Yêu nhau đã tính đến cưới xin nhưng thầy bói phán 1 câu nhà trai liền trở mặt, cô gái quyết định làm single mom chẳng tiếc nuối

Thời đại văn minh tiến bộ nhưng đâu đó vẫn có những thành phần mê tín đến u mê, chỉ vì một lời nói thiếu căn cứ của thầy bói mà “lật kèo” bất chấp đạo lý và tình nghĩa.

Cô gái dưới đây và người yêu đi quá giới hạn lỡ có bầu, 2 gia đình đã qua lại và tính chuyện cưới xin nhưng chỉ trong phút mốt mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn chỉ vì mẹ bạn trai tin lời thầy bói:

Nguyên văn câu chuyện như sau:

“Hành trình làm single mom vì mẹ bạn trai tin lời thầy bói bắt bỏ thai!

Em với hắn yêu nhau được hơn 1 năm, em 24 còn bạn trai e cũng 26 tuổi, 2 gia đình cũng qua lại hết rồi. Bỗng dưng cuối năm trước em lỡ để có bầu thì 2 đứa đều nghĩ là cưới sớm hơn chút nên vui vẻ không vấn đề gì. Lúc hắn về thông báo với gia đình thì nghe nói nhà bên ấy không vui lắm nhưng cũng bảo để xem ngày rồi tính.

Ai dè 1 tuần sau mẹ người yêu gọi em đến nhà ăn cơm, lúc em đến thấy thái độ của bác ấy lạnh nhạt khác hẳn. Chưa kịp cơm nước gì thì bác ấy nói là đi xem ngày rồi nhưng thầy bói không cho cưới, vì đứa này đẻ ra sẽ phá hoại gia đình, khắc bố khắc mẹ tóm lại là em nên bỏ đi. Lúc ấy tai em ù đi, nước mắt rơi lã chã vì thật quá sức tưởng tượng của em. Bác ấy nói nhiều lắm, đại loại là bác ấy sẽ dẫn em đi bỏ, bảo em đừng nói với gia đình chỉ bảo la sảy thôi….

Em cũng không nhớ em về nhà kiểu gì được, nhưng lúc ấy cả người yêu em cũng khuyên là nghe theo bố mẹ cho sau này mọi thứ thuận lợi, thuận lợi cái…nhà nó chứ! Rõ ràng lúc có bầu đi khám nó cũng biết bác sĩ bảo em không bỏ được vì vướng u xơ nên em nhất quyết không bỏ. Nó thuyết phục em không được thì mẹ nó nhắn tin cho em, đầu tiên còn nói ngọt nhạt sau bác ấy tao - mày, bảo cố tình đẻ thì tự nuôi chứ đừng hòng hại con bà ấy. Lúc ấy em cũng cáu lên em đáp trả như trong tin nhắn thì bà ấy bảo em mất dạy, chưa làm dâu đã tính lấn lướt nhà chồng.

Yêu nhau đã tính đến cưới xin nhưng thầy bói phán 1 câu nhà trai liền trở mặt, cô gái quyết định làm single mom chẳng tiếc nuối-1Tin nhắn giữa mẹ người yêu và cô gái

Thôi đến lúc này thì em cũng xin ý kiến bố mẹ, em làm ngân hàng lương tháng 7 triệu nhưng phần kiếm thêm của em x 5 lần nữa, cái này nhà nó không biết. Em cũng dư điều kiện nuôi con nên bố mẹ cũng đồng ý, khó khăn gì đâu, coi như mình đen mình phải chịu. Thống nhất như thế rồi nên lúc em thông báo em tự đẻ tự nuôi, thì thằng ấy bảo nó xin lỗi nhưng nhà nó không chấp nhận đứa con dâu như em, với lại mẹ nó đi xem bói về bảo đấy không phải là con của nó nên coi như nó không có trách nhiệm. Em khá "shock" nhưng mọi người cũng động viên vì biết sớm bộ mặt thật của 1 con người.

Thế rồi đủ ngày đủ tháng sinh ra cục bột cưng xỉu này đây, đẻ ở viện sang lại có cả nhà ở cạnh nên nhẹ nhàng sung sướng lắm. Quả báo có đến với gia đình kia không thì em cũng không chắc, nhưng hiện tại em cảm thấy quyết định của mình là quá đúng đắn. Các bác ủn mông cho mẹ con cháu xin 1 like động viên nhé!!!”

Yêu nhau đã tính đến cưới xin nhưng thầy bói phán 1 câu nhà trai liền trở mặt, cô gái quyết định làm single mom chẳng tiếc nuối-2

"Cục bột" cưng xỉu của người mẹ đơn thân mạnh mẽ

Theo đó, vì ông thầy bói nói rằng đứa trẻ khắc bố mẹ, sinh ra sẽ phá hoại gia đình nên mẹ người yêu nhất quyết bắt cô gái phải bỏ thai. Đến khi cô gái không đồng ý thì họ lật mặt không chịu cưới xin, thậm chí nặng lời nói cô mất dạy, chưa gì đã lấn lướt nhà chồng.

Điều đau khổ nhất cho cô gái là người yêu cũng hùa vào nghe theo lời mẹ cho dù khi đi khám thai cùng biết rõ bạn gái có u xơ nên việc bỏ thai sẽ rất nguy hiểm. Thậm chí anh ta còn nói đứa trẻ không phải con anh ta (theo lời thầy bói phán) nên coi như không có trách nhiệm, mặc người yêu tự đẻ tự nuôi…khiến cô gái vô cùng sốc.

Rất may mắn cô gái là người bản lĩnh, thu nhập tốt và có gia đình thương yêu bên cạnh nên cô quyết định làm single mom không chút đắn đo. Ngày sinh em bé, ôm “cục bột” cưng xỉu trên tay cô gái hạnh phúc biết quyết định của mình là hoàn toàn đúng đắn…

Theo dõi câu chuyện của cô gái cư dân mạng cũng trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau chẳng khác gì chủ top, vừa bức xúc với gia đình mê tín kia, vừa tội nghiệp cho cô gái yêu nhầm gã đàn ông chẳng ra gì, không tin tưởng người yêu còn nhu nhược hùa theo mẹ tin lời thầy bói mà ép uổng bạn gái, chối bỏ trách nhiệm. Nhưng khi cô gái sáng suốt rũ bỏ tất cả để giữ lại cái thai, ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm, đến khi được ngắm nhìn thiên thần nhỏ đáng yêu ra đời mọi người đều vui lây cùng cô gái. 

Yêu nhau đã tính đến cưới xin nhưng thầy bói phán 1 câu nhà trai liền trở mặt, cô gái quyết định làm single mom chẳng tiếc nuối-3

Những bình luận đầy bức xúc của cư dân mạng

Không ít người nhận định cô gái vẫn may mắn vì sớm nhận ra bộ mặt thật của người yêu và kịp dừng lại khi chưa bước vào gia đình quá quắt đó, nếu không cuộc đời cô còn khổ sở hơn nữa. 

Bên cạnh đó, rất nhiều những lời động viên, chúc mừng từ cư dân mạng đã được gửi đến người mẹ đơn thân mạnh mẽ. Mong rằng những điều tốt nhất sẽ đến với mẹ con cô gái, vì cô xứng đáng có được hạnh phúc!

"Ôi may thoát được cái gia đình hãm… đấy, cuộc đời thế là nở hoa chị ạ, chị không phải tiếc đâu. Chị quyết định hoàn toàn đúng đắn rồi".

"Trộm vía em bé cưng quá tình iu ơi. Sống tốt lo tốt cho bản thân và con là đủ rồi, còn cái nhà kia không ra cái gì may dứt ra được sớm, gieo nhân nào ắt gặt quả nấy thôi".

"Gắng nuôi cho em mau lớn rồi đừng cho em biết về thằng bố nó nhé. Chúc con luôn khoẻ mạnh, lớn như thổi và giỏi giang bản lĩnh như mẹ"

"Quá tuyệt vời luôn. Chúc em bé hay ăn chóng lớn, khỏe mạnh. Đem lại hạnh phúc lớn lao cho mẹ con - người phụ nữ bản lĩnh và cực kỳ xứng đáng".

"Cưng quá nha. Chúc em sớm tìm được hạnh phúc mới xứng đáng với mình! Còn gia đình kia chắc chắn sẽ phải nhận quả báo thôi, không sớm thì muộn..."

Theo V.K - Vietnamnet


single mom


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.