Yêu đương mặn nồng nửa năm, cô gái thấy bài đăng từ "người yêu của bạn trai mình" trên MXH và màn "bóc phốt" loạn xị

Yêu đương mặn nồng bao nhiêu thì không biết nhưng đến lúc chia tay, người ta có thể dành cho nhau những ngôn từ thật sự đáng sợ biết bao!

Có những mối quan hệ sai lầm đến mức khi nghĩ lại người không phải trong cuộc cũng phải thấy uất ức thay. Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết "bóc phốt" hộ bạn thân mình. Chuyện như sau:

"Xinh đẹp đến mấy cũng bị 'cắm sừng' thôi.

Chắc vì ảnh hưởng quá lớn đến cuộc sống của bạn mình nên bạn chọn cách không làm lớn mọi việc lên nhưng thật sự với cái loại nam này không 'bóc' mình thật sự không chịu nổi.

Cụ thể là 2 đứa nó biết nhau qua tinder và cũng có mối quan hệ yêu đương cả nửa năm trời.

Trong thời gian hai đứa yêu nhau thì nó lại yêu thêm một con khác tên N. mà bạn em không biết. Bạn em tưởng con N. đó là người yêu cũ nên tôn trọng không muốn xen vào nhưng không ạ.

Đây là một con N. khác chứ không phải tình cũ và bạn trai của bạn em yêu hai người một lúc.

Bạn em từng đăng vào một group nói đến việc thằng này vô tâm, gọi điện thì chặn số mà dùng số khác thì gọi được.

Yêu đương mặn nồng nửa năm, cô gái thấy bài đăng từ người yêu của bạn trai mình trên MXH và màn bóc phốt loạn xị-1
Bài viết được đăng tải.

Chính hôm đó bạn em phát hiện ra việc bị phản bội nhưng tính nó cho qua, chỉ định ôm vào lòng rồi tự kết thúc mối quan hệ thôi, yêu không công khai nên rời đi cũng trong im lặng.

Chuyện sẽ chẳng sao nếu như bạn nữ khác đăng vào một hội kín để check thông tin về L. - bạn trai của bạn em.

Chị em trong group bảo là thằng này từng bị phốt vì vô tâm, nói chuyện với ai cũng bảo đang độc thân. Nghĩa là có 2 người yêu rồi nhưng vẫn 'chăn gái' nha.

Bạn em bị 'cắm sừng' vì nó ngu, nhưng nó lại không muốn ai ngu như nó nên có đăng 1 bài biết trong group kín đó để cảnh tỉnh mọi người.

Và rồi có 1 bạn nữ tên là T.N - tự nhận vợ chưa cưới của nó bê bài cho thằng kia coi rồi nó cay cú đăng story để chứng minh nó không sai trong chuyện này.

Nó bảo con kia cũng không hề sai và còn bắt bạn em xin lỗi ngược thằng kia trong khi rõ ràng bạn em là 'chính thất' mà.

L. ạ, mày yêu bạn tao, níu kéo bạn tao, mày qua mặt bạn tao bao nhiêu lần mà mày nói mày không yêu bạn tao, không là gì với bạn tao.

Mày bị 'phốt' lên thì mày nói bạn tao 'cắn càn', ném đá giấu tay. Mày còn kiện lên chỗ bạn tao làm? Mày kiện cái gì trong khi mày sai hoàn toàn? Mày tổn thương bạn tao, mày cắm sừng bạn tao thì tao hỏi mày ai mới là người sai?

Yêu đương mặn nồng nửa năm, cô gái thấy bài đăng từ người yêu của bạn trai mình trên MXH và màn bóc phốt loạn xị-2
Chàng trai nhắn tin khi đang ngọt ngào.

Cái con 'vợ chưa cưới' của mày á nó bê bài, nó bênh ngu, nó bị ngta chửi, bạn tao còn phải vào bênh vì nghĩ phụ nữ như nhau.

Bạn tao nó ngu nhưng nó sống tử tế mày hiểu không. Rồi mày nhắn tin với bạn tao nói 'Nếu bạn tao làm người mày thương khóc là mày không để yên'.

Sao mày không nhìn lại coi nếu không phải do mày vớ vẩn thì con 'người mày thương' có khóc không? Mà mình nó khóc hay con bạn tao cũng đau khổ chết lên chết xuống?".

Đây là bài viết được đăng tải, đính kèm chính là những dòng tin nhắn của người trong cuộc. Anh chàng tên L. đã từng yêu cô gái này và khẳng định tình yêu của mình.

"Anh rất ít khi nào nhìn lại, nếu đã nhìn lại và muốn vui thì người đó cũng quan trọng.

Anh không muốn em buồn nữa, muốn mình có cơ hội để tiếp tục. Buông thì dễ nhưng hãy nghĩ tại sao ta bắt đầu. Không phải anh không tôn trọng quyết định của em đâu.

Và điều chắc chắn nhất có thể nói là anh thương em. Vậy thôi. Khi nào ổn lại em muốn sao thì anh chịu vậy", anh chàng viết.

Yêu đương mặn nồng nửa năm, cô gái thấy bài đăng từ người yêu của bạn trai mình trên MXH và màn bóc phốt loạn xị-3
Tin nhắn anh chàng thể hiện tình yêu.

Theo đó, tất cả mọi chuyện được bóc mẽ ra khi một cô gái khoe yêu anh chàng này từ 27/12. Trong khi đó, 25/12 là anh ta và cô bắt đầu yêu nhau. Tình yêu đó kéo dài suốt nửa năm cho đến ngày 25/5 mới dừng lại. Như vậy là trong lúc có người yêu, anh chàng này thậm thụt hẹn hò với cô gái khác.

Tuy nhiên cuối cùng anh chàng lại phản đối lại tất cả, cho rằng cả hai không có tình yêu gì với nhau. Bản thân anh ta không sai và buộc cô nàng này phải xin lỗi. Từ đó, lùm xùm mới nổ ra.

Vậy mới nói, đôi khi người mình yêu cũng chẳng thể tin tưởng hoàn toàn. Cần phải suy xét kỹ càng hai bên trước khi bản thân tự chịu thiệt thòi và bị dối lừa quá lớn. Yêu đương và các mối quan hệ qua app hẹn hò, qua mạng xã hội càng cần cẩn trọng hơn.
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/yeu-duong-man-nong-nua-nam-co-gai-thay-bai-dang-tu-nguoi-yeu-cua-ban-trai-minh-tren-mxh-va-man-boc-phot-loan-xi-gay-chu-y-16221150613362075.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.