Xôn xao nam thanh niên bị người yêu 'đá' đúng ngày 20/10, vừa khóc vừa hút thuốc hơn 2 tiếng ngoài đường

Mới đây, hình ảnh nam thanh niên thất thểu ngồi ngoài đường ở phố Nguyễn Lương Bằng (Hà Nội) đêm ngày 20/10 được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Dịp 20/10, cánh mày râu lại được phen lo ngay ngáy vì chuẩn bị quà, hoa, buổi hẹn hò lãng mạn cho bạn gái. Tuy nhiên, có không ít trường hợp kém may mắn là chưa kịp tặng quà thì người yêu đã nói lời chia tay.

Điển hình nhất là trường hợp gần đây được chia sẻ trên mạng xã hội, cho thấy một thanh niên đang ngồi bệt dưới đất 2 tiếng đồng hồ, vừa khóc vừa hút thuốc vào đêm 20/10.

Theo người đăng tải bức ảnh chia sẻ: 'Thanh niên bị người yêu đá hôm 20/10 vừa khóc vừa hút thuốc hơn 2 tiếng ở Nguyễn Lương Bằng, khổ thân yêu làm gì không biết'.

Xôn xao nam thanh niên bị người yêu đá đúng ngày 20/10, vừa khóc vừa hút thuốc hơn 2 tiếng ngoài đường-1Xôn xao nam thanh niên thất tình đúng ngày 20/10

Trong ảnh, chàng trai mặc áo sơ mi, quần âu chỉn chu đang ngồi bệt ngoài đường, gục mặt xuống khóc. Có lẽ vì thấy chàng trai ngồi quá lâu không có dấu hiệu đứng dậy nên nhiều người đi đường mới chụp ảnh lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Xôn xao nam thanh niên bị người yêu đá đúng ngày 20/10, vừa khóc vừa hút thuốc hơn 2 tiếng ngoài đường-2Nguyên nhân được biết là do bị người yêu 'đá'

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều người đã để lại bình luận, cho rằng không có gì buồn hơn khi bị người yêu 'đá' vào đúng ngày 20/10. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến cho rằng đàn ông không nên quá ủy mị, khóc lóc vì những chuyện không đâu.

'Không có gì nhọ hơn bằng việc bị đá đúng ngày 20/10 đâu. Có khi anh ta lại bắt gặp bạn gái đi chơi với người khác rồi ấy chứ'.

'Thua keo này ta bày keo khác, có phải không có ai đâu mà phải đau buồn'...

Hiện tại, bức ảnh về chàng trai này vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

 

Theo Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xon-xao-nam-thanh-nien-bi-nguoi-yeu-da-ngay-2010-vua-khoc-vua-hut-thuoc-hon-2-tieng-2253214.html

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.