Yêu người đàn ông hơn mình 33 tuổi và thường xuyên quay clip đăng lên mạng, cô gái dính nghi án yêu vì tiền và lời đáp trả

Bất chấp khoảng cách tuổi tác và thường khoe khoang hạnh phúc, cặp đôi nhận về bình luận trái chiều.

Mich và Dave là một trong những cặp đôi lệch tuổi nổi tiếng trên mạng xã hội. Tài khoản TikTok có tên là MichyDavey có hơn 120 nghìn người theo dõi và có hơn 1 triệu lượt xem. Cặp đôi cũng sở hữu nhiều video thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích và để lại cho cộng đồng người dùng TikTok ấn tượng khá mạnh mẽ.

Dave hơn Mich 33 tuổi. Có nghĩa là khi ông Dave bước sang tuổi U40 thì Mich mới đang tập đi, tập nói. Khoảng cách tuổi tác quá lớn dĩ nhiên sẽ rất dễ trở thành chủ đề bàn tán của mọi người. Thực tế là khi đến với nhau, cặp đôi vấp phải rất nhiều sự chỉ trích và đàm tiếu của cả bạn bè, gia đình và những người không quen, không biết trên mạng xã hội.

Cặp đôi Mich và Dave thường xuyên đăng các video cập nhật cuộc sống thường ngày của mình lên kênh TikTok. Mich rất thích nhảy nhót và thích diện những bộ đồ quyến rũ, bó sát để khoe khéo đường cong gợi cảm của cơ thể.

Vì thế, hầu hết video sẽ ghi lại hình ảnh Mich nhảy nhót trên nền nhạc với sự hỗ trợ của bạn diễn là Dave. Ông ấy thường mặc áo thun đơn giản và dù lóng ngóng không biết nhảy nhưng vẫn rất vui vẻ góp mặt trong các video của cô.

Yêu người đàn ông hơn mình 33 tuổi và thường xuyên quay clip đăng lên mạng, cô gái dính nghi án yêu vì tiền và lời đáp trả-1

Cặp đôi chênh lệch 33 tuổi.

Những video tưởng chừng như đáng yêu và đời thường đó lại nhận rất nhiều bình luận tiêu cực của những người phản đối cặp đôi. Họ cho rằng, khoảng cách 33 tuổi giữa hai người thật sự rất khó tả và đương nhiên chuyện tình yêu này có "động cơ" bởi không cô gái nào lại mê đắm đàn ông đáng tuổi bố như vậy.

Có người bình luận: "Nhìn thấy cặp đôi này đã thấy sai sai rồi. Cô gái còn quá trẻ thế tội gì phải yêu một người già bằng tuổi bố mình như thế?".

Đây là bình luận mang tính võ đoán và chủ quan. Không phải người trong cuộc tại sao người này lại có thể khẳng định là Mich không yêu Dave?

Một người khác nhận xét: "Tôi đã gặp nhiều trường hợp như thế này rồi. Mấy cô gái trẻ chỉ muốn cặp với người có tiền để được bao nuôi thôi, già hay trẻ không quan trọng".

Người này cho rằng Mich yêu Dave vì tiền và tài sản của ông ấy, và cho rằng cặp đôi Mich – Dave cũng giống như các cặp đôi lợi dụng nhau anh ta biết trước đó. Nhưng phép suy luận này không hề logic và hợp lý chút nào. Có nhiều trường hợp như thế không đồng nghĩa là cặp đôi này cũng giống như vậy.

Nói chung, dạo qua một vòng bình luận của những người không ưa cặp đôi này thì đa số đều là những lời nhận xét võ đoán và vô căn cứ. Chỉ vì ác cảm sẵn có với những cặp đôi chênh lệch tuổi tác lớn mà họ áp đặt luôn những điều xấu xa nhất cho những cặp đôi này. Có lẽ các video tình cảm của Dave và Mich sẽ "bình thường" hơn trong mắt mọi người nếu như họ không cách nhau 33 tuổi.

Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nhiều người, Mich và Dave không quá bận tâm đến những bình luận ác ý chĩa thẳng vào mình như thế. Mich nhắn nhủ với người xem rằng đừng xét nét quá, hãy sống thoải mái lên. Một khi cảm thấy hạnh phúc thì mới dễ thấy đồng cảm với niềm vui của người khác.

Yêu người đàn ông hơn mình 33 tuổi và thường xuyên quay clip đăng lên mạng, cô gái dính nghi án yêu vì tiền và lời đáp trả-2Yêu người đàn ông hơn mình 33 tuổi và thường xuyên quay clip đăng lên mạng, cô gái dính nghi án yêu vì tiền và lời đáp trả-3


May mắn là cặp đôi cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ và cổ vũ của nhiều cư dân mạng khác. Một người bình luận: "Không có gì là sai trái hết. Tình yêu thì muôn màu muôn vẻ mà sao nhiều người lại cố rập khuôn rằng các cặp đôi không thể cách nhau quá nhiều tuổi được chứ?".

Nhiều người khác cũng gật gù đồng tình: "Tuổi tác có quan trọng gì đâu? Khi mà khuôn mặt họ đều ánh lên nét hạnh phúc rõ ràng như vậy?".

Tình yêu chỉ có thể cảm nhận được bằng trái tim của người trong cuộc, nên chỉ có họ mới phán đoán được đúng sai. Hạnh phúc hay không, vui vẻ hay không cũng chỉ có người trong cuộc, đã trải qua mới có thể cảm nhận được.

Thời gian rồi sẽ trả lời cho chúng ta biết một cuộc tình liệu có bền lâu hay không. Vậy nên chúng ta không nên phán xét hay chỉ trích gì cả mà hãy tôn trọng họ như tất cả các cặp đôi khác.

Nguồn: TikTok, The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/yeu-nguoi-dan-ong-hon-minh-33-tuoi-va-thuong-xuyen-quay-clip-dang-len-mang-co-gai-dinh-nghi-an-yeu-vi-tien-va-loi-dap-tra-162222104080916794.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.