Mới đây, trên loạt diễn đàn lớn liên tục chia sẻ các thông tin liên quan đến việc Youtuber nổi tiếng có tên Giao Heo qua đời. Rất nhiều người bày tỏ bàng hoàng khi ngày hôm qua anh vẫn cập nhật các hình ảnh về bản thân và công việc lên mạng xã hội.

Hiện rất nhiều bạn bè, người yêu mến đã vào trang Facebook cá nhân có hơn 160 nghìn người theo dõi của anh để chia buồn.

Youtuber Giao Heo vừa qua đời nổi tiếng ra sao
Nhiều người vào trang cá nhân của Giao Heo gửi lời chia buồn.

Theo tìm hiểu, Youtuber/Tiktoker Giao Heo tên thật là Hồ Hoàng Giao sinh ra ở Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk). Anh được biết đến là 1 trong những người sáng tạo nội dung có tài, chuyên review về các sản phẩm công nghệ. Ngoài ra, anh còn sản xuất các video liên quan đến mảng ẩm thực mang nội dung hài hước, nhận về chú ý lớn.

Với việc hoạt động nghiêm túc trong lĩnh vực chuyên môn, nói "không" với scandal, anh được rất nhiều người yêu quý. Hiện anh sở hữu loạt tài khoản có từ vài trăm nghìn người theo dõi đến cả triệu follow, gồm Tiktok 1,8 triệu theo dõi, Youtube gần 700 nghìn follower và Facebook với hơn 160 nghìn người theo dõi.

Untitled 5.jpg
Giao Heo là Youtuber nổi tiếng trong giới công nghệ.

Trước khi bước chân vào thế giới sáng tạo nội dung số, Giao Heo từng làm đầu bếp tại nhiều hàng quán ở TP.HCM. Tuy nhiên, trong giai đoạn 2012 - 2015, anh quyết định rời thành phố sầm uất về TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. 

Tại đây anh từng nhen nhóm, mở quán cà phê để kinh doanh nhưng cuối cùng thất bại vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Cũng chính từ lần thất bại ấy, anh đã lấn sân sang lĩnh vực Tiktok và gặt hái được rất nhiều thành công.

Youtuber Giao Heo vừa qua đời nổi tiếng ra sao
Ngoài mảng công nghệ, anh là Tiktoker có tiếng trong lĩnh vực ẩm thực.

“Một người anh cho rằng khuôn mặt của tôi trông hài hước, phù hợp làm TikTok nên tôi thử xem sao. Lúc đó, tôi cũng chịu khó bắt trend, bắt chước các bạn trẻ làm video nhưng không có kết quả.

Một lần, tôi vô tình làm video về bánh mì sandwich, ai ngờ đâu lại lên xu hướng và được nhiều người xem phản hồi tích cực nên kể từ đó tôi tập trung làm nội dung ẩm thực”, anh Giao kể.

Ngoài nội dung chất lượng, câu nói “HEHE BOIZ” mang "thương hiệu" cá nhân của Giao Heo chính là từ khóa giúp anh thu hút hàng triệu lượt xem trên các nền tảng.

Cập nhật mới gây chú ý từ phía người thân liên quan đến ông Hoàng Nam TiếnVào trang Facebook cá nhân của vị doanh nhân, nhiều người sẽ thấy điều đặc biệt.

Theo Thương Trường