Xôn xao màn chia tay đòi nợ đi vào lòng đất: Đến trước nhà bồ cũ mở sổ ghi chép, đòi từ 21k bánh mì đến 2,3 triệu nhà nghỉ

Nếu là thật thì màn chia tay đòi quà này xứng đáng được đi vào lịch sử cõi mạng.

Quả thực không có gì phong phú hơn những vụ ồn ào trên cõi mạng bởi ngày qua ngày, drama cứ nổ ra liên tục làm netizen hít muốn bể phổi. Mới nhất là đoạn clip được cho là ghi lại một vụ chia tay đòi nợ đang khiến cộng đồng "tóp tóp" dậy sóng.

Trong đoạn clip, một anh chàng đã canh me nhiều ngày trời để túm được cô người yêu cũ ngay trước cổng và tính toán cho sòng phẳng. Với tác phong minh bạch tài chính hơn cả sao kê ngân hàng, anh chàng mở ba lô lấy sổ ghi chép và đọc lên những khoản mình phải đòi kèm theo ngày tháng rõ ràng.

Đáng nói, thanh niên này xưng tao - mày với cô gái kia. "Cái trang của mày đâu nhở?" - thanh niên vừa lật tìm trang "nợ" của người yêu cũ vừa lẩm bẩm khiến cô gái phải than thở: "Khiếp! Eo ôi".

Trích đoạn clip đang khiến dân mạng xôn xao

Những khoản tiền mà anh chàng đưa ra gồm có:

- Tiền áo hôm 8/3 là 286k.

- Tiền bánh mì hôm 16/6 là 21k, tiền trà sữa cũng hôm 16/6 là 27k.

- Tiền nhà nghỉ với bao cao su chưa tính hết nhưng cũng rơi vào tầm 2,3 triệu. Ghi từng ngày một nhá! Bây giờ cưa đôi.

...

Khi cô gái cho biết đi ăn đi uống mình cũng bỏ ra, anh chàng tuyên bố rằng ai nợ bao nhiêu thì ghi vào rồi tính tổng và trừ đi.

Sau một hồi tính toán, anh chàng cho biết tổng cộng số tiền bạn gái cũ nợ mình là 8 triệu và bắt cô nàng ngồi xuống "tính cho xong hết đi để đỡ đau đầu". Tuy nhiên cô nàng cho biết phải đi có việc và bỏ đi.

Xôn xao màn chia tay đòi nợ đi vào lòng đất: Đến trước nhà bồ cũ mở sổ ghi chép, đòi từ 21k bánh mì đến 2,3 triệu nhà nghỉ-1Thanh niên cầm sổ ra tính toán với người yêu cũ

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng với gần 5 triệu lượt xem và 30k bình luận sau 16 tiếng đăng tải. Ai nấy đều bất bình với cách ứng xử của thanh niên nọ:

- Chia tay là đúng rồi.

- Anh trai này xứng đáng ế. Hèn chi bả chia tay là đúng rồi.

- Ghi sổ hết rồi nhé! Cấm cãi.

- Giấy trắng mực đen rõ ràng.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng clip này là diễn vì không tin có chuyện như vậy trên đời được. Hiện tại dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng netizen vẫn đang nhiệt tình bàn tán phía dưới đoạn clip. Nếu thật thì đây xứng đáng là một vụ nổi cộm trong lịch sử cõi mạng đấy nhỉ?

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-man-chia-tay-doi-no-di-vao-long-dat-den-truoc-nha-bo-cu-mo-so-ghi-chep-doi-tu-21k-banh-mi-den-23-trieu-nha-nghi-162212312125745762.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.