Yêu 10 năm, lúc kết hôn thì phát hiện chồng sắp cưới làm "em gái" có bầu, cô nàng đưa ra quyết định dứt khoát

"Nếu không vì hoàn cảnh đưa đẩy, gia đình em vào Nam lập nghiệp thì bây giờ họ có lẽ đã là 1 đôi. Gia đình em cũng vừa gặp biến cố, ba mẹ em cùng mất trong một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng", cô gái chia sẻ.

Hai người bên nhau không chỉ có sự gắn kết bằng tình yêu, sự tin tưởng mà còn phải có tinh thần trách nhiệm. Nếu không có trách nhiệm với mối quan hệ, ai biết được đối phương sẽ làm nên những hành động thế nào.

Cô gái mất bạn trai 10 năm chỉ trong phút chốc

Câu chuyện của người phụ nữ dưới đây khiến người ta phải suy nghĩ mãi. Cô 29 tuổi, vừa quyết định chia tay với người yêu 10 năm. Người yêu được cô miêu tả là hiền lành, lịch sự và đàng hoàng, luôn ngọt ngào, yêu chiều cô. Cả hai dự định cuối năm sẽ kết hôn. Thế nhưng cuộc đời đâu phải lúc nào cũng thuận lợi, đúng như những gì cô và người yêu dự định.

"Gần đây, mình biết anh có quen với một em gái, là con của 1 người bạn với ba mẹ anh, từ nhỏ cũng đã rất thích anh. Nếu không vì hoàn cảnh đưa đẩy, gia đình em vào Nam lập nghiệp thì bây giờ họ có lẽ đã là 1 đôi. Gia đình em cũng vừa gặp biến cố, ba mẹ em cùng mất trong một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Bây giờ em về lại quê cũ không người thân thích nên cần sự giúp đỡ của anh nhiều", biến số của mối quan hệ xuất hiện.

Yêu 10 năm, lúc kết hôn thì phát hiện chồng sắp cưới làm em gái có bầu, cô nàng đưa ra quyết định dứt khoát-1

Anh chàng này đã giúp đỡ cô em gái đó nhiều. Họ thường xuyên nói chuyện với nhau vì cùng có điểm chung và rồi, chính vì điều ấy khiến cho điều tồi tệ nhất xảy đến.

Cô kể tiếp: "Và trong 1 lần nhậu say, họ đã không làm chủ được bản thân, kết quả là em ấy giờ đang mang trong mình giọt máu của anh. Anh đã chủ động thú nhận tất cả mọi chuyện với mình".

Anh ta đã khóc lóc xin lỗi và nói rằng đó chỉ là sự cố. Cô gái cũng chết điếng, sốc, khóc và nghỉ làm cả tuần vì không tập trung nổi. Người đàn ông đề ra phương án vẫn lấy cô bạn gái của mình còn con của cô em kia anh sẽ có trách nhiệm như người cha bình thường.

Tất cả những điều đó khiến cô vô cùng đau đớn. Cô tin anh sẽ làm như thế được nhưng cô phân vân quá nhiều. Tình yêu 10 năm đâu phải nói bỏ là dễ dàng bỏ nổi.

"Mình thật sự không đủ cao thượng để nhường lại hạnh phúc của mình cho 1 người khác. Nhưng liệu chúng mình có thể hạnh phúc trong khi em gái kia 1 mình gánh chịu hết mọi tủi nhục, vất vả. Quan trọng nhất là con anh, mình không thể nhẫn tâm cướp đi người cha của đứa trẻ còn chưa chào đời", sự dằn vặt, phân vân của cô thể hiện trong từng suy nghĩ.

Sự lựa chọn cao thượng của cô gái quá nhiều tổn thương
Thế nhưng cô không thể nhẫn tâm như vậy, nhất là khi cô em gái kia đã mang thai. Cô quyết định dừng lại tất cả, quên đi tình yêu suốt 10 năm thanh xuân.

"Ngày anh cưới, anh có mời mình, mình không đủ can đảm để đến dự, mình lại sợ sẽ khóc. Trong mắt của bạn bè xung quanh lúc này mình thật đáng thương hại. Nói chúc anh hạnh phúc là hoàn toàn giả dối", cô kể.

Thật sự thương cảm cho cô gái khi đánh mất đi tình yêu của cuộc đời mình. Hiện tại, cô vẫn quay cuồng với cảm giác nhớ nhung không biết khi nào mới qua được.

"Mình luôn sợ bây giờ mới bắt đầu lại, liệu còn thời gian để mình có thể tìm kiếm được một người khác yêu thương mình như anh không?".

Thế nhưng vượt qua tất cả, cô gái đã bắt đầu lại cuộc đời mình vì nhiều động lực khác nhau. Cô chuyển đến nơi khác sinh sống, tập trung vào công việc và dần nguôi ngoai nỗi buồn to lớn đeo đẳng suốt thời gian qua.

"Bạn chỉ cần sống tốt, trời xanh khắc tự an bài. Bây giờ thì mình đang tận hưởng cuộc sống và hoàn toàn tự tin một ngày không xa mình có thể tìm được hạnh phúc mới", cô gái kết lại.

Tình yêu không phải là tất cả. Trong cuộc sống, có rất nhiều điều khác nữa để giúp một người mạnh mẽ hơn, sống tốt đẹp hơn. Cô gái đã đưa ra lựa chọn tự tay "kết liễu" tình yêu nhưng cô sẽ không bị sống trong dằn vặt, khổ sở tiếp tục nữa.

Phụ nữ hãy cố gắng sống thật mạnh mẽ, trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải tự chủ, tìm kiếm một người phù hợp với mình nhất. Một cánh cửa này đóng lại chưa chắc đã đóng lại hoàn toàn. Biết đâu ở cánh cửa tiếp theo đối với họ sẽ toàn là sự bù đắp.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/yeu-10-nam-cuoi-nam-ket-hon-thi-phat-hien-chong-sap-cuoi-lam-em-gai-co-bau-co-nang-dua-ra-quyet-dinh-dut-khoat-den-tan-cung-162212106123743554.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.