Xôn xao clip đánh ghen kinh hoàng: Vợ đè 'tiểu tam' xuống đường, dùng guốc nhọn đánh liên tục vào người

Người vợ đè 'tiểu tam' xuống đất, dùng phần nhọn của chiếc guốc để đánh liên tục vào người 'tiểu tam'. Người xung quanh can ngăn.

Mới đây, nhiều thành viên mạng xôn xao chia sẻ đoạn clip đánh ghen dài 5 phút. Trong đó, người vợ liên tục đánh vào người 'tiểu tam' mặc những người xung quanh can ngăn.

Clip: Một phần diễn biến của vụ đánh ghen kinh hoàng, người vợ dùng guốc nhọn đánh vào vùng nhạy cảm của 'tiểu tam'

Theo diễn biến của đoạn clip ghi lại, người vợ mặc áo khoác hồng, đè 'tiểu tam' xuống đường, trong tư thế hai chân ép lên cổ, tay trái túm tóc, tay phải cầm guốc nhọn liên tục đánh vào người 'tiểu tam'.

Trong clip, người vợ đã vén váy chống nắng của 'tiểu tam' lên, sau đó càm guốc đánh vào vùng nhạy cảm. Trong cơn giận dữ, người này còn đánh liên tục vào mặt 'tiểu tam'.

Vừa đánh, người vợ vừa lớn tiếng hỏi: 'Mày ngủ với chồng tao bao nhiêu lần rồi?'; 'Mày cặp với nó lâu chưa?'; 'Mày có muốn làm ăn ở cái đất này không? Mày có biết đây là lần bao nhiêu mày bị đánh ghen rồi, mày nói đi'... kèm theo rất nhiều câu chửi thề.

Bị đánh đau, 'tiểu tam' ôm mặt, trả lời lí nhí: 'Em sai rồi chị ơi', 'Em xin lỗi', 'Em mới thôi, em thề'.

'Bây giờ mày muốn như nào?' - người vợ quát. 'Em thôi rồi chị ơi' - tiểu tam trả lời. 'Thôi nè, chừa chưa?' - người vợ vừa nói, vừa trút cơn giận dữ bằng những cú đánh rất mạnh tay bằng chiếc guốc nhọn.

Xôn xao clip đánh ghen kinh hoàng: Vợ đè tiểu tam xuống đường, dùng guốc nhọn đánh liên tục vào người-1

Khi những người xung quanh can ngăn, chị vợ nói: 'Nó cặp bồ bao nhiêu lần bị người ta đánh đấy, làm ở spa trong này này'. Thậm chí, người vợ còn quát lớn 'Cô đi ra' khi thấy một người phụ nữ lớn tuổi tiến lại gần, có ý giúp đỡ 'tiểu tam'.

Clip kết thúc khi người vợ nhờ một số người dân gần đó gọi bố mẹ của 'tiểu tam' ra. Một số người phụ nữ chứng kiến sự việc khuyên người vợ nên nói chuyện với chồng mình. 'Không cặp con này thì nó cũng cặp với con khác' - người phụ nữ chứng kiến vụ đánh ghen nói với người vợ.

Đoạn clip đánh ghen kinh hoàng ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng việc 'con giáp thứ 13' chen ngang vào hạnh phúc gia đình của người khác là sai trái nhưng việc đánh người của chị vợ là cách xử lý kém thông minh, chỉ là giải tỏa tạm thời cơn tức giận.

'Mình không bênh ai trong câu chuyện này cả, nhưng nhiều vụ đánh ghen mà kết cục là người vợ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật rồi thì nên rút ra bài học cho mình để xử lý triệt để vấn đề chứ không phải mang nắm đấm ra xả giận' - tài khoản H.H bình luận.

Theo thông tin ban đầu trên trang cá nhân của 'tiểu tam', cô gái này đang sinh sống và làm việc tại Quảng Ninh.

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xon-xao-clip-danh-ghen-kinh-hoang-vo-de-tieu-tam-xuong-duong-dung-guoc-nhon-danh-lien-tuc-vao-nguoi-2156706.html

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.