Xích mích khi chụp ảnh cưới, chú rể tát thẳng vào đầu cô dâu và màn lao vào "combat" của cô gái trẻ khiến tất cả "đứng hình"

Không chịu thua kém khi bị chồng đánh trước sự chứng kiến của người khác, cô dâu lao thẳng vào để đáp trả chồng.

Trong hôn nhân, tình cảm yêu thương và sự tôn trọng chính là nền tảng ban đầu để hai con người có thể gắn bó lâu dài bên nhau. Tình yêu, tình thương đưa họ đến để tiến dần tới mối quan hệ vợ chồng thì cũng chính điều đó khiến cặp đôi duy trì tình cảm hạnh phúc.

Tuy nhiên, có những tình huống người ta nhìn vào sẽ cảm thấy rằng rồi cuộc hôn nhân của họ sẽ đầy rẫy sóng gió. Chỉ cần vài biểu hiện thôi, ai cũng nghĩ đến điều ấy.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh chụp ảnh cưới của một cặp đôi gây chú ý mạng xã hội. Theo đó, họ diện những bộ đồ màu sắc rực rỡ và bắt đầu chuyện chụp hình.

Ban đầu, mọi việc diễn ra khá thuận lợi. Cô dâu e ấp bên chú rể chuẩn bị "diễn". Vậy nhưng sau đó không hiểu mâu thuẫn với nhau thế nào mà cả hai xảy ra cự cãi.

Xích mích khi chụp ảnh cưới, chú rể tát thẳng vào đầu cô dâu và màn lao vào combat của cô gái trẻ khiến tất cả đứng hình-1
Có vẻ như bất đồng chuyện tạo dáng nên chú rể phê bình cô dâu. Sau đó cô dâu cãi lại thì bị chú rể đánh vào đầu lệch cả tóc.

Cô dâu không giữ được bình tĩnh, ngay lập tức có đòn đáp trả. Cô lao đến đánh lại chồng với sự bực bội rõ rệt. Lúc ấy, bất chấp việc có người trong studio chụp ảnh hay không, hai vợ chồng "ra tay" với nhau luôn. Tình cảnh rất căng thẳng. Thật không hiểu tại sao mọi chuyện lại diễn biến theo chiều hướng tiêu cực đến như thế.

Xích mích khi chụp ảnh cưới, chú rể tát thẳng vào đầu cô dâu và màn lao vào combat của cô gái trẻ khiến tất cả đứng hình-2
Chú rể đánh cô dâu.

Xích mích khi chụp ảnh cưới, chú rể tát thẳng vào đầu cô dâu và màn lao vào combat của cô gái trẻ khiến tất cả đứng hình-3Xích mích khi chụp ảnh cưới, chú rể tát thẳng vào đầu cô dâu và màn lao vào combat của cô gái trẻ khiến tất cả đứng hình-4

Cô dâu chạy theo đánh trả.

Rõ ràng, chuyện đi chụp ảnh cưới phải rất vui. Cả hai thoải mái tạo dáng, ghi lại những khoảnh khắc yêu thương, đong đầy hạnh phúc. Vậy mà cuối cùng họ lại thẳng tay đánh nhau, cãi cọ trước sự chứng kiến của người khác.

Chỉ một hành động đánh vào đầu vợ của chú rể, người ta đã phần nào mường tượng đến cuộc hôn nhân của họ về sau. Chưa cưới mà chú rể đã chẳng kiêng dè, thoải mái đánh vợ như thói quen thế thì sau này tình cảnh nặng nề hơn, họ sẽ giải quyết ra sao.

Bạo lực chưa bao giờ là một cách để giải quyết vấn đề trong hôn nhân. Nếu như trước khi cưới, phụ nữ phải phải người không kiêng dè gì chuyện thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với mình thì nên xem lại kỹ càng quyết định kết hôn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xich-mich-khi-chup-anh-cuoi-chu-re-tat-thang-vao-dau-co-dau-va-man-lao-vao-combat-cua-co-gai-tre-khien-tat-ca-dung-hinh-162203009141516697.htm

chụp ảnh cưới

cô dâu chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.