà vẫn thích tỏ tình kiểu teen nến, trái tim các kiểu, thấy vui vui nên tao mới để ý theo dõi.

Thì vừa chụp xong không hiểu sao sau khi xem ảnh tự nhiên ông anh kia quay ra cáu nhặng lên với chị kia, xong chị cũng cáu lại. Hai anh chị vật qua vật lại quà vứt lăn lóc, chỉ khổ mỗi ông anh chụp ảnh, can mãi không xong vì 2 anh chị hơi quá khổ.

Xem xong ảnh chụp màn tỏ tình, người đàn ông bất chợt nổi điên khi thấy một chi tiết lạ” rồi lao vào vật luôn bạn gái, vứt quà lăn lóc mặc kệ tất cả-1
Bài viết được đăng tải.

Lúc sau thì buông nhau ra xong ai về nhà nấy, ông anh áo đỏ thì đá bay mấy cục nến nhưng bị bảo vệ canh từ đầu đến cuối xong bắt dọn cho bằng sạch.

Tao tò mò chạy ra hỏi anh chụp ảnh sao lại choảng nhau thì ông ấy bảo anh áo đỏ khó tính mà chị gái kia nhận quà xong lại đỡ có một tay nên ông ấy bực, như thế là không tôn trọng tình yêu”.

Đọc xong bài viết, nhiều người bỗng chốc bật cười. Ai mà ngờ nổi chỉ vì nhìn thấy tấm hình lúc bạn gái nhận quà chỉ đỡ một tay mà người đàn ông lại nổi điên lên như thế. Theo như tấm hình, nếu cô gái đỡ bằng hai tay thì khá giống với chuyện trao thưởng cuối năm chứ đâu phải tỏ tình.

Xem xong ảnh chụp màn tỏ tình, người đàn ông bất chợt nổi điên khi thấy một chi tiết lạ” rồi lao vào vật luôn bạn gái, vứt quà lăn lóc mặc kệ tất cả-2Xem xong ảnh chụp màn tỏ tình, người đàn ông bất chợt nổi điên khi thấy một chi tiết lạ” rồi lao vào vật luôn bạn gái, vứt quà lăn lóc mặc kệ tất cả-3

Màn tỏ tình tưởng lãng mạn nhưng lại hóa tan hoang vì hai nhân vật chính vật nhau vứt cả quà.

Suy đi tính lại, cứ chăm chăm chú ý đến một tiểu tiết mà lao vào vật nhau thì thật sự mối quan hệ của cặp đôi phải đặt dấu hỏi. Việc đỡ quà bằng một hay hai tay nó chỉ là vấn đề nhỏ, nếu bỏ qua được thì bỏ qua, hà cớ gì mà cả hai xảy đến ẩu đả chỉ vì chuyện đó.

Cư dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Mọi người cho rằng anh chàng cũng quá kĩ tính và để ý, nếu gắn bó lâu dài chắc gì cả hai có được hạnh phúc. Chỉ với hành động nhận quà bằng một tay mà đã bị quy kết cho không tôn trọng tình yêu thì suy nghĩ đó hơi bị cảm tính thật rồi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xem-xong-anh-chup-man-to-tinh-nguoi-dan-ong-bat-chot-noi-dien-khi-thay-mot-chi-tiet-la-roi-lao-vao-vat-luon-ban-gai-vut-qua-lan-loc-mac-ke-tat-ca-162200312093801423.htm

tỏ tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.