Yêu qua mạng nhưng bị từ chối gặp mặt, người đàn ông 51 tuổi nổi điên, đăng "ảnh nóng" của bạn gái lên mạng để trả thù tình và cái kết!

Hành vi trả thù tình một cách độc ác như trong câu chuyện này thật sự không thể nào chấp nhận được.

Yêu đương chẳng phải lúc nào cũng lành mạnh, đôi khi chúng ta gặp phải những đối tượng tệ hại, gây bất lợi cho chuyện tình của cả hai.

Yêu đương qua mạng càng cần phải xem xét kỹ hơn nữa. Chẳng phải đàn ông nào cũng tốt và phụ nữ phải biết cách đề phòng.

Mới đây, báo chí Đài Loan đưa tin về sự việc của một cặp đôi yêu nhau qua mạng. Theo đó, người đàn ông họ Trần, 51 tuổi có quan hệ yêu đương với cô gái tên Tiểu Tinh.

Sau một thời gian nhắn tin hẹn hò qua lại, Tiểu Tinh có gửi cho bạn trai ảnh khỏa thân của mình rồi gửi qua.

Yêu qua mạng nhưng bị từ chối gặp mặt, người đàn ông 51 tuổi nổi điên, đăng ảnh nóng của bạn gái lên mạng để trả thù tình và cái kết!-1

Ảnh minh họa.

Mối quan hệ vẫn cứ thế tiếp diễn. Tuy nhiên, một thời gian sau, khi họ Trần muốn gặp mặt trực tiếp ngoài đời thì Tiểu Tinh lại từ chối.

Anh ta dùng mọi cách để buộc đối phương gặp gỡ bằng được nhưng không thành công. Cuối cùng, anh ta đe dọa: "Tôi có thời gian, mấy giờ cô có mặt ở đây?".

Tuy vậy, Tiểu Tinh vẫn kiên quyết không đồng ý. Cuối cùng, gã đàn ông đăng tải toàn bộ những hình ảnh "thiếu vải" của cô bạn gái qua mạng lên MXH nhằm mục đích trả thù tình.

Quá mức phẫn uất, Tiểu Tinh quyết định kiện họ Trần ra tòa về tội danh gây tổn hạnh đến danh dự của mình. Cô cũng gặp tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần về vụ việc trên.

Yêu đương được thì yêu, không yêu nữa thì chia tay, dừng lại, chẳng phải vì lí do ấy mà họ Trần lại có quyền tung ảnh riêng tư của người khác như vậy.

Tòa án đã thụ lý vụ án trên. Họ Trần tỏ ra vô cùng sợ hãi và hối cải. Anh ta cũng thú nhận tội danh và vô cùng ăn năn, cho rằng mình chỉ vì một phút bốc đồng, tức giận nên làm ra hành động khó chấp nhận đó.

Cuối cùng, họ Trần bị phạt 120 nghìn NDT (428 triệu) cho hành vi trả thù xấu xí của mình.

Đây cũng là một bài học lớn cho tất cả những ai có ý định yêu đương hay hẹn hò qua mạng. Chẳng thể nào biết rõ được đối phương thế nào nên tốt nhất đừng gửi hình ảnh hay bất cứ thứ gì riêng tư qua. Biết đâu sau này chính điều đó lại gây sức ép ngược lại cho mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/yeu-qua-mang-nhung-bi-tu-choi-gap-mat-nguoi-dan-ong-51-tuoi-noi-dien-dang-anh-nong-cua-ban-gai-len-mang-de-tra-thu-tinh-va-cai-ket-16222230315351897.htm

ảnh nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.