Yêu thần tốc sau khi lên truyền hình, cặp đôi có hôn nhân 'lạ lẫm' vì một điều

Là cặp đôi đầu tiên của chương trình “Ghép đôi thần tốc” đi đến kết hôn, Hồng Mơ và Ngọc Thiện có cuộc hôn nhân bình yên, hạnh phúc.

Cuộc gặp gỡ định mệnh

Trang Ngọc Thiện (28 tuổi, quê Bến Tre) và Hồ Thị Hồng Mơ (27 tuổi, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) là cặp đôi đầu tiên của chương trình “Ghép đôi thần tốc” có cái kết đẹp. Cặp đôi kết hôn vào tháng 5/2022, chỉ nửa năm sau màn mai mối lên sóng.

Chia sẻ chuyện tình yêu và hôn nhân, cặp vợ chồng son ríu rít nói cười. Nhắc về ưu điểm của đối phương, họ tranh nhau kể nhưng khi nói đến nhược điểm của nhau và mong muốn thay đổi, họ đồng quan điểm “chỉ mong mãi như hiện tại”.

Yêu thần tốc sau khi lên truyền hình, cặp đôi có hôn nhân lạ lẫm vì một điều-1
 

Cặp đôi nên duyên nhờ chương trình "Ghép đôi thần tốc"

Cuộc gặp gỡ của Ngọc Thiện và Hồng Mơ trên sóng “Ghép đôi thần tốc” là định mệnh. Trước đó, Mơ vốn được sắp xếp ngồi ghế đỏ, Thiện ngồi ghế xanh.

Nhưng khi thấy cặp đôi có nhiều điểm tương đồng về gương mặt, chương trình quyết định thay đổi trong phút chót, để họ ngồi cùng màu ghế. Nhờ đó, cặp đôi có thêm cơ hội trò chuyện, tìm hiểu nhau.

Mơ thừa nhận, cô không kỳ vọng quá nhiều về kết quả nhưng khi vén rèm, thấy Ngọc Thiện quá đẹp trai, phong độ, cô đồng ý hẹn hò không chút do dự. Ngọc Thiện cũng thấy cô gái được mai mối dễ thương, hoạt bát nên muốn có thêm cơ hội tìm hiểu.

Rời khỏi chương trình, họ bén duyên một cách... thần tốc. 

Cả hai cùng sống tại TPHCM nên ngay sau đó đã thu xếp gặp nhau. Cuộc gặp đầu tiên ngoài đời, họ đã thấy đối phương phù hợp một cách khó tin. Cả hai có cùng quan điểm sống, quan điểm về tình yêu, hôn nhân.

Dù mới quen biết nhưng họ thấy thân thuộc như thể đã quen từ lâu. Một tuần sau đó, Thiện dẫn Mơ về Bến Tre ra mắt gia đình. Cô gọi cha mẹ của bạn trai là “ba, má” ngay lần đầu gặp gỡ khiến hai vị phụ huynh ngỡ ngàng.

“Dịp đó, mình ở nhà anh Thiện vài ngày, vô tình nghe được cuộc nói chuyện của ba chồng với hàng xóm. Người kia thắc mắc, sao chưa cưới mình đã gọi ‘ba má’ xưng ‘con’.

Ba chồng mình đáp ‘con dâu tui gọi tui là ba chứ có gọi ông là ba đâu mà phải thắc mắc’. Khoảnh khắc đó, mình biết đã chọn đúng chồng và gia đình chồng”, Mơ kể.

Yêu thần tốc sau khi lên truyền hình, cặp đôi có hôn nhân lạ lẫm vì một điều-2Cặp đôi thấy hòa hợp ngay từ lần gặp đầu tiên ngoài đời


Một tuần sau nữa, Mơ dẫn Thiện về ra mắt gia đình hay nói đúng hơn là cả dòng họ vì trùng dịp nhà có đám cưới. Cuộc gặp gỡ cũng rất thuận lợi, Thiện được nhà vợ tương lai niềm nở chào đón. 

Như một lẽ tự nhiên, họ xác định đối phương đã là “một nửa” không thể tách rời. Ngọc Thiện cầu hôn Hồng Mơ vào giữa đêm và cô đã đồng ý.

Hôn nhân lạ lẫm vì... không cãi vã

Khi được yêu cầu “dùng 1 từ để miêu tả về cuộc hôn nhân”, cặp vợ chồng son đồng thanh đáp: “Tuyệt vời”.

Hơn 2 năm về chung một nhà, tổ ấm của họ luôn ngập tràn niềm vui và tiếng cười. Cặp đôi hòa hợp đến độ hiểu mong muốn của đối phương ngay cả khi họ không biểu lộ.

“Người ta nói, cặp vợ chồng nào cũng có lúc ‘xô bát, xô đũa’ nhưng điều này dường như không xảy ra với tụi mình. Khúc mắc thì vẫn có nhưng ngay khi chưa kịp phát triển thành mâu thuẫn, cãi vã, chúng mình đã dập tắt nó rồi”, Ngọc Thiện nói.

Yêu thần tốc sau khi lên truyền hình, cặp đôi có hôn nhân lạ lẫm vì một điều-3Đám cưới diễn ra trọn vẹn với sự chúc phúc của hai bên gia đình


Điểm mấu chốt khiến cả hai hòa hợp như vậy là yêu thương, thấu hiểu, chia sẻ và hiểu rõ điểm mạnh của nhau. Họ để cho đối phương thoải mái phát triển vai trò, thế mạnh của mình.

Mơ giỏi kinh doanh, giỏi giao tiếp nên là người điều hành công việc chung của hai vợ chồng. Đổi lại, Ngọc Thiện sẵn sàng lui về hậu phương, hỗ trợ vợ những việc nhỏ lẻ và chịu trách nhiệm chăm sóc gia đình.

“Anh ấy làm mọi việc trong nhà để mình được nghỉ ngơi. Sau khi có con, anh ấy đảm nhiệm luôn việc chăm sóc con cái, mình gần như chỉ việc đẻ. Bận chăm con, không có thời gian làm việc nhà, anh ấy thuê giúp việc để mình không phải bận tâm”, Mơ kể.

Yêu thần tốc sau khi lên truyền hình, cặp đôi có hôn nhân lạ lẫm vì một điều-4Cặp đôi có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Với Ngọc Thiện, ưu điểm của Hồng Mơ là biết chia sẻ.

“Cô ấy là người mà mình có thể chia sẻ mọi thứ trong đời, cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Đó là điều rất quan trọng. Nhiều cặp vợ chồng chỉ có thể trao đổi những chuyện thông thường, còn đi sâu vào cuộc sống của nhau thì không thể. Mình may mắn tìm được người vợ lắng nghe mình mọi lúc”, Thiện tâm sự.

Hơn 2 năm bước vào hôn nhân, họ vẫn giống như thuở mới yêu, vẫn chăm sóc và nuông chiều mọi cảm xúc của nhau. Cách họ cười nói, vui vẻ kể về cuộc sống của mình là minh chứng rõ nhất cho điều đó.

Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/yeu-than-toc-sau-khi-len-truyen-hinh-cap-doi-co-hon-nhan-la-lam-vi-mot-dieu-2332801.html

Hôn Nhân


Những loại quần áo không nên cho vào máy sấy
Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy sấy của người dùng tăng cao. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý không cho loại quần áo này vào máy sấy quần áo để tránh làm hỏng quần áo và giảm tuổi thọ của máy sấy.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.