Yêu nhau 7 tháng, cô gái bị “vợ của người yêu” gọi điện chửi bới, nhìn hình ảnh bụng bầu to của người phụ nữ cùng tuổi của em bé mà cô choáng váng!

"Em đi làm móng chơi Tết về thì điện thoại em bị tra tấn bởi cuộc gọi của T. trên facebook. Em chưa đọc tin nhắn thì cuộc gọi ập đến", cô gái chia sẻ.

Chuyện yêu đương đôi khi gặp phải các biến cố không ai ngờ. Nếu như những biến cố đấy đến từ hoàn cảnh xã hội thì còn dễ dàng xử lý. Ở đây, nó bắt nguồn từ chính người trong cuộc.

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết chia sẻ về câu chuyện éo le trong tình yêu của mình. Chuyện như sau:

“Em và T. quen nhau trên Tinder. Lúc đó đã nhắn tin trước đó lâu rồi nhưng em không để ý đâu, xong rồi đến hôm sinh nhật em (26/05/2020) T. nhắn tin chúc mừng sinh nhật em và hẹn em đi cà phê.

Nhưng em nói muốn đi ăn bánh tráng Hồ Thị Kỷ. T. đến rất đúng giờ, em ra đã thấy T. đứng đợi sẵn trong outfit rất duyệt (sơ mi trắng, quần tây lịch sự).

Sau 1 thời gian nói chuyện, em và T. đã chính thức hẹn hò vào 15/06/2020. T. không hút thuốc, không bợm nhậu, không chất kích thích.

Lúc quen nhau 2 tháng em có giật điện thoại T. để giỡn, ai ngờ thái độ vô cùng kỳ lạ, đó chính là giật lại rất nhanh, em còn chưa nhìn thấy được màn hình điện thoại là gì nữa.

Em có giận, đòi chia tay, không có gì mờ ám sao lại phản ứng mạnh như vậy? Chị em nói em giật điện thoại T. vậy là không đúng. Em cũng suy nghĩ lắm, tha lỗi chọn tin nhưng vẫn hay càu nhàu.

Sau này, T. đưa cả 2 điện thoại cho em kiểm tra. Lúc đó em cũng không có ý kiểm tra gì cả, tin nhắn hay bất cứ cái gì trong máy T. em đều không quan tâm.

Yêu nhau 7 tháng, cô gái bị vợ của người yêu” gọi điện chửi bới, nhìn hình ảnh bụng bầu to của người phụ nữ cùng tuổi của em bé mà cô choáng váng!-1
Bài viết được đăng tải.

Trong thời gian quen nhau gia đình em xảy ra chuyện, bố em bắt đầu phát hiện bệnh nặng, ra vào viện liên tục, 1 tháng ra vào mấy lần. Những lúc như vậy T. luôn luôn ở bên gia đình em, chạy đôn chạy đáo, mua này mua nọ, ở lại đến 12 giờ rồi 1 giờ sáng cũng có.

Nhà nội em phải nấu đồ ăn vì mẹ cùng chị em đi làm không có thời gian nấu, em cũng bận học. T. vẫn rất tích cực đưa cơm cho bố em khi có thời gian rảnh.

Nội và các cô em rất khó tính nhưng thấy T. hiền lành, rất lễ phép, lịch sự. Nghe em kể T. ở đây 1 mình với bạn đi làm việc kiếm tiền nên gia đình em rất thương. Có gì cũng kêu sang ăn, đi đâu chơi cũng rủ qua chơi.

Bên ngoại em thì khỏi bàn đến vì cùng quê Long An (nghe khai vậy không rõ đúng hay sai).

Bên ngoại em cũng thương T., vì cùng quê, hiền lành, lịch sự lắm. Có được sự yêu thương từ xung quanh. Cứ rảnh là T. đến nhà em chơi, nhiều khi chả rảnh mà em bảo sang chơi T. vẫn chạy qua chơi, rất là tích cực ở nhà em luôn.

Nhiều khi đuổi còn chả chịu đi về, nhắn tin gọi điện với em mọi lúc khi có thể hoặc không thể cũng dành thời gian gọi điện với em. Khoảng thời gian quen nhau cũng êm đềm vài tháng”.

Đó là câu chuyện lúc mới quen. Sự êm đềm đó duy trì đến ngày dịp Noel vừa rồi. Khi đó người yêu đi công tác, cô gái đã hẹn hò vài ba người bạn khác giới đi cà phê, người yêu cũ nhắn tin nên cô gái quyết định đi ăn cùng. Tuy vậy, T. đột ngột quay về, kiểm tra tin nhắn của cô gái nên phát hiện và giận dữ. Cô nàng đã quyết định chia tay nhưng T. không đồng ý.

Câu chuyện sau đó càng khiến người ta thấy yêu thương mà không tỉnh táo là nhận về niềm đau.

“Quen nhau tầm 7 tháng thì em cùng chị gái và người yêu chị ấy cùng T. đi ăn rồi vô tình gặp chị gái T. Anh ấy lại bàn chào hỏi nhưng không hề giới thiệu em là bạn gái mình.

Trước đó T đã nhiều lần kể với em là không hợp với chị gái và anh rể. Rất là không hòa hợp, nhưng không thể vì thế là không giới thiệu em?

Tuần trước, T. đòi chia tay em với lý do là T. rất tiêu cực, ngày không làm việc được, đêm ngủ không ngon, ăn không vào, tâm trí đã không còn nơi đó, chỉ có suy nghĩ về chuyện em sẽ nhắn tin với người khác.

Em cũng đồng ý chia tay. Sáng hôm sau T. đòi quay lại với lý do không muốn chia tay, vẫn còn rất thương em. Em suy nghĩ, em biết mình đã sai, em đã làm chuyện có lỗi trước nên em không trách gì T. Em đã rất buồn vì mất T, người đã luôn yêu thương và trân trọng em.

Bọn em quyết định quay lại với nhau. Quay lại với nhau chưa được 1 tuần. Sáng 8h ngày 01/02/2021 T. lại tiếp tục chia tay với lý do như trên. Em đã quá mệt rồi, em đồng ý. Em có buồn, em có khóc, không nhiều nhưng em khóc chứ.

Em nghe tin dịch đến nên đã gọi điện cho T. nói T. đừng đi karaoke. Em nghĩ là T. một thân 1 mình ở đây, nếu dịch ập đến cách ly thì T. không về quê được. Nên em gọi báo T. về đi như người bạn.

Chiều tối T. uống say và gọi cho em nói này nọ là không muốn chia tay vì thương em lắm. Em vẫn rất đau lòng vì không hiểu sao T. cứ quay lại rồi chia tay. Chắc là do em?

Tối 01/02/2021 T. vẫn muốn gặp em lần cuối để ôm em, cũng như trả lại đồ cho em. Em cũng đã ra gặp mặt, ôm nhau 1 cái cũng vào nhà. T. vẫn nhắn tin với em, nhưng em đã quá mệt nên không muốn tiếp tục nữa.

T. cứ lặp đi lặp lại là không muốn hại em, không muốn em xảy ra chuyện nên mới chia tay. Lúc đó em cứ nghĩ là T. sẽ cứ ám ảnh chuyện cũ là 1 ngày nào đó sẽ làm hại em chẳng hạn.

Hôm nay, ngày 02/02/2021 em đi làm móng chơi Tết về thì điện thoại em bị tra tấn bởi cuộc gọi của T. trên facebook. Em chưa đọc tin nhắn thì cuộc gọi ập đến. Em cứ nghĩ là T. gọi để năn nỉ em quay lại. Nhưng khi em bắt máy thì có chị nào nói vang trong điện thoại:

‘Em có biết T. có vợ rồi không, sao em còn hẹn hò với người có vợ. Sao em sinh viên mà em dễ dãi quá vậy? Em có tin chị phốt em không? Em có tin chị tới nhà em luôn không?’.

Lúc đó em đáp lại: ‘Chị ơi em không biết chồng chị có vợ, chồng chị chị không quản được chị bắt em quản là sao vậy chị? T. không hề nói với em là đã có vợ.

Lúc ấy, tiếng chị ta quay sang nói với ai đó: ‘Anh nghe chưa, anh có nghe nó chửi em không biết quản chồng chưa’ rồi cúp máy.

Em đã gọi cho chị em về nhà, chị ấy bảo rằng em không có gì sai nên không sợ. Nếu chị vợ muốn thì cứ lên đây nói chuyện, nhà em có ăn học, gia giáo đàng hoàng, em không hề muốn dính vô người đã có vợ con. Em và chị gái em đã gọi điện lại rất nhiều, nhưng mà tất nhiên là vợ chồng T. đã block hết mọi hình thức có thể liên lạc được.

Yêu nhau 7 tháng, cô gái bị vợ của người yêu” gọi điện chửi bới, nhìn hình ảnh bụng bầu to của người phụ nữ cùng tuổi của em bé mà cô choáng váng!-2
Ảnh minh họa.

Sáng hôm sau em đi khám bệnh để xin việc làm. Đang lấy máu thì T. gọi điện đến, em tự hỏi chị vợ lại gọi điện mắng gì em nữa đây Nhưng em đã không còn ngốc xít mà sợ hay hoảng loạn nữa.

Em bắt máy thì nghe giọng thân quen suốt 7 tháng hơn qua đã nghe. T. gọi điện hỏi tối hôm qua em liên hệ có gì không? T. thấy cuộc gọi nhỡ.

T. như 1 người đa nhân cách, sau chuyện tối hôm qua T. nghĩ là giấc mơ hay gì mà hỏi em gọi có chuyện gì không.

Em nói về chuyện hôm qua chị vợ gọi em chưa xong mà, em phải gọi lại hỏi có muốn tới nhà em lấy lại đạo lý không, T. xin lỗi em, chỉ biết nói vậy thôi đó mọi người. Em chốt lại là vợ chồng nhà anh nên cút khỏi cuộc sống tui hộ, sau đó cúp máy.

Em có kể với chị em, lát sau chị em gọi lại cho em và nói T. cũng nhắn tin hỏi chị em có chuyện gì không mà hôm qua. Mọi người có thấy T. như người đa nhân cách không”.

Yêu nhau 7 tháng, cô gái bị vợ của người yêu” gọi điện chửi bới, nhìn hình ảnh bụng bầu to của người phụ nữ cùng tuổi của em bé mà cô choáng váng!-3
Tin nhắn vợ của người yêu gửi cho cô gái.

Cô gái còn đính kèm bức ảnh mà vợ của T. gửi qua. Cô khoe bụng bầu, đứng bên cạnh chồng kèm theo lời khẳng định:

“Anh chị có với nhau một bé 15 tháng tuổi, chị biết được tin mà chị thật rất bực”.

Hóa ra, người yêu của cô đã có vợ, có con, con lại còn hơn 1 tuổi rồi còn đâu. Ai lâm vào trường hợp này chắc chắn cũng phải ngao ngán.

Vậy mới nói, quen rồi yêu qua các ứng dụng hẹn hò thật sự rất hên xui. Đây cũng là bài học lớn với tất cả mọi người. Khi chọn người yêu cần để ý kỹ càng, đừng vội vàng qua loa mà cuối cùng chỉnh bản thân mình lại bị lôi vào một mớ rối rắm không đáng có.

Theo Pháp luật và bạn đọc Copy link

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/yeu-nhau-7-thang-co-gai-bi-vo-cua-nguoi-yeu-goi-dien-chui-boi-nhin-hinh-anh-bung-bau-to-cua-nguoi-phu-nu-cung-tuoi-cua-em-be-ma-co-choang-vang-162210302215830439.htm

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.