'Xuýt xoa' của hồi môn 'khủng' của cặp cô dâu chú rể Sóc Trăng: Nhà 18 tỷ ở Mỹ, 1 tỷ tiền mặt, trang sức 20 tỷ

Hai vợ chồng không giấu được sự vui mừng khi nhận món quà cưới giá trị từ gia đình còn cư dân mạng thì không khỏi ghen tị xuýt xoa.

Giữa thời điểm giá vàng đang lên giá cao chóng mặt, những lễ đính hôn, của hồi môn 'khủng' của hội nhà giàu được dân mạng quan tâm. Như mới đây, hình ảnh cặp cô dâu - chú rể ở Sóc Trăng nhận được những món quà giá trị nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận của mọi người. 

Cụ thể, theo đoạn clip đăng tải ghi lại hình ảnh cô dâu chú rể trước sự chúc phúc của quan viên hai họ và bạn bè, người thân đã được phụ huynh trao số hồi môn 'khủng' khiến nhiều người trầm trồ. 
 

Clip: Cô dâu miền Tây nhận của hồi môn 'khủng' từ nhà chồng. 

Người đại diện gia đình thay mặt bố mẹ chú rể tiết lộ về số của hồi môn này: 'Ba mẹ cho các con một căn nhà trị giá 800.000 đô la bên Mỹ (tương đương khoảng hơn 18 tỷ đồng). Và đây thưa quý vị, ba mẹ gửi cho các con trước 50.000 đô la hiện kim để mà làm vốn (khoảng hơn 1,1 tỷ đồng)'.

Ngay sau đó, những cọc tiền mặt đã được trao đến tận tay cho cô dâu chú rể trước những tràng pháo tay chúc mừng của mọi người. Chưa kể, cô dâu còn được tặng kèm theo một bộ trang sức bằng kim cương giá trị 20 tỷ. 

Xuýt xoa của hồi môn khủng của cặp cô dâu chú rể Sóc Trăng: Nhà 18 tỷ ở Mỹ, 1 tỷ tiền mặt, trang sức 20 tỷ-1

Số của hồi môn có giá trị lớn khiến nhiều người ước ao.

Hai vợ chồng không giấu được sự vui mừng khi nhận món quà cưới giá trị từ gia đình. Được biết, đây là hôn lễ của cặp đôi cô dâu Mỹ Phụng (Sóc Trăng) và chú rể Quốc Kiệt diễn ra vào ngày 19/4 vừa qua. 

Xuýt xoa của hồi môn khủng của cặp cô dâu chú rể Sóc Trăng: Nhà 18 tỷ ở Mỹ, 1 tỷ tiền mặt, trang sức 20 tỷ-2Xuýt xoa của hồi môn khủng của cặp cô dâu chú rể Sóc Trăng: Nhà 18 tỷ ở Mỹ, 1 tỷ tiền mặt, trang sức 20 tỷ-3

Cô dâu, chú rể trong lễ đính hôn 'khủng'. 

Xuýt xoa của hồi môn khủng của cặp cô dâu chú rể Sóc Trăng: Nhà 18 tỷ ở Mỹ, 1 tỷ tiền mặt, trang sức 20 tỷ-4

Bộ trang sức kim cương có trị giá đến 20 tỷ đồng. 

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận về rất nhiều bình luận từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô dâu, chú rể đồng thời thi nhau vào 'xin vía'. Với tài sản 'khủng' thế này thì cuộc hôn nhân của cặp đôi sẽ 'dễ thở' hơn rất nhiều, ít bị gánh nặng cơm áo gạo tiền đè trên vai.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/xuyt-xoa-cua-hoi-mon-khung-cua-cap-co-dau-chu-re-soc-trang-nha-18-ty-o-my-1-ty-tien-mat-trang-suc-20-ty-av3059934.html

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.