Yêu ròng rã một năm rưỡi, trai đẹp ngỡ ngàng khi phát hiện hình dáng thật "gây choáng" của đối phương, song cái kết mới cực bất ngờ

Ngay sau khi phát hiện bạn gái không như mình thấy bấy lâu nay, người đàn ông đã có một phát ngôn khiến cô gái cũng chạnh lòng.

Yêu đương thường bắt đầu bằng sự thật lòng cùng những chia sẻ về nhau không hề giấu giếm. Điều đầu tiên hai người biết về nhau để có thể bắt đầu tình yêu chính là nhan sắc, vẻ bề ngoài.

Ấy vậy mà một cô gái lại có thể dùng hình ảnh giả dối để lừa đảo tình cảm của một nam thanh niên. Câu chuyện ấy đến trong show truyền hình Nhân gian chân tình do Đài truyền hình Giang Tô, Trung Quốc phát sóng.

Đây là một chương trình mà những nhân vật khách mời đến đây để chia sẻ những vướng mắc trong chuyện tình yêu. Khi đó có các cố vấn sẽ giúp họ tư vấn và giải quyết phần nào những chuyện khúc mắc ấy.

Theo đó, nam thanh niên xuất hiện để giãi bày câu chuyện của mình tên Địch Tinh Thần. Anh có một cô bạn gái quen qua mạng tên Bạch Hiểu Hiểu. Họ đã yêu đương suốt một năm rưỡi cho đến khi anh phát hiện sự bất thường.

Lúc đó, một cô gái xinh xắn bước vào trường quay. Địch Tinh Thần đã ngay lập tức chất vấn: "Rốt cuộc cô là ai?". Cô gái trả lời: "Tôi là Lý Tuyết, bạn của Bạch Hiểu Hiểu".

Yêu ròng rã một năm rưỡi, trai đẹp ngỡ ngàng khi phát hiện hình dáng thật gây choáng của đối phương, song cái kết mới cực bất ngờ-1Địch Tinh Thần và Lý Tuyết gặp mặt.

Hóa ra, bạn gái qua mạng của Địch Tinh Thần tên Bạch Hiểu Hiểu. Cô nàng họ Bạch này đã dùng hình ảnh của bạn mình là Lý Tuyết để làm quen với Địch Tinh Thần. Qua đó, họ Địch cứ nghĩ rằng bạn gái mình chính là cô nàng xinh đẹp này đây.

Hai người yêu đương suốt một năm rưỡi cho đến khi Địch Tinh Thần đòi gặp mặt trực tiếp ở cổng trường của Hiểu Hiểu thì mới vỡ lở.

Tại trường quay của chương trình, giọng Lý Tuyết vang lên, Địch Tinh Thần khẳng định rằng ảnh thì giống nhưng giọng nói thì không phải.

Lý Tuyết bình tĩnh giải thích: "Bạch Hiểu Hiểu là bạn của tôi, khi biết tin Địch Tinh Thần đến trường gặp bạn gái quen qua mạng, Bạch Hiểu Hiểu đã khóc nức nở, cô ấy thú nhận về việc mượn ảnh của tôi để làm quen Địch Tinh Thần".

Yêu ròng rã một năm rưỡi, trai đẹp ngỡ ngàng khi phát hiện hình dáng thật gây choáng của đối phương, song cái kết mới cực bất ngờ-2Địch Tinh Thần rất điển trai.

Yêu ròng rã một năm rưỡi, trai đẹp ngỡ ngàng khi phát hiện hình dáng thật gây choáng của đối phương, song cái kết mới cực bất ngờ-3Hình ảnh của Bạch Hiểu Hiểu anh đã quen thuộc.

Sự gay gắt của Địch Tinh Thần đã khiến cố vấn Triệu Đan Quân phải giảng hòa. Tuy vậy, cô cũng thắc mắc tại sao Bạch Hiểu Hiểu phải khổ sở mượn ảnh như vậy.

Địch Tinh Thần thì vô cùng phẫn nộ và cho rằng bản thân bị bạn gái lừa dối cay đắng. Lý Tuyết thay mặt bạn mình xin lỗi song họ Địch không đồng ý và yêu cầu được gặp mặt Bạch Hiểu Hiểu.

Khi ấy, cô Bạch cũng đang ở chương trình nhưng chưa xuất hiện. Anh chàng Tinh Thần lên tiếng hỏi tuổi tác cũng như món quà sinh nhật đã tặng. Ngay khi nghe câu trả lời, Địch Tinh Thần khẳng định đối phương mới chính là bạn gái yêu qua mạng của mình.

Anh yêu cầu Bạch Hiểu Hiểu xuất hiện để gặp mặt và giải thích mọi chuyện. Đến lúc này, cô gái bước ra, Địch Tinh Thần đứng hình khi nhận ra người yêu của mình là một cô bạn khá mũm mĩm và nặng hơn 100kg.

Yêu ròng rã một năm rưỡi, trai đẹp ngỡ ngàng khi phát hiện hình dáng thật gây choáng của đối phương, song cái kết mới cực bất ngờ-4Yêu ròng rã một năm rưỡi, trai đẹp ngỡ ngàng khi phát hiện hình dáng thật gây choáng của đối phương, song cái kết mới cực bất ngờ-5
Bạch Hiểu Hiểu thật là đây.

Yêu ròng rã một năm rưỡi, trai đẹp ngỡ ngàng khi phát hiện hình dáng thật gây choáng của đối phương, song cái kết mới cực bất ngờ-6


Cô gái thẳng thắn chia sẻ về lí do dùng ảnh người khác xem như ảnh mình để yêu đương qua mạng:

"Thời điểm đó, mối quan hệ của chúng tôi là yêu qua mạng, khi nhìn thấy ngoại hình của bạn trai trên ảnh, tôi cảm thấy rất tự ti về bản thân. Khi anh ấy nói muốn xem ảnh của tôi, tôi không biết nên làm thế nào nên đã lấy ảnh của Lý Tuyết gửi cho anh ấy".

Cô cũng cho biết rằng bản thân mình cắn rứt lương tâm và dằn vặt suốt một năm rưỡi qua. Nhiều lần cô muốn nói sự thật nhưng lại sợ sau khi nói ra bạn trai sẽ chia tay. Bởi vậy cô cứ im lặng mãi.

Cô cũng lên kế hoạch giảm cân để có thể xuất hiện trước mặt anh một cách xinh đẹp nhất nhưng ai ngờ Địch Tinh Thần lại tìm đến trường và phát hiện ra mọi chuyện.

Về phần Địch Tinh Thần, anh thật sự thất vọng và tỏ ra buồn bã. Trước câu hỏi của cố vấn về người bạn gái, họ Địch ngập ngừng đáp: "Ít nhất không phải trong tình trạng này, không phải trong dáng vẻ như thế". Có lẽ, Địch Tinh Thần quá choáng váng bởi cả một năm rưỡi vừa qua, anh quen với việc người mình yêu không giống thế này.

Yêu ròng rã một năm rưỡi, trai đẹp ngỡ ngàng khi phát hiện hình dáng thật gây choáng của đối phương, song cái kết mới cực bất ngờ-7
Cô có ý định trả lại vòng tay.

Yêu ròng rã một năm rưỡi, trai đẹp ngỡ ngàng khi phát hiện hình dáng thật gây choáng của đối phương, song cái kết mới cực bất ngờ-8
Anh chàng thẫn thờ từ đầu đến cuối chương trình.

Khi Bạch Hiểu Hiểu định trả lại chiếc vòng tay sinh nhật mà Địch Tinh Thần đã tặng, anh từ chối, đồng thời cũng có những lời động viên cô gái:

"Tôi bình tĩnh và chấp nhận lời xin lỗi của Bạch Hiểu Hiểu. Riêng về mối quan hệ giữa chúng tôi, tôi nghĩ trước tiên sẽ bắt đầu lại từ tình bạn. Tôi muốn Bạch Hiểu Hiểu trở thành một cô nàng vui vẻ và tự tin vào chính mình.

Cô nên giữ chiếc vòng tay, đó là minh chứng cho kỷ niệm đẹp giữa hai người".

Trong chương trình cả hai cũng không khẳng định mối quan hệ sẽ tiếp tục thế nào. Tuy nhiên, Địch Tinh Thần đã tha lỗi và cũng thấu hiểu cho chuyện của Bạch Hiểu Hiểu. Hai người sẽ bắt đầu lại ở mức quan hệ bạn bè.

Vậy mới nói, trong tình yêu hay hôn nhân chuyện thật lòng vô cùng quan trọng. Đừng bao giờ đưa sự dối trá hay che giấu vấn đề nào đó vào tình cảm bởi sẽ khó giải quyết vô cùng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/yeu-rong-ra-mot-nam-ruoi-trai-dep-ngo-ngang-khi-phat-hien-hinh-dang-that-gay-choang-cua-doi-phuong-song-cai-ket-moi-cuc-bat-ngo-2220208711538739.htm

chuyện tình yêu

yêu qua mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.