Xôn xao MXH với clip cô vợ bị cả nhà chồng xỉ vả, xem xong ai cũng cảm thán "Đáng lắm!"

Một người vợ một người mẹ không có trách nhiệm lại đòi được nuôi con khiến ai cũng bức xúc.

Mới đây, một người chồng đăng tải đoạn clip kể về câu chuyện gia đình. Những lời kể của anh như sau: "Vợ bỏ nhà bỏ con đi gần một năm trời hôm nay về thăm con thì mình gọi bà ngoại xuống.

Bà nói thẳng luôn vào mặt con gái bà như vậy bà nói những câu như vậy đúng hay sai mọi người".

Theo đó, người vợ này đã bỏ hai con cho chồng nuôi rồi đi cả năm trời. Bây giờ về nhà lại đòi nuôi con. Anh chồng chẳng muốn đôi co, gọi luôn mẹ vợ xuống để bà giải quyết hộ.

Vợ bỏ nhà ra đi rồi quay về đòi nuôi con

Trong clip, người mẹ vợ tỏ ra vô cùng kiên quyết.

"Thôi thôi giải tán về, lằng nhằng, tao về còn việc tao để cho bà nó nuôi, bố nó nuôi. Mày không có bốc phét nuôi được đâu", mẹ đẻ thẳng thắn nói với con gái. Đồng thời bà xua cô đi về.

Trong lời kể xen kẽ của nhân vật mẹ chồng, bà cho biết lúc đầu cô con dâu bảo đón con đi ăn cỗ. Nhưng có vẻ như cô định mang con đi luôn.

Chứng kiến sự việc, ông chồng cũng lên tiếng:


"Tao nhường cho mày nuôi đấy, tao để nhà cho mày đấy, mày nuôi đi".

Xem xong clip nhiều dân tình cảm thán cô vợ bị như thế là đáng lắm!

Có lẽ, không tin tưởng được việc vợ mình có thể một tay nuôi hai đứa con nên ông bố cũng thẳng thắn cho phép cô nuôi con. Về phần mẹ vợ, có lẽ bà cũng rõ con gái mình thật sự chẳng thể nào nuôi cháu. Hơn nữa, một người mẹ không có tinh thần trách nhiệm, bỏ con cái đi cả năm trời rồi quay về đòi nuôi, chẳng ai tin tưởng nổi.

Trong cuộc sống hôn nhân, một khi đã sinh con đẻ cái thì điều duy trì tình cảm giữa cả hai không chỉ là tình yêu tình nghĩa mà còn là tinh thần trách nhiệm. Nếu như không có trách nhiệm thì hôn nhân rất khó bền chặt hạnh phúc!

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-mxh-voi-clip-co-vo-bi-ca-nha-chong-xi-va-xem-xong-ai-cung-cam-than-dang-lam-16222310313013134.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.