Yêu người từng ly hôn, khi biết lý do chia tay tôi bỗng chùn bước và thương cảm với vợ cũ của anh

Mối tình đầu của cô gái trẻ là một người đàn ông từng ly hôn, và rồi khi biết được lý do anh chia tay vợ, cô lại thấy thương cảm cho vợ cũ và bất an cho chính mình.

Đã trải qua 1 năm yêu đương với đủ những khó khăn vui buồn nhưng đến khi 2 người tính chuyện cưới xin thì cô gái lại thấy chùn bước. Nguyên nhân của sự đắn đo này đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm và chia sẻ từ cư dân mạng.

Cụ thể, bài tâm sự của cô gái trẻ như sau:

“Em đang yêu một người được hơn 1 năm cũng trải qua đủ loại hỉ, nộ, ái, ố. Bọn em cũng đã tính đến chuyện cưới hỏi. Tuy nhiên mối bận tâm lớn nhất của e là chuyện anh ấy đã từng ly hôn. Và lí do ly hôn theo như em lần mò đó là chị ấy không sinh được con trai cho anh. Em vào facebook chị thấy chị chia sẻ nhiều trách móc cũng có, buồn cũng có và chị ấy chưa đi bước nữa chỉ ở vậy chăm con.

Thực sự không biết thì thôi, biết thì lại sầu lòng, tự dưng em thấy thương cảm cho chị ấy và cảm thấy lạ lẫm trước người đàn ông mà em yêu thương hơn 1 năm nay. Có khi nào rồi em cũng giống chị ấy nếu như không làm vừa lòng anh. Tự dưng em thấy bất an nhiều lúc em muốn hỏi trực tiếp vấn đề này nhưng không biết mở lời như nào.

Dạo gần đây khi biết tin này em thấy khá hụt hẫng em không biết có nên dừng lại mối quan hệ này không hay tiếp tục nữa. Mà giờ bỏ thì thương vương thì tội, đây cũng là mối tình đầu của em. Các chị cho em lời khuyên với ạ.”

Yêu người từng ly hôn, khi biết lý do chia tay tôi bỗng chùn bước và thương cảm với vợ cũ của anh-1

Đọc những dòng tâm sự của cô gái trẻ và hiểu nguyên nhân sự việc, hầu hết các Netizen đều khuyên cô nên dừng lại trước khi mọi chuyện quá muộn. Rất nhiều người bày tỏ lo lắng cho cô gái rằng nếu lấy nhau cô cũng không đẻ được con trai thì sao? Có khi nào thấy “bụi rậm” mà vẫn muốn dấn thân vào?

Yêu người từng ly hôn, khi biết lý do chia tay tôi bỗng chùn bước và thương cảm với vợ cũ của anh-2

Rõ ràng tình cảm là điều khó nói, hơn nữa lại là mối tình đầu với một cô gái thì thực sự không dễ buông bỏ, tuy nhiên những thực tế ngay trước mắt cũng quá phức tạp với đầy rủi ro mà chính bản thân chủ top cũng đã cảm nhận được.

Thông thường người mới sẽ chẳng ưa gì người cũ, nếu không nói phần lớn là ghét hay ác cảm, thế nhưng cô gái trẻ này lại có cảm xúc trái ngược hoàn toàn. Sau khi tìm hiểu được nguyên nhân người yêu mình ly hôn là vì vợ cũ không sinh được con trai, cô bỗng thấy thương cảm cho người phụ nữ ấy. Cũng từ đó cô trở nên hụt hẫng, bất an vì lo lắng một ngày nào đó chính mình cũng bị như vậy, không biết nên dừng lại hay tiếp tục mối quan hệ này, bỏ thì thương vương thì tội…

Hiểu được tâm trạng của chủ top, rất nhiều bình luận đã phân tích và khuyên nhủ chủ top một cách chân tình vì sao không nên tiếp tục. Cũng có người gợi ý cô cách ướm hỏi người yêu xem về chuyện sinh con trai gái sau này nếu cảm thấy lăn tăn:

Yêu người từng ly hôn, khi biết lý do chia tay tôi bỗng chùn bước và thương cảm với vợ cũ của anh-3

Yêu người từng ly hôn, khi biết lý do chia tay tôi bỗng chùn bước và thương cảm với vợ cũ của anh-4

- Sinh được con trai hay không phần lớn phụ thuộc vào người đàn ông. Thời này mà vẫn chưa ngộ ra được điều ấy thì bỏ nhanh còn kịp bạn ơi.

- Biết vậy bỏ luôn đi đừng nghe anh ta dụ dỗ. Một đời dài lắm, bỏ đi không em lại khổ cả một đời . Mà nhiều người khổ lại trầm cảm tự tử đó ghen. Mạng em quý lắm đừng phí vì một người ngoài hành tinh em ơi.

- Đã có suy nghĩ bận tâm thì thôi dứt khoát lại tốt. Mới 1 năm còn dễ chứ lâu hơn rồi cưới về còn nhiều chuyện hơn nữa.

Qua những góp ý từ cư dân mạng, có lẽ cô gái trẻ cũng đã hiểu những điều mình nên làm. Tình yêu không dễ dàng gì mà có nhưng các cô gái cũng cần có bản lĩnh và lý trí tỉnh táo để chọn con đường đúng đắn cho bản thân kẻo hạnh phúc không thấy đâu lại tự chuốc khổ đau, bất hạnh.

Theo V.K - Vietnamnet


người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.