Yêu đương thắm thiết, tính đến cả chuyện cưới xin, cô gái “chết điếng” phát hiện bạn trai là “chồng người ta” đã 6 năm và dự định vạch trần táo bạo

"Anh luôn tỏ ra là 1 người độc thân lâu năm mải học mải làm chả có thời gian. Giờ sự nghiệp ổn định hơn nên tính lập gia đình. Anh nhìn em lần đầu tiên đã thấy yêu em rồi", cô gái kể.

Đàn ông đôi lúc tham lam và giả dối đến mức khiến người ta phải sợ hãi. Để thỏa mãn được ý đồ của mình, họ sẵn sàng làm ra những chuyện chẳng thể nào chấp nhận nổi. Thậm chí, đó là chuyện dối lừa, bày ra cả kịch bản và những chi tiết tỉ mỉ để qua mắt đối phương dễ dàng.

Mới đây, một cô gái chia sẻ câu chuyện về việc phát hiện bạn trai hóa ra là chồng người khác từ lâu. Chuyện như sau:

“Em đang là sinh viên năm 3 một trường đại học ở Hà Nội, còn anh kinh doanh bên ngoài, ngoại hình ok tất cả mọi thứ của anh đều ổn. Anh còn biết quan tâm yêu thương em nên 2 đứa nhanh chóng thành 1 đôi.

Đúng là gừng càng già càng cay, hồi đầu anh chủ động nhờ bạn anh giới thiệu người yêu cho anh vì anh gần 30 rồi ế quá muốn có người yêu nên mới giới thiệu cho em.

Anh luôn tỏ ra là 1 người độc thân lâu năm mải học mải làm chả có thời gian. Giờ sự nghiệp ổn định hơn nên tính lập gia đình. Anh nhìn em lần đầu tiên đã thấy yêu em rồi.

Anh luôn to mồm vẽ ra 1 tương lai tươi đẹp cho 2 đứa. Anh tính khi em học xong đại học sẽ cưới em, tính đẻ cả mấy đứa con, tính mua nhà, tính gia đình 2 bên khi nào gặp nhau.

Yêu đương thắm thiết, tính đến cả chuyện cưới xin, cô gái chết điếng” phát hiện bạn trai là chồng người ta” đã 6 năm và dự định vạch trần táo bạo-1
Ảnh minh họa.

Anh luôn tỏ ra yêu em thương em và muốn tính chuyện cưới xin nên em hoàn toàn yên tâm và tin tưởng. Nhưng trực giác phụ nữ không bao giờ sai. Anh nói anh không dùng Facebook, mấy nick anh bị hack nên anh chán anh chả dùng. Em thấy lấn cấn nên cũng mày mò mãi cũng chỉ được tìm được 1 nick của anh.

Nhưng mà nick đó hoạt động từ 2019 khiến em tạm tin lời anh nói rằng không dùng mạng xã hội là đúng. Mỗi lần gặp nhau em để ý điện thoại anh cũng không có ứng dụng facebook.

Anh gặp em cả ngày cũng không sờ vào điện thoại, điện thoại cũng để hình nền là em, không ai nhắn tin hay gọi điện gì cả.

Đêm nào anh cũng nhắn tin, có khi còn facetime nửa đêm cho em nữa. Những điều đó khiến em tin tưởng rằng anh đang độc thân và yêu thương em rất nhiều.

Tuy nhiên, có một lần nói chuyện với bạn em. Bạn em đưa điện thoại ra rồi hỏi đây là nick facebook người yêu mày à?

Em vẫn nghi nghi rồi vào xem và phát hiện đúng thật là anh. Nhưng anh đã block em, bảo sao em không thể tìm thấy nick anh. Em phải lập nick phụ thì mới tìm ra.

Đúng là không thể tin được, em sốc thật sự khi biết được anh đã lấy vợ được 6 năm con gái cũng đã gần 5 tuổi rồi.

Gia đình anh vẫn rất hạnh phúc, vẫn đăng ảnh tag tên nhau, có mỗi em như con ngu bị anh dắt mũi, làm 'người thứ ba' phá vỡ hạnh phúc gia đình người ta.

Em vẫn hồn nhiên mơ mộng chuyện cưới xin lấy nhau như anh vẽ ra trước đó.

Sau khi biết thì tất nhiên em đã chấm dứt hoàn toàn với anh ta vì em không thể chấp nhận con người tệ bạc, khốn nạn như thế.

Nhưng em không thể nuốt cục tức này muốn vạch trần bộ mặt xấu xa đạo đức giả đó ra cho vợ con, bố mẹ, ông bà anh ấy biết .

Yêu đương thắm thiết, tính đến cả chuyện cưới xin, cô gái chết điếng” phát hiện bạn trai là chồng người ta” đã 6 năm và dự định vạch trần táo bạo-2
Ảnh minh họa.

Em định sẽ dùng nick phụ đăng ảnh 2 đứa yêu đương nhau như em không hề biết gì. Em cũng công khai những tin nhắn mà anh nói muốn lấy em, anh kể anh độc thân ra sao.

Em tính toán kỹ rồi, em sẽ chỉ đăng ảnh mặt em mờ thôi còn mặt anh thì rõ nét luôn. Em sẽ để cho tất cả đọc vào thấy được em bị anh ta lừa ngoạn mục thế nào. Sau đó em sẽ đi kết bạn với tài khoản của vợ, bố mẹ, họ hàng của anh và tung hê tất cả lên để họ được biết anh ta ra sao.

Bây giờ em vẫn rất phân vân, theo mọi người em có nên làm như thế không, có nên cho anh ta một bài học để bớt lừa đảo, bớt giả dối không nhỉ. Vậy mới nói, các bạn nữ phải tỉnh táo trong tình yêu kẻo lâm vào tình trạng như em”.

Đọc xong bài viết ai cũng thở dài thương cho cô gái bị lừa đảo, lãng phí mất nửa năm bên gã đàn ông tồi tệ. Tuy nhiên cuối cùng cô cũng may mắn phát hiện sự việc sớm, tránh để tình trạng bị lừa kéo dài mãi.

Chuyện có nên trả đũa hay không, dân mạng chẳng ai dám khuyên nhủ cô cả. Tuy nhiên, giải pháp tốt hơn có lẽ là liên hệ trực tiếp với bà vợ và nói rõ mọi chuyện. Hi vọng rằng cô gái sẽ sớm vượt qua giai đoạn này và tìm được bạn trai khác uy tín hơn, đáng tin cậy hơn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/yeu-duong-tham-thiet-tinh-den-ca-chuyen-cuoi-xin-co-gai-chet-dieng-phat-hien-ban-trai-la-chong-nguoi-ta-da-6-nam-va-du-dinh-vach-tran-tao-bao-162203010100044874.htm

người thứ ba

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.