Ca sĩ được mệnh danh Vua nhạc hội chợ miền Tây tuổi U50: "Làm gì có chuyện tôi giải nghệ"

"Gia đình tôi có nhiều biến cố, ông nội mất rồi ba mất, toàn bộ công việc của gia đình do tôi và em trai gánh vác" – Châu Gia Kiệt chia sẻ.

Mới đây, chương trình Tranh tài đoán ý đã lên sóng với sự hội ngộ bất ngờ của dàn nam ca sĩ 8X nổi đình đám miền Tây là Châu Gia Kiệt, Lâm Hùng, Akira Phan, Phạm Trưởng, Quách Tuấn Du, Lâm Chấn Huy, Bằng Cường và Nguyễn Văn Chung. 

Trong đó, Châu Gia Kiệt còn được khán giả mệnh danh là "Vua nhạc hội chợ miền Tây" vì độ phủ sóng rộng rãi tại thị trường âm nhạc này. Chia sẻ về quyết định tham gia chương trình, anh cho biết: "Tôi rất vui khi được hội ngộ các anh em tại gameshow vui nhộn và đầy tính giải trí như này.

Ca sĩ được mệnh danh Vua nhạc hội chợ miền Tây tuổi U50: Làm gì có chuyện tôi giải nghệ-1

Dàn nam ca sĩ 8X nổi đình đám miền Tây một thời

Các anh em nghệ sĩ ở đây đều là chiến hữu một thời của tôi, chinh chiến cùng nhau tại khắp các sân khấu ca nhạc từ trong ra ngoài nước, đặc biệt ở thị trường hội chợ miền Tây. Ký ức trong tôi như đang ùa về thời hoàng kim chạy show miệt mài, ca hát không ngừng nghỉ.

Tôi chủ yếu đến đây để vui và không quan trọng thắng thua. Tôi đã qua cái tuổi sân si danh vọng, tranh tài thắng thua rồi. Tôi tham gia một chương trình truyền hình như thế này chỉ để gặp được tất cả các bạn đồng nghiệp. Đó đã là điều may mắn lắm rồi".

Khi được hỏi về thông tin dừng sự nghiệp ca hát, giải nghệ sau 25 năm hoạt động cách đây không lâu, Châu Gia Kiệt giải thích: "Không đâu, không bao giờ có chuyện đó. Làm gì có chuyện tôi giải nghệ.

Trời cho tôi có được giọng hát, được đi ngao du ở tất cả mọi nơi để gặp khán giả và fan hâm mộ. Gameshow, show ca nhạc hay kể cả những nơi nào có khán giả yêu mến cần tôi đến thì tôi sẽ đến.

Tuy nhiên, sau 25 năm gắn bó với sân khấu và khán giả, tôi nghĩ rằng đây là thời điểm nên có cho riêng bản thân mình một niềm vui. Đó là mái ấm gia đình, một đứa con để vui nhà. Nhưng dù thế nào đi nữa, tôi chắc chắn sẽ không bao giờ bỏ rơi người hâm mộ của mình, không bao giờ có chuyện tôi ngừng hát hay giải nghệ hẳn đâu. Đam mê, máu lửa của tôi còn nhiều lắm. Sắp tới đây, tôi sẽ có rất nhiều dự án gửi đến khán giả nữa".

Về khoảng thời gian dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc, nam ca sĩ U50 chia sẻ: "Gia đình tôi có nhiều biến cố, ông nội mất rồi ba mất, toàn bộ công việc của gia đình do tôi và em trai gánh vác.

Ca sĩ được mệnh danh Vua nhạc hội chợ miền Tây tuổi U50: Làm gì có chuyện tôi giải nghệ-2

Châu Gia Kiệt

Trong suốt 3 năm qua, hai anh em tôi đã giải quyết được công việc đó nhưng cảm thấy lĩnh vực này không phải là của mình. Rồi từ từ, tôi thoát ra, quay về với chính mình, quay về với nghệ thuật, được hát, được đàn, được chơi DJ cho các bạn khán giả xem và nghe.

Chính vì vậy, tôi mong muốn người hâm mộ hãy luôn yêu thương, ủng hộ tôi cũng như những đứa con tinh thần sẽ được ra mắt vào dịp cuối năm nay".

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ca-si-uoc-menh-danh-vua-nhac-hoi-cho-mien-tay-tuoi-u50-lam-gi-co-chuyen-toi-giai-nghe-a397764.html

Châu Gia Kiệt


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.