Xót xa đoạn clip 3 triệu view: Khoảnh khắc cặp đôi cãi nhau và phản ứng cực sốc của cô gái

Tuy thương xót cho cô gái song phần lớn cộng đồng mạng cũng nhắc nhở cô một bài học đắt giá.

Đôi khi trong một mối quan hệ tình cảm, chuyện cãi nhau, mâu thuẫn là điều khó tránh. Thực ra nếu biết giao tiếp thẳng thắn, giải quyết khôn ngoan thì đôi bên sẽ thêm hiểu nhau hơn, mối quan hệ cũng bền chặt, khăng khít. Tuy nhiên, một vài giới hạn cũng cần được đặt ra rõ ràng để bạn không trở nên lép vế so với đối phương. Hơn cả là chúng ta cũng có lòng tự trọng, đừng quá nhún nhường, hạ mình.

Một câu chuyện mới đây đang gây xôn xao cộng đồng mạng sẽ là lời cảnh tỉnh lớn đến với chị em phụ nữ. Theo đó, đoạn clip 3 triệu view trên TikTok đã ghi lại khoảnh khắc cãi nhau giữa hai người được cho là cặp tình nhân. Dường như họ đang di chuyển trên một chiếc xe thì xảy ra mâu thuẫn. Thái độ của cả hai khá vùng vằng, dứt khoát và mạnh mẽ. Song dân mạng chỉ ra có vẻ chàng trai đang ở thế "cửa trên" vì sự gay gắt đến từ cái chỉ tay, cũng như việc anh quát vào mặt bạn gái.

Cặp đôi cãi nhau giữa phố. (Nguồn: TikTok)

Tuy nhiên đó vẫn chưa phải điều sốc nhất của đoạn clip này. Chính phản ứng của cô gái mới là thứ được đem ra bình luận hơn cả. Thay vì tranh cãi tiếp với bạn trai, cô nàng lấy tay gạt nước mắt, có vẻ người này khóc rất to. Sau đó, cô chạy sang bên kia đường, lặng lẽ chậm rãi từng bước một. Bất ngờ, cô này ngồi xuống với tư thế quỳ, tay vẫn nhẹ nhàng lau nước mắt.

Trước đó, người phụ nữ đã ngồi lên xe, phía sau bạn trai, tuy nhiên vì anh ta hành xử quá gắt gỏng nên có lẽ cô sinh ra hoảng sợ, phải chạy sang phía bên đường. Tuy thời gian quỳ không quá lâu nhưng ai cũng nhìn ra sự bất lực của cô nàng. Chưa biết cái kết cặp đôi ra sao, cũng như chẳng thể hiểu lý do của mâu thuẫn là gì, song những hình ảnh vừa rồi khiến ai nấy lặng lẽ, ngậm ngùi.

Bởi lẽ, khi mâu thuẫn xảy ra, hai người hoàn toàn có thể nói chuyện giảng hòa và nhẹ nhàng kết thúc trong tình huống xấu nhất. Nếu phải quỵ lụy theo cái cách trong clip trên thì đôi bên cần xem xét lại. Nhiều ý kiến cho rằng, người đàn ông phải chăng đã quá gay gắt, vô tâm và độc đoán? Còn người phụ nữ, tại sao lại hạ mình quỳ xuống như vậy, thật là làm mất bao thể diện lẫn lòng tự trọng. Dẫu tranh cãi gay gắt tới nhường nào, cũng hãy để chừa một chút tôn nghiêm cho bản thân. Đồng thời, chị em phải đặt ra giới hạn, không nên để bản thân bị lép vế.

Hiện đoạn clip vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xot-xa-doan-clip-3-trieu-view-khoanh-khac-cap-doi-cai-nhau-va-phan-ung-cuc-soc-cua-co-gai-khien-dan-mang-nghen-ngao-162222102221711377.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.