Xuất hiện thêm clip đánh ghen ở Hà Nội: Vợ dẫn "hội chị em" bắt tại trận chồng hẹn hò bồ nhí, lao vào xé váy "tiểu tam" mặc chồng xin tha

Người vợ bắt quả tang chồng hẹn hò cùng bồ nhí liền cùng hội chị em lao vào đánh tát, xé váy tình địch trước sự chứng kiến của nhiều người. Gã chồng đứng nhìn bất lực do bị khống chế, tuy nhiên vẫn luôn miệng xin tha cho nhân tình.

Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế vẫn chưa hết ồn ào thì mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện thêm 1 đoạn clip đánh ghen khác cũng tại Hà Nội, cụ thể là được cho là ở huyện Ba Vì.

Theo người đăng tải clip chia sẻ, người vợ đã bố trí người đi cùng mình để bắt quả tang chồng hẹn hò bồ nhí ở quán cafe. Tại quán nước với sự chứng kiến của nhiều người, người vợ đã cùng hội chị em đánh ghen lột đồ "tiểu tam" không thương tiếc.

Clip: Vợ dẫn "hội chị em" bắt tại trận chồng hẹn hò bồ nhí, lao vào xé váy "tiểu tam" mặc chồng xin tha - Nguồn: Facebook

Theo nội dung đoạn clip, người vợ (bộ đồ màu đỏ) sau khi phát hiện chồng (áo sơ mi kẻ) ngồi hẹn hò với cô gái trẻ được cho là nhân tình trong quán cafe thì đã hết sức tức giận. Do đã có sự chuẩn bị từ trước, một nam thanh niên đã ôm chặt lấy gã chồng để cho người vợ cùng hội chị em mặc sức trút giận dữ lên cô nàng "tiểu tam".

Người vợ cùng nhóm phụ nữ đi cùng mình (khoảng 3-4 người) đã không ngần ngại lao vào cô bồ nhí để mắng chửi và đánh tát rất mạnh tay. Nhóm phụ nữ này cùng lúc đấm đá, tát, giật tóc, lên gối, thúc cùi chỏ,... thậm chí còn rút dép để tát bôm bốp vào mặt cô gái trẻ. Khi gã chồng lên tiếng can ngăn, giảng hoà thì cũng bị vợ dùng dép đánh vào mặt một cái.

Xuất hiện thêm clip đánh ghen ở Hà Nội: Vợ dẫn hội chị em bắt tại trận chồng hẹn hò bồ nhí, lao vào xé váy tiểu tam mặc chồng xin tha-1Xuất hiện thêm clip đánh ghen ở Hà Nội: Vợ dẫn hội chị em bắt tại trận chồng hẹn hò bồ nhí, lao vào xé váy tiểu tam mặc chồng xin tha-2

Người vợ (áo đỏ) rút dép đánh chồng và cô nàng bồ nhí - Ảnh cắt từ clip

Đỉnh điểm, người vợ và nhóm phụ nữ đi cùng đã xé rách váy cô bồ nhí khiến cô này lộ nguyên mảng lưng trần và một phần vòng 3 trước sự chứng kiến của nhiều người. Vừa cùng hội chị em xé váy, người vợ vừa cầm dép hùng hổ đánh tình địch và gằn giọng đay nghiến cô này bằng nhiều lời lẽ xót xa:

"Mày về mày nhìn con tao đi, 2 đứa con tao đang ở nhà, mày có biết con tao đang ở nhà một mình không? Con này, đã bao nhiêu ngày rồi nhé".

Xuất hiện thêm clip đánh ghen ở Hà Nội: Vợ dẫn hội chị em bắt tại trận chồng hẹn hò bồ nhí, lao vào xé váy tiểu tam mặc chồng xin tha-3Xuất hiện thêm clip đánh ghen ở Hà Nội: Vợ dẫn hội chị em bắt tại trận chồng hẹn hò bồ nhí, lao vào xé váy tiểu tam mặc chồng xin tha-4

Nàng "tiểu tam" bị xé rách váy trước sự chứng kiến của nhiều người - Ảnh cắt từ clip


Tận mắt thấy cảnh nhân tình bị vợ đánh đập không thương tiếc, gã chồng không thể bảo vệ hay che chắn bởi đã bị "đồng minh" của vợ giữ chặt. Dù bất lực đứng 1 chỗ, người đàn ông này vẫn luôn miệng xin tha cho nhân tình: "Thôi đừng đánh nữa, bỏ ra, bỏ nó ra,...".

Về phần mình, cô nàng "tiểu tam" không hề phản kháng mà chỉ cúi gằm che mặt. Một số nam thanh niên được cho là nhân viên của quán đã nhiều lần tiếp cận để can ngăn vụ xô xát, nhiều lần đề nghị thì người vợ mới chịu dừng tay.

Hiện chưa rõ kết cục của vụ việc này.

Xuất hiện thêm clip đánh ghen ở Hà Nội: Vợ dẫn hội chị em bắt tại trận chồng hẹn hò bồ nhí, lao vào xé váy tiểu tam mặc chồng xin tha-5
Cảnh hỗn loạn tại quán cafe - Ảnh cắt từ clip

Những ngày qua cộng đồng mạng đã liên tục theo dõi những đoạn clip đánh ghen hoặc bắt quả tang ngoại tình gay cấn. Đoạn clip trên dù không xuất hiện "chiếc Lexus LX570" hay "cô nàng 20 tuổi sexy" nào, tuy nhiên cũng nhận được rất nhiều quan tâm do màn đánh đập thực sự mạnh tay.

Đa số đều bất bình trước hành vi ngoại tình của người chồng cùng cô nhân tình trẻ, tuy nhiên việc người vợ dẫn người đến đánh hội đồng tình địch, thậm chí còn xé váy quả thực không nên. Nhiều người cho rằng người vợ này nên bình tĩnh hơn, không nên hành hung người khác bởi có thể bị xử lý pháp luật.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

"Đặt mình là chị vợ này mới biết là tức thế nào, nhưng không nên đánh thế này. Giờ bị kiện tội hành hung thì rất thiệt".

"Đánh thế này là không được rồi, phải bình tĩnh chị ơi. Chuyện đã rồi mình phải xử lý cao tay hơn, nhất là phải tính sổ với cả gã chồng nữa. Chồng mình không trăng hoa đố bồ nào dám đeo bám".

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên MXH.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xuat-hien-them-clip-danh-ghen-o-ha-noi-vo-dan-hoi-chi-em-bat-tai-tran-chong-hen-ho-bo-nhi-lao-vao-xe-vay-tieu-tam-mac-chong-xin-tha-162201709075114051.htm

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.