Xuất hiện người đàn ông khen Âu Hà My "đây là sự mơ ước của bao triệu đàn ông như anh", tưởng lạ mà hóa ra quen thế này đây!

Diễn viên, đạo diễn Trọng Hưng có lẽ là cái tên hot nhất trong thời gian gần đây. Sau vụ lùm xùm ly hôn thì độ phủ sóng của anh còn cao hơn cả vợ cũ Âu Hà My.

Cả 2 đã chính thức nhận quyết định ly hôn của tòa án vào ngày 26/8 nhưng Trọng Hưng vẫn chưa muốn dừng lại "cuộc chiến" này bởi anh cho rằng, anh đã mất quá nhiều thứ vì sự tính toán của vợ cũ.

Mới đây, Trọng Hưng còn lên tiếng yêu cầu gia đình Âu Hà My xin lỗi công khai trong 3 ngày kể từ ngày anh đăng status.

Trong khi phía Âu Hà My im lặng thì cộng đồng mạng tìm ra người đàn ông xuất hiện nhiều bên cạnh cô trong thời gian gần đây - người anh em thân thiết.

Ở bài đăng mới của Hà My, người đàn ông này vào bình luận: "Em của anh là một người phụ nữ tuyệt vời. Thiệt cho những ai ngu dại đã đánh mất em. Đây là sự mơ ước của bao triệu đàn ông như anh".

Xuất hiện người đàn ông khen Âu Hà My đây là sự mơ ước của bao triệu đàn ông như anh, tưởng lạ mà hóa ra quen thế này đây!-1

Comment này khiến nhiều người thắc mắc, liên tưởng người đàn ông này có "ý" gì với Âu Hà My, nhưng cách đối đáp tự tin cho thấy có lẽ anh chỉ coi Âu Hà My như người em. Anh không ngớt dành những lời có cánh cho Âu Hà My như một sự ngưỡng mộ đã lâu.

Xuất hiện người đàn ông khen Âu Hà My đây là sự mơ ước của bao triệu đàn ông như anh, tưởng lạ mà hóa ra quen thế này đây!-2

Nếu ai theo dõi kĩ clip Âu Hà My đăng tải vào ngày 12/8 đều có thể nhận ra người đàn ông này. Anh cũng công khai chuyện có mặt cùng nữ giảng viên đến nhà "nhân tình" của Trọng Hưng hôm đó.

Anh chia sẻ: "Cô v là em thân thiết vi mình, còn chng cũng là em và là đi tác cũ ca công ty mình. Qua quá trình tìm hiu t mình thì trong công vic này mình phi nói tht ông chng không th và không đáng bênh đưc. Cô v là ngưi tht s đáng thương, do ngoan quá, ít va chm, s ln đn. Ch có v đưc như này là ưc nguyn ca hàng triu đàn ông mơ không đưc. Sưng quá hóa r.

Xuất hiện người đàn ông khen Âu Hà My đây là sự mơ ước của bao triệu đàn ông như anh, tưởng lạ mà hóa ra quen thế này đây!-3

Còn bt c ai ngoài cuc mun đưa thêm thông tin sai lch thì nên dng li vì ch có ngưi trong cuc là rõ nht. Cái gì cũng phi có hình nh, bng chng. Cô v đã đưa ra quá rõ ràng và hành đng lch s nht có th ri. Vì mình là ngưi đi cùng và chng kiến s vic xuyên sut ngày hôm đó".

Bên cạnh đó lại có người tố người đàn ông này thân thiết với cả Hà My và Trọng Hưng, nhưng không hiểu sao giờ lại nghiêng hẳn về phe Hà My. Kể cả trong clip chính anh cũng là người muốn "dồn" Trọng Hưng đến cùng dù cô bạn bên cạnh khuyên thôi.

Chưa rõ sự tình đúng sai thế nào nhưng có lẽ người đàn ông ấy nói đúng: "Ch có ngưi trong cuc là rõ nht". Sự việc vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại và ai cũng mong chờ phản ứng của Âu Hà My.

Theo Moon - Vietnamnet.vn


Trọng Hưng

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.