Xôn xao clip người phụ nữ t.úm t.óc 'tiểu tam 5 con' đánh ghen, chồng một mực bảo vệ nhân tình, thẳng tay xô ngã vợ

Vừa túm tóc đánh, người vợ vừa buông lời chửi rủa: 'Mày 5 đứa con rồi. Mày có biết tao khổ thế nào không?'. Về phía 'nhân tình', cô này chỉ dám né tránh những cú tát và tìm cách trốn chạy.

Mới đây (ngày 3/1), trên một diễn đàn mạng xã hội ở TP. Vinh (Nghệ An) vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen xảy ra tại một chung cư trên địa bàn.

Theo lời chia sẻ của người đăng tải clip, màn đánh ghen vừa diễn ra vào đêm qua (2/1) khi người phụ nữ phát hiện chồng thuê nhà cho nhân tình ở nên đã tìm đến tận nơi làm rùm beng mọi việc.

Đáng nói, theo thông tin ban đầu, người phụ nữ được cho là 'tiểu tam' vốn đã có 5 con.

Xôn xao clip người phụ nữ t.úm t.óc tiểu tam 5 con đánh ghen, chồng một mực bảo vệ nhân tình, thẳng tay xô ngã vợ-1

Người phụ nữ được cho là 'tiểu tam' đã có 5 con

Trong clip ghi lại vụ việc cho thấy, người phụ nữ được cho là 'chính thất' vừa chửi bới, vừa túm tóc tát liên tiếp vào tình nhân của chồng. Thậm chí, người vợ còn đẩy ngã 'tiểu tam' xuống mấy bậc cầu thang.

Vừa túm tóc đánh, người vợ vừa buông lời chửi rủa: 'Mày 5 đứa con rồi. Mày có biết tao khổ thế nào không?'. Về phía 'nhân tình 5 con', cô này chỉ dám né tránh những cú tát từ phía người vợ và tìm cách trốn chạy.

Xôn xao clip người phụ nữ t.úm t.óc tiểu tam 5 con đánh ghen, chồng một mực bảo vệ nhân tình, thẳng tay xô ngã vợ-2Xôn xao clip người phụ nữ t.úm t.óc tiểu tam 5 con đánh ghen, chồng một mực bảo vệ nhân tình, thẳng tay xô ngã vợ-3Người vợ túm tóc, tát liên tiếp vào mặt 'tiểu tam'

Xôn xao clip người phụ nữ t.úm t.óc tiểu tam 5 con đánh ghen, chồng một mực bảo vệ nhân tình, thẳng tay xô ngã vợ-4

Người chồng trong vụ việc khá lớn tuổi, ban đầu chỉ đứng nhìn và can ngăn không cho vợ đánh tình nhân, thế nhưng khi 'tiểu tam 5 con' chạy đến gần thì người đàn ông thẳng tay xô ngã vợ khiến những người chứng kiến tỏ ra vô cùng bất bình nói: 'Anh kia, sao anh làm thế?'.

Ông chồng khi bị những người dân chất vấn liền nói: 'Vợ tao à? Mày biết đó là vợ tao à?'.

Xôn xao clip người phụ nữ t.úm t.óc tiểu tam 5 con đánh ghen, chồng một mực bảo vệ nhân tình, thẳng tay xô ngã vợ-5

Người dân bức xúc chửi người chồng khi ông này thẳng tay xô ngã vợ để bảo vệ 'nhân tình'

Hiện chưa rõ nội tình sự việc, song đoạn clip này đang là chủ đề khiến mạng xã hội xôn xao và chia sẻ, rất nhiều bình luận cũng đã được để lại ở phía dưới:

'Sao già rồi, có con có cháu đến nơi rồi mà vẫn bồ bịch vậy, không biết xấu hổ à?'.

'Sức hút của gái 5 con thật sự không vừa'.

'Tội cho những đứa con khi nhìn thấy bố mẹ như thế này?'.

'Già cả rồi, có gì về nhà giải quyết, chứ đi đánh ghen rùm beng thế này thì xấu hổ mình, xấu hổ người thân, đặc biệt là con cái thôi'...

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/bi-cam-sung-nguoi-phu-nu-tum-toc-tieu-tam-5-con-danh-ghen-chong-mot-muc-bao-ve-nhan-tinh-thang-tay-xo-nga-vo-av3006594.html

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.