Xôn xao chuyện vợ đang mang bầu, chồng đi hầu đồng rồi ngoại tình luôn với người phụ nữ đáng tuổi mẹ mình

Khi người vợ nói chuyện với người tình của chồng, 'tiểu tam' lớn tuổi đã cao giọng khẳng định: 'Cô xấu nhưng chồng cháu yêu'.


Mới đây, mạng xã hội đang không ngừng xôn xao trước bài đăng bóc phốt của một người vợ khi tố chồng bỏ mặc gia đình, vợ và 2 con để đi cặp kè với người phụ nữ khác. Đáng nói hơn, 'tiểu tam' lại là một người phụ nữ 'đáng tuổi mẹ chúng mình'.

Cụ thể, bài đăng có nội dung như sau:

'Người hứa cùng em đi hết thanh xuân trắc trở, bây giờ đang ở cùng ai? Ở cùng người đáng tuổi mẹ chúng mình luôn thì em cũng chịu anh luôn chồng ạ.

Trần đời họa có người chồng nào lại đi ngoại tình với cái gu này được thì thật sự em cũng chẳng biết nói gì nữa. Chung chăn chung gối cùng anh có với nhau 2 mặt con rồi mà không thể ngờ được anh lại có gu mặn như này. Đi hầu đồng chị em trên bến dưới thuyền, hay đi hầu thánh với nhau bây giờ bập vào nhau hầu nhau luôn.

Do em sai, bỏ qua cho anh đến hết lần này lần nọ vì nghĩ cho 2 đứa con, cho anh quá nhiều cơ hội để làm lại từ đầu cũng chỉ muốn giữ hạnh phúc mái ấm gia đình. Nhưng không, anh vẫn chứng nào tật đấy, đến giờ phút này thì cũng không còn gì để nói nữa rồi.

Anh ngoại tình với người hơn anh ngần đấy tuổi, khi em đang mang thai 5 tháng anh lén lút đi với con giáp thứ 13 đó. Cả tháng không bao giờ quan tâm vợ con nhưng lại có thời gian đưa người yêu đáng tuổi mẹ đi ăn. Anh đèo nó đi ăn bằng xe của em anh cảm thấy như nào...

Còn chị L. tuesday ạ, chị hãy cứ làm những việc chị cho là đúng đi, hãy vẫn cứ thách thức, gieo nhân nào thì ắt gặp quả đấy thôi. Ông trời sẽ có mắt.

Công nhận bây giờ thời buổi con giáp thứ 13 lên ngôi thật sự.

Chúc chị mãi hạnh phúc, yên tâm đi em sẽ không động tay động chân với chị đâu. Em sẽ cố sống thật hạnh phúc, lo cho các con thật tốt để không phụ lòng các người'.

Kèm theo bài đăng, rất nhiều hình ảnh về chuyện tình sai trái của căp đôi cũng được công bố.

Xôn xao chuyện vợ đang mang bầu, chồng đi hầu đồng rồi ngoại tình luôn với người phụ nữ đáng tuổi mẹ mình-1

Chân dung người chồng và người tình đáng tuổi mẹ mình

Xôn xao chuyện vợ đang mang bầu, chồng đi hầu đồng rồi ngoại tình luôn với người phụ nữ đáng tuổi mẹ mình-2

'Cả tháng không quan tâm vợ con nhưng có thời gian đưa người yêu đi ăn. Mà chụp khéo lắm cơ, hở mỗi mũi giày của chồng em lên cho em thấy' - người vợ nói về status của 'tiểu tam'.

Xôn xao chuyện vợ đang mang bầu, chồng đi hầu đồng rồi ngoại tình luôn với người phụ nữ đáng tuổi mẹ mình-3

Cặp đôi công khai gọi nhau là vợ - chồng

Xôn xao chuyện vợ đang mang bầu, chồng đi hầu đồng rồi ngoại tình luôn với người phụ nữ đáng tuổi mẹ mình-4

Người chồng từng viết giấy cam kết sẽ quay về và chăm lo cho vợ con

Xôn xao chuyện vợ đang mang bầu, chồng đi hầu đồng rồi ngoại tình luôn với người phụ nữ đáng tuổi mẹ mình-5

Màn đối đáp giữa vợ và người tình, trong đó 'tiểu tam' lớn tuổi cao giọng khẳng định: 'Cô xấu nhưng chồng cháu yêu'.

Xôn xao chuyện vợ đang mang bầu, chồng đi hầu đồng rồi ngoại tình luôn với người phụ nữ đáng tuổi mẹ mình-6Chân dung 'tiểu tam đáng tuổi mẹ của người tình'

Rất nhanh chóng, bài đăng trở thành chủ đề gây 'bão mạng'. Vô số những bình luận thể hiện sự không tin nổi về việc người chồng có thể bỏ lại vợ con để đi ngoại tình với một người phụ nữ quá lớn tuổi.

Nhiều netizen cũng lên tiếng chỉ trích người phụ nữ đáng tuổi mẹ của cặp đôi nhưng vẫn thản nhiên 'giật chồng', lại còn thản nhiên 'lật bài ngửa' với 'chính thất', đồng thời chúc người vợ sớm thoát khỏi cuộc hôn nhân bi kịch này

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/xon-xao-man-boc-phot-chong-ngoai-tinh-voi-nguoi-phu-nu-dang-tuoi-me-khi-vo-dang-mang-bau-5-thang-av3060078.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.