Xôn xao câu chuyện cặp đôi "abc" mấy tiếng ngay trong nhà vệ sinh trung tâm thương mại: Quan hệ tình dục nơi công cộng chính là con dao 2 lưỡi

Yêu đương là một chuyện, nhưng yêu đương văn minh lại là một câu chuyện khác!

Cặp đôi "abc" ngay trong nhà vệ sinh trung tâm thương mại

Mới đây, MXH xôn xao câu chuyện về một cặp đôi quan hệ tình dục nơi công cộng. Theo bài đăng được đăng tải thì cặp đôi này "hành sự" ngay nhà vệ sinh của The New Playground tại Quận 1 (TP. Hồ Chí Minh). Đáng nói hơn, khi bị phát hiện, họ còn đòi đánh người khi sự việc bị phát giác.

Trong đoạn clip đính kèm, có thể thấy mấy bảo vệ đang vây xung quanh một cặp đôi. Cô gái mặc áo đen, váy ngắn đen và đeo khẩu trang. Chàng trai áo trắng ngồi trên ghế chờ. Cả hai đều bị giữ lại bởi vài người bảo vệ. Tiếng cãi vã, tranh luận xôn xao.

Lúc ấy, một người phụ nữ mặc đồng phục lao công tỏ ra cực kỳ bức xúc, lên tiếng chỉ trích cặp đôi.

"Chúng nó ở trong toilet mấy tiếng đồng hồ", cô lao công tức tối.

Cô gái cũng giải thích rằng mình có vấn đề và được bạn trai giúp. Cả cô lao công lẫn cô gái tranh cãi với nhau cực gắt.

Xôn xao câu chuyện cặp đôi abc mấy tiếng ngay trong nhà vệ sinh trung tâm thương mại: Quan hệ tình dục nơi công cộng chính là con dao 2 lưỡi-1

Đoạn clip ghi lại sự việc.

Tiếp đó, một cô lao công khác cũng tiến đến để cùng giải thích. Theo cô thì cặp đôi này khi bị nói đã lao vào đòi đánh lao công.

Sự việc vẫn đang gây xôn xao. Không rõ thực hư thế nào song nó khiến cho không ít cư dân mạng ngao ngán.

"Yêu" nơi công cộng - Kích thích đến mấy cũng chớ nên mạo hiểm

Trong một cuộc khảo sát với 4.175 người tại Mỹ với câu hỏi rằng họ có thích quan hệ tình dục nơi công cộng hay không, thì hơn 84% người hào hứng với điều đó. Rõ ràng, các đôi yêu nhau luôn mong muốn được trải nghiệm “chuyện ấy” không chỉ ở trong một không gian kín đáo, mà còn ở những địa điểm khác, ví dụ những nơi công cộng chẳng hạn.

Xôn xao câu chuyện cặp đôi abc mấy tiếng ngay trong nhà vệ sinh trung tâm thương mại: Quan hệ tình dục nơi công cộng chính là con dao 2 lưỡi-2
Cặp đôi quan hệ ở rạp chiếu phim

Xôn xao câu chuyện cặp đôi abc mấy tiếng ngay trong nhà vệ sinh trung tâm thương mại: Quan hệ tình dục nơi công cộng chính là con dao 2 lưỡi-3
1 cặp đôi khác quan hệ trong quán trà sữa

Người ta sẽ cảm thấy hưng phấn, vui vẻ hơn khi được trải nghiệm những điều mới mẻ, khác lạ chưa từng thử qua. Trong chuyện “yêu” cũng vậy, việc quan hệ tình dục nơi công cộng sẽ làm tăng sự khoái cảm, kích thích bội phần so với việc ân ái truyền thống trong một căn phòng kín. Xét về góc độ tâm lý, khi nghĩ về việc “vụng trộm” nơi công cộng, điều đầu tiên khiến bạn bị hấp dẫn đó là cảm giác hồi hộp lo sợ bị phát hiện. Thế nên mới nói không chỉ có sự phấn khích không thôi, “yêu” nơi công cộng còn đem lại nhiều cảm xúc điên rồ và thậm chí là gây nghiện. Đó là lý do tại sao rất nhiều vụ việc bị lên án nhưng các cặp đôi vẫn thích mạo hiểm.

Thế nhưng sự văn minh cũng là yếu tố quan trọng trong mối quan hệ yêu đương. Nếu bạn đổi mới để phục vụ cho sự ham muốn của bạn tất nhiên không sao. Song hành động ấy lại ảnh hưởng đến người khác thì bạn sai quá sai rồi.

Chúng ta là những người trưởng thành, cần sự phân biệt rõ ràng đúng - sai chứ không thể hành động bừa bại rồi đổ tại cảm xúc. Sự mới lạ, phiêu lưu chỉ có tác dụng kích thích trong khoảnh khắc, nhưng tiếng tăm, danh dự lại bị ô uế cả đời. Thậm chí cái clip ngỡ riêng tư ấy có thể sẽ bị "đào lại" mỗi năm. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/xon-xao-cau-chuyen-cap-doi-abc-may-tieng-ngay-trong-nha-ve-sinh-trung-tam-thuong-mai-thai-do-khi-bi-phat-hien-moi-kho-tin-20220213115532888.chn

quan hệ tình dục

hành động phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.