Yêu chiều người yêu hết mực, có tháng chi 20 triệu để tặng hoa, chàng trai khóc như đứa trẻ vì bị 'cắm sừng'

Mặc dù hết lòng vì người yêu nhưng chàng trai vẫn nhận cái kết cay đắng khi bị phản bội.

Khi yêu, nhiều người đàn ông hết lòng yêu thương chiều chuộng bạn gái của mình. Tuy nhiên, không phải người đàn ông nào chiều bạn gái cũng có cái kết viên mãn.

Mới đây, một chàng trai lên tiếng kể về việc bị bạn gái "cắm sừng": "Đắng cay quá! Tối 26/1 tôi phải tận mắt chứng kiến cảnh người con gái mình yêu thương gắn bó suốt 10 năm qua, coi như bầu trời, là chân lý sống của bản thân... đến nhà trọ ngủ cùng đồng nghiệp nam, cắm sừng mình.

Tôi và em quen nhau từ thời sinh viên đại học. Những năm tháng nghèo khó trong túi chỉ có 50 nghìn nhưng bắt xe bus đi đến trường người yêu chỉ để 2 đứa ăn 1 cái bánh chuối, 1 bánh khoai, 1 xiên thịt nướng hay 1 que kem... rồi về.

Có những ngày em đi phát tờ rơi tiền công chỉ 20 nghìn nhưng tôi đổ xăng xe 50 nghìn đi phát cùng em vì sợ em ngại. Và cả đó những ngày 2 đứa trong căn phòng trọ lợp mái pro nắng nóng 2 đứa phải chui gầm giường để trốn nóng.

Hay những ngày em đau ốm hay tôi đau ốm, 2 đứa cùng chăm sóc cho nhau. Rồi cả những ngày 2 đứa dắt tay nhau đi xin việc... những ngày khó khăn làm sao.

Có lần em bị đau lưng, tôi ở lại chăn sóc em đến khuya về phòng trọ thì kẻ trộm vào cuỗm mất cái laptop mà mẹ tôi phải bán cả đầu cơ nghiệp để mua cho tôi, nhưng chẳng sao miễn là em khỏe mạnh.

Rồi hồi ấy chưa có smart phone như bây giờ, buổi tối nào 2 đứa cũng dùng chiếc nokia 3600 để chơi loạn 12 sứ quân.... ngày ấy em yêu tôi lắm.

Có nhiều hôm trên đường em ngồi sau xe tôi rồi em bảo biết đâu sau này anh thành công còn kiếm cả đống tiền lúc đó em tha hồ tiêu....và rồi vì câu nói đó của em tôi cũng thành công thật.

Em vốn là người khó tính nên chuyện gì em cũng phải lựa chọn kỹ càng. Có những ngày mưa, ngày nắng tôi đứng cả tiếng đồng hồ để đợi em trang điểm.

Hay những ngày lễ 8/3, 27/2, 20/10... tôi phải chạy lòng vòng cả thành phố này để mua hoa, chụp hình bó nào em ưng nhất mới được mua. Hay chạy lòng vòng để mua cho em chiếc bánh em thích.

Em chỉ lấy hoa nhập khẩu. Có tháng chỉ tiền hoa tôi tặng em cũng phải 20 triệu. Hầu như tuần nào tôi cũng đèo em đi mua sắm, cho em tiền tiêu sài bởi công việc của tôi kiếm nhiều tiền hơn em.

Mới đây thôi tôi còn nhờ chú mình xin cho em vào công chức ở một bệnh viện và dự định cuối năm 2 đứa sẽ về 1 nhà vì cả 2 gia đình cũng đều biết 2 đứa sống như vợ chồng rồi.

Tôi yêu em thương em coi em là cả bầu trời của mình, luôn dành hết những gì tốt nhất cho em và gia đình em bởi tôi muốn em là người hạnh phúc nhất...

Có khi cháu tôi hay mẹ tôi hay người nhà tôi sinh nhật tôi cũng không mua được món quà gửi tặng, nhưng sinh nhật em trai của em, tôi chu đáo đến mức mua từ cái bánh, que nến, đưa đi ăn rồi mua quà cho.

Em trai em học cấp 3 trên này vẫn vào phòng tôi ở. Có hôm em trai em bị bắt xe máy tôi phải ra xin rồi 1 mình dắt 2 cái xe vào trường cho em em.

Nhưng cuộc đời không như mơ người tốt quá lại nhận lấy đắng cay. Ai ngờ được trong lúc yêu tôi, em thường xuyên nói dối lén lút qua lại với sếp là 1 bác sĩ. Rồi em chặn facebook tôi, hạn chế zalo, hạn chế đăng ảnh...và rồi 1 lần em nói dối tôi tôi đã nặng lời với em từ đó em kiếm cớ để đòi chia tay. Và đến hôm nay tôi đã bắt gặp em đi mua hoa rồi đến phòng của sếp em ngủ.

Hóa ra những lần em bảo em đi trực và em ở viện là em đều đến đó để lén lút. Bị tôi nghi ngờ em sợ nên đòi chia tay để khi tôi biết được sự thật thì đã muộn rồi.

Tối nay tôi cùng em trai em ra bắt tận nơi. Tôi đã không muốn tin vào mắt mình. Tôi đã khóc như 1 đứa trẻ. Người con gái 10 năm qua tôi coi hơn cả sinh mạng mình lại thành ra thế ư. Người mà tôi dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho giờ lại như thế ư? Cuộc đời đắng cay quá mọi người à. Nếu có yêu ai xin mọi người hãy đừng yêu bác sĩ hay điều dưỡng".

Yêu chiều người yêu hết mực, có tháng chi 20 triệu để tặng hoa, chàng trai khóc như đứa trẻ vì bị cắm sừng-1Chàng trai đau đớn khi bị bạn gái "cắm sừng". Anh khuyên mọi người: "Nếu có yêu ai xin mọi người hãy đừng yêu bác sĩ hay điều dưỡng".


Dưới bình luận, nhiều người chỉ trích cô gái phản bội. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng cho rằng không phải bác sĩ hay điều dưỡng đều có tính trăng hoa như người yêu của chàng trai này.

"Thà chưa cưới mà bị cắm sừng còn hơn. Không phải bác sĩ, điều dưỡng nào cũng hãm và mất nết như người yêu cũ của ấy đâu!", "Đang đồng cảm sâu sắc mà đọc câu cuối tụt mood. Ủa khuyên cái gì vậy? Bị cắm sừng rồi đâm ra hận bác sĩ điều dưỡng á?", "Người yêu ông không ra gì ông liền đổ cho bác sĩ với điều dưỡng. Biết là ông cay nhưng ông vô lí vừa thôi cho các bạn tôi còn lấy chồng. Chúng tôi khổ sở bao năm mài mông từ giảng đường đến bệnh viện, đã không có thời gian yêu đương giờ ông còn nói thế"... nhiều cư dân mạng bình luận.

Yêu chiều người yêu hết mực, có tháng chi 20 triệu để tặng hoa, chàng trai khóc như đứa trẻ vì bị cắm sừng-2Yêu chiều người yêu hết mực, có tháng chi 20 triệu để tặng hoa, chàng trai khóc như đứa trẻ vì bị cắm sừng-3Yêu chiều người yêu hết mực, có tháng chi 20 triệu để tặng hoa, chàng trai khóc như đứa trẻ vì bị cắm sừng-4

Cư dân mạng khó chịu khi anh chàng khuyên mọi người không nên yêu điều dưỡng và bác sĩ.

 

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/yeu-chieu-nguoi-yeu-het-muc-co-thang-chi-20-trieu-de-tang-hoa-chang-trai-khoc-nhu-dua-tre-vi-bi-cam-sung-70469.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.