Yêu si mê thì được, chứ yêu kiểu “cuồng ghen” như bạn trai của cô gái này thì phải phát hãi

Có thể người ngoài nghĩ Hoa may mắn, nhưng sự thật chỉ có người trong cuộc là Hoa mới hiểu mình đang phải chịu đựng

Có thể người ngoài nghĩ Hoa may mắn, nhưng sự thật chỉ có người trong cuộc là Hoa mới hiểu mình đang phải chịu đựng những cơn “cuồng ghen” của người yêu.

Hoa quen Hùng trong một buổi giao lưu văn nghệ ở trường. Hùng là người đệm đàn cho Hoa hát. Từ giây phút nghe tiếng đàn trầm bổng, tim Hoa đã thổn thức rung động. Sau hôm ấy, Hoa đã xin gia nhập câu lạc bộ văn nghệ cùng Hùng. Tình cảm của họ dần nảy nở. Hoa cảm thấy mình là người hạnh phúc khi được chính người con trai thầm thương trộm nhớ tỏ tình.

Quả thật lúc mới yêu, Hoa thấy người yêu thật hoàn hảo. Hùng không chỉ vui tính, mê nghệ thuật mà học cũng rất giỏi. Bố mẹ đều là giáo viên, thu nhập ổn định. Trong khi đó, gia đình Hoa chỉ là nông dân, Hoa cũng không có gì nổi bật về ngoại hình và tính cách. So với anh, Hoa có phần lép vế hơn nhiều.

Yêu si mê thì được, chứ yêu kiểu “cuồng ghen” như bạn trai của cô gái này thì phải phát hãi - Ảnh 1.

Lúc đầu, Hoa thấy mình là một cô gái may mắn khi quen biết Hùng. (Ảnh minh họa)

Thế nhưng, yêu nhau được một thời gian. Hoa phát hiện ra Hùng không chỉ gia trưởng mà còn có tính cuồng ghen. Đang là sinh viên, mỗi tối, Hoa tranh thủ đi dạy thêm để có thu nhập.

Vì lo người yêu đi một mình nguy hiểm, cứ tan học, Hùng lại chạy vù tới đưa đón rồi chờ đợi người yêu hàng giờ rồi đưa về. Mới đầu, Hoa còn cảm thấy thích thú vì người yêu chiều chuộng lại quan tâm, sau một thời gian, Hoa cảm thấy ngột ngạt vì cuộc sống bị người yêu kiểm soát quá đáng.

Bạn bè xung quanh nghĩ anh quan tâm Hoa lắm, đi đâu cũng có người yêu đưa đón, chỉ có người trong cuộc là Hoa mới "dở khóc dở cười". Nếu Hoa phàn nàn, anh sẽ nổi nóng, đay nghiến Hoa bằng những lời lẽ khó chấp nhận. Vì yêu, Hoa nhẫn nhịn.

Yêu si mê thì được, chứ yêu kiểu “cuồng ghen” như bạn trai của cô gái này thì phải phát hãi - Ảnh 2.

Vì yêu, Hoa nhẫn nhịn sự ghen tuông mù quáng của Hùng. (Ảnh minh họa)

Thấy Hoa như vậy, anh được đà lấn tới, kiểm soát cả những mối quan hệ bạn bè. Hùng ghen khi có một người con trai nhắn tin cho Hoa. Anh sẵn sàng gọi điện thoại cho người con trai kia tra hỏi, mắng mỏ và đe dọa không được lại gần Hoa.

Đỉnh điểm là 1 tuần trước, Hùng làm Hoa xấu hổ đến phát khóc ngay trước mặt các bạn. Lần ấy, lớp Hoa có tổ chức đi chơi xa. Hùng đưa cô ra điểm hẹn để lên xe đi, dặn kỹ khi về nhớ gọi cho anh để ra đón.

Lúc về, Hoa gọi cho anh mấy lần không liên lạc được nên đã nhắn tin cho anh là Hoa đi cùng bạn trai cùng lớp về. Hoa cũng sợ anh giận và định ngồi đợi nhưng trời mưa to, lại say xe nên chỉ mong mau về nhà nghỉ. Một bạn nam cùng lớp tiện đường chở Hoa về luôn.

Yêu si mê thì được, chứ yêu kiểu “cuồng ghen” như bạn trai của cô gái này thì phải phát hãi - Ảnh 3.

Anh hành xử trong vội vàng khiến tôi mất mặt trước tất cả các bạn. (Ảnh minh họa)

Hoa vừa ngồi lên xe thì anh từ phía sau phóng vọt lên, chặn trước đầu xe. Chưa kịp hiểu chuyện gì, Hùng lôi Hoa xuống rồi to tiếng với Hoa, thẳng tay đấm tím mặt bạn trai kia… Hùng gây náo loạn đến mức phải nhờ tới bảo vệ ra can ngăn.

Hờn ghen là nhưng gia vị không thể thiếu trong tình yêu. Nhưng ghen tuông mù quáng khiến đối phương ngột ngạt thì đó chỉ là thứ tình yêu ích kỉ và sai lầm.

Yêu si mê thì được, chứ yêu kiểu “cuồng ghen” như bạn trai của cô gái này thì phải phát hãi - Ảnh 4.

Đã rất nhiều lần Hùng hứa thay đổi nhưng sau vẫn đâu hoàn ấy.

Càng ngày, Hoa càng sợ Hùng. Nhiều lần, Hoa nói lời chia tay, Hùng khóc lóc xin lỗi, thay đổi khiến Hoa mủi lòng. Hoa thật sự không biết phải làm thế nào. Hùng vẫn đối xử tốt với Hoa, thậm chí còn nhờ bố mẹ xin cho Hoa việc sau khi ra trường. Nhưng yêu mà như tù "giam lỏng" thế này thì thật sự rất mệt mỏi.

Theo Helino

người yêu

tình yêu

cuồng ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.