Xôn xao thông tin một nữ diễn viên vừa bị đánh ghen trên phố Tô Hiệu, không chỉ đánh "chính thất" còn ngang ngược mắng chửi: Đàn bà phải biết giữ chồng

Những thông tin liên quan tới vụ đánh ghen trên phố Tô Hiệu, Hà Nội đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây không lâu, trên mạng xôn xao với loạt bài đăng ghi lại cảnh được cho là "đánh ghen" trên phố Tô Hiệu. Trong đoạn video ngắn được một người đăng tải có thể thấy đoạn ẩu đả qua lại giữa hai người phụ nữ được cho là vợ và "nhân tình". 

Điều đáng nói, trong đoạn video này, một người đàn ông ăn vận khá chỉn chu đã có những hành động bạo lực với vợ để bảo vệ người phụ nữ còn lại và nhận phải rất nhiều sự phẫn nộ của mọi người.

Xôn xao thông tin một nữ diễn viên vừa bị đánh ghen trên phố Tô Hiệu, không chỉ đánh chính thất còn ngang ngược mắng chửi: Đàn bà phải biết giữ chồng-1
Hình ảnh được cắt ra từ clip.

Không chỉ "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" với chính thất, cô gái trong đoạn clip còn ngang ngược tuyên bố rằng: Đàn bà thì phải biết giữ chồng. Thái độ trâng tráo của cô gái này khiến nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ, nhiều người qua đường còn khuyên rằng: Đều là phụ nữ với nhau đừng nên nói những điều như thế.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã tìm ra danh tính của cô gái được cho là "kẻ thứ 3" trong clip. Theo tiết lộ cô gái này hiện tại đang là diễn viên tự do, từng xuất hiện trong một số bộ phim ngắn. Cô nàng thường hay được điểm mặt chỉ tên đối với một số vai phản diện. 

Mặc dù thực hư của sự việc vẫn chưa được làm rõ nhưng ngay lập tức đã trở thành chủ đề gây xôn xao mạng xã hội. Cùng lúc đó, trên mạng xuất hiện hình ảnh được cho là kịch bản cho chương trình "Camera giấu kín" mà cô gái này mới nhận chuẩn bị lên sóng truyền hình. Vì thế, một số người cho rằng có lẽ đây chỉ là một cảnh quay trong chương trình có sự dàn dựng mà thôi.

Hiện tại chúng tôi đang liên hệ với phía nữ diễn viên này để làm rõ. 

Xôn xao thông tin một nữ diễn viên vừa bị đánh ghen trên phố Tô Hiệu, không chỉ đánh chính thất còn ngang ngược mắng chửi: Đàn bà phải biết giữ chồng-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-thong-tin-mot-nu-dien-vien-vua-bi-danh-ghen-tren-pho-to-hieu-khong-chi-danh-chinh-that-con-ngang-nguoc-mang-chui-dan-ba-phai-biet-giu-chong-162201010181851487.htm

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.