Xuất hiện chị vợ không kém Hari Won, ngày cho chồng 2 triệu tiêu vặt, chồng vẫn ngoại tình, còn ra giá "muốn đây sang thăm con thì chuyển tiền vào tài khoản"

Mới đây, một người vợ đăng đàn tố chồng "vừa lười, vừa tham còn không chung thủy" khiến dân mạng sục sôi, vừa căm anh chồng, vừa trách chị vợ.

Theo chia sẻ của người vợ thì từ ngày yêu đến giờ, người chồng này không công ăn việc làm, chưa lo được gì cho vợ con, chỉ phá hoại và hoang phí tiền của vợ. Anh này có sở thích suốt ngày bóng bánh, lô đề cá độ. Mỗi lần thua là lại báo cho vợ trả, vợ chưa trả được thì lấy lý do bỏ vợ để cặp bồ; tền không có nhưng lại sẵn tính dĩ diện, cái gì cũng thích sang chảnh, chỉ có cái ô tô để làm màu cho xã hội và đi tán gái, đến cái bàn chải đánh răng cũng là vợ lo cho. Không dừng ở đó, chị còn chiều chồng không kém Hari Won khi hàng ngày đưa chồng 2 triệu để tiêu vặt; chồng thích đồ gì chị cũng sắm cho, mà toàn là hàng hiếm, giá hàng chục đến trăm triệu nhưng vẫn bị chồng xỉa xói là "không làm được gì", cũng không có danh phận; hiện diện trong gia đình chồng như người vô hình.

Xuất hiện chị vợ không kém Hari Won, ngày cho chồng 2 triệu tiêu vặt, chồng vẫn ngoại tình, còn ra giá muốn đây sang thăm con thì chuyển tiền vào tài khoản-1Bài đăng tố chồng vừa lười, vừa tham lam, lại có máu lăng nhăng

Chị tâm sự:

“Từ ngày yêu đến bây giờ, nó lo cho em cái gì thì nó tính sổ hết các chị ạ. Còn em lo cho nó không kể bao tiền.

Tặng nó đồng hồ đắt tiền, nó lại chửi e là “không lo cho nó được cái gì”, đòi tiền em không đưa thì dở trò xoá hết hình ảnh của con trên facebook để tiện việc thả gái.

Tiền thì không làm ra nhưng vợ làm ra thì vơ vào, bắt vợ gửi sang tài khoản mình để giữ, gửi đi đâu thì gửi để hợp pháp đồng tiền; ra vẻ với gái là cho mẹ vợ mượn 450 triệu nhưng ôi thôi tiền là tiền của em làm ra các chị ạ. Thế mà nó bảo của nó làm ra.

Anh giàu có, nhà anh có tiền mà đến tiền ăn, em cũng phải gửi cho anh.

Xuất hiện chị vợ không kém Hari Won, ngày cho chồng 2 triệu tiêu vặt, chồng vẫn ngoại tình, còn ra giá muốn đây sang thăm con thì chuyển tiền vào tài khoản-2Người chồng bí tiền lại ngửa tay xin vợ

Nói sang thăm con thì đòi tiền phải vào tài khoản, anh mới có tâm trạng để đi ra ngoài. Làm bố mà đến việc thăm con cũng ra giá tiền thì em cũng chịu.

31 tuổi 2 đời vợ. Đời vợ trước thì chê nói không biết chăm chồng, tháng 31 ngày thì ở Hà Nội 30 ngày, đến đời vợ hai là em thì nó bảo em là không thể chấp nhận con người em trong khi nó ở nhà, tiền đi làm về có bao nhiêu, em đưa nó cầm, thích gì mua đấy, loa phantom mạ vàng, đồng hồ vàng nguyên khối và vô vàn tiền tính theo “chục triệu” chứ không tính bằng tiền “trăm” nhưng nó vẫn bảo sống không ra gì.

Xuất hiện chị vợ không kém Hari Won, ngày cho chồng 2 triệu tiêu vặt, chồng vẫn ngoại tình, còn ra giá muốn đây sang thăm con thì chuyển tiền vào tài khoản-3Người vợ chuyển cho chồng 250 triệu để mua đồng hồi đúc vàng nguyên khối

Xuất hiện chị vợ không kém Hari Won, ngày cho chồng 2 triệu tiêu vặt, chồng vẫn ngoại tình, còn ra giá muốn đây sang thăm con thì chuyển tiền vào tài khoản-4
Vì vợ không đưa kịp gửi tiền lên trả nợ, hai người cãi nhau hôm 21 thì ngày 22, anh chồng đã tìm gái.

Xuất hiện chị vợ không kém Hari Won, ngày cho chồng 2 triệu tiêu vặt, chồng vẫn ngoại tình, còn ra giá muốn đây sang thăm con thì chuyển tiền vào tài khoản-5Xuất hiện chị vợ không kém Hari Won, ngày cho chồng 2 triệu tiêu vặt, chồng vẫn ngoại tình, còn ra giá muốn đây sang thăm con thì chuyển tiền vào tài khoản-6Vợ cung phụng hết sức nhưng chồng phủ nhận công sức và bỏ rơi phũ phàng

Từ lúc bầu đến lúc sinh, cặp bồ gái gú 3 lần. Lúc có tiền thì lo cho gái, lúc hến tiền thì về với con “không ra gì” này.

Đêm vợ cấp cứu sinh non, hôm sau mới phi về Hải Dương nói: “Nhà nhiều việc lắm, anh phải về giải quyết”. Em không biết anh giải quyết việc hay giải quyết mấy con tiểu tam bị ứ đọng lâu năm? Vợ đẻ thì không vào thăm mà lúc bầu thì bảo “vợ đẻ chồng vào bế con đầu tiên”, cuỗi cùng con sinh ra bà ngoại bế còn bố bận bế “con” khác.

Trời sinh cho anh có “bàn tay vàng trong làng đánh vợ”. Trước nghe em họ aanh cảnh báo anh vũ phu với vợ cũ giữa nhà nhưng vẫn tin anh vì anh bảo “cuộc đời tao chưa bao giờ vũ phu với phụ nữ”. Cuộc đời aanh chưa nhưng cuộc sống thì anh có. Lần đầu khởi động nhẹ nhàng là vừa đẻ xong được 2 tháng, ăn một cái t.át ù tai nhưng anh bảo anh chỉ lỡ thôi mà.

Cách đây 10 ngày, đang đi trên ô tô, anh định ra tay nhưng may có người bên đường nhìn vào nên không làm gì được, liền chuyển sang chửi rủa”.

Đọc xong tâm sự của chị, nhiều dân mạng rất bức xúc và trách ngược lại người vợ vì quá mù quáng: “Sao dại vậy bạn?”; “Sao chị kiếm ra tiền mà lại có thể nhẫn nhục bị sỉ vả vậy mà vẫn đâm đầu vào không biết?”. Câu trả lời của người vợ càng khiến dân tình bực mình hơn: “Hy sinh vì con, mọi người ạ”.

Dẫu trách người vợ nhưng dân mạng cũng không quên dành cho chị những lời tốt đẹp, mong chị sớm vượt qua cuộc hôn nhân không đáng đó.

Xuất hiện chị vợ không kém Hari Won, ngày cho chồng 2 triệu tiêu vặt, chồng vẫn ngoại tình, còn ra giá muốn đây sang thăm con thì chuyển tiền vào tài khoản-7

“Kiếm tiền giỏi như em thì việc gì thiếu đàn ông tốt nhỉ?”; “Tôi thấy đàn ông mà cầm được tiền vợ đi xài thì nên né. Càng lâu dài càng hối hận, nói chi đến chuyện cầm tiền vợ đi cập bồ thì thua rồi”, “Tôi không muốn chửi vì biết chị đang buồn nhưng mà chị ngốc thật. Đúng kiểu lấy tiền nuôi trai. Thấy chị kể thì biết kiếm là người kiếm được tiền mà sao dại thế? Chồng tệ thế thì cần còn cần làm gì? Tôi muốn tát chị mấy cái cho tỉnh ra, làm ơn yêu bản thân và vứt cái giẻ rách đó đi!”; “Lỡ xui đạp nhầm đống rác, thôi ta về rửa sạch chân, ngâm chân trong bể hoa hồng, tắm 80 thau lá bưởi tẩy trần mùi thối chị ơi!”…

Có lẽ chỉ có người trong cuộc mới hiểu được bản chất của vấn đề và lựa chọn cách giải quyết phù hợp với hoàn cảnh của mình. Có vẻ cuối cùng sau tất cả những cay đắng đã trải qua, người vợ đã nhận ra người chồng của mình vô phương cứu chữa và quyết định từ bỏ người này. “Cảm ơn anh đã đi sớm để em đỡ nặng đũng. Hầu anh như hầu vong, chiều không khác gì chiều con như kiểu bên ướt mẹ nằm - bên khô con nằm mà vẫn mang tiếng sống không ra gì”, ở phần kết bài đăng của mình, chị viết.

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.