Xôn xao clip cả nhà đánh ghen hộ con dâu: Người chồng bị 'tẩn' hội đồng, 'tiểu tam' ngang nhiên phản pháo một câu gây sốc?

Đoạn clip với chú thích 'cả gia đình đi đánh ghen' đang nhận được sự chú ý trên mạng xã hội. Người phụ nữ bị cho 'tiểu tam' cũng cắt đứt mọi liên lạc với người đàn ông đã có gia đình.

Chiều 16/10, tài khoản Đ.L đăng tải bài viết: 'Hot nhất hôm nay 16/10, KCN Quang Minh. Cả gia đình đi đánh ghen, bài học cho những thằng đàn ông chán cơm thèm phở là đây nha các bác'.

Xôn xao clip cả nhà đánh ghen hộ con dâu: Người chồng bị tẩn hội đồng, tiểu tam ngang nhiên phản pháo một câu gây sốc?-1

Bài đăng của Đ.L gây xôn xao dân mạng

Kèm theo đó là hình ảnh nhóm người được chú thích là 'chị vợ', 'mẹ chồng' đi đánh ghen hộ con dâu. Cùng thời điểm, một đoạn clip xuất hiện, người đăng tải cho biết đây là diễn biến sự việc mà Đ.L nói đến.

Xôn xao clip cả nhà đánh ghen hộ con dâu: Người chồng bị tẩn hội đồng, tiểu tam ngang nhiên phản pháo một câu gây sốc?-2Bức ảnh được đăng kèm bài viết của L.Đ


Cụ thể, đoạn clip cho thấy một nhóm người lao đến đánh hội đồng một người đàn ông được cho là người chồng lăng nhăng trong câu chuyện. Tiếp theo là hình ảnh của người phụ nữ bị cho là 'tiểu tam' đang ngồi bệt dưới đất phân bua.

Xôn xao clip cả nhà đánh ghen hộ con dâu: Người chồng bị tẩn hội đồng, tiểu tam ngang nhiên phản pháo một câu gây sốc?-3

Người được cho là chồng và cái kết
 

'Cháu không đồng chạm gì với con trai của bà cả, và cháu hứa là cháu không... Cháu thề' - người phụ nữ nói. Lúc này, người đi đánh ghen nói: 'Mày thề có dám lấy 2 đứa con nhà mày sống chết...' - chưa kịp hết câu thì người bị cho là 'tiểu tam' đáp ngay: 'Có luôn'.

Theo lời của người bị cho là 'tiểu tam', cô và người đàn ông đã có gia đình chỉ nhắn tin qua lại chứ chưa hề có gì, vấn đề tiền bạc càng không có. 'Bao nhiêu ngày nay nó sang nhà mày nó ở mà chưa hề cái gì?' - người đi đánh ghen nói. Lúc này, người bị cho là 'tiểu tam' tiếp tục phản pháo: 'Cháu chưa làm gì con trai bà, lúc nào bắt được tại trận...'.

Xôn xao clip cả nhà đánh ghen hộ con dâu: Người chồng bị tẩn hội đồng, tiểu tam ngang nhiên phản pháo một câu gây sốc?-4

Người phụ nữ bị cho là 'tiểu tam' liên tục khẳng định không có mối quan hệ bất chính như lời nhóm người đánh ghen nói


Đoạn clip ghi lại sự việc ngay lập tức nhận về nhiều bình luận trên mạng xã hội. Đa phần đều lên án chỉ trích người đàn ông phản bội, làm tổn thương người vợ đầu gối tay ấp.

Hiện tại, không hiểu vì lý do gì mà tài khoản Đ.L đã gỡ bỏ bài đăng trên trang cá nhân. Dù vậy, một số tài khoản khác đã tải về và đăng tải lại trên các diễn đàn.

 

Theo Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xon-xao-clip-ca-nha-danh-ghen-ho-con-dau-nguoi-chong-bi-danh-hoi-dong-tieu-tam-ngang-nhien-phan-phao-mot-cau-gay-soc-2249898.html

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.