Chân dung "người vợ Tào Khang" của ca sỹ Trần Lập

Không phải tự nhiên, Trần Lập gọi vợ là "người phụ nữ của năm", vì với anh, người phụ nữ bên cạnh chính là một chiến binh.

Không phải tự nhiên, Trần Lập gọi vợ là "người phụ nữ của năm", vì với anh, người phụ nữ bên cạnh chính là một chiến binh.

Cô nữ sinh khiến chàng rocker "say nắng"

Ca sĩ Trần Lập và vợ quen nhau khi cùng học một lớp tại chức về kinh tế. Khi thấy cô ngồi ăn cơm trong căng tin quá dễ thương, anh đã chủ động viết thư tỏ tình và nhờ người chuyển đến tay. Lúc đó, người con gái và cũng là nửa còn lại trong đời của anh đã run đến mức không dám mở thư ra đọc. Điều này được Trần Lập tiết lộ trong một cuộc trò chuyện: "Thấy cô nàng ngồi ăn cơm trong cantine trường dễ thương, tôi viết tên rồi nhờ người chuyển cho cô. Cô nàng run tới mức chẳng dám mở ra xem”.

Năm 2003, họ chính thức là vợ chồng. Năm 2004, bé Bình Minh ra đời trong niềm hân hoan đón đợi của vợ chồng nam rocker. Và sau đó khoảng 3 năm thì gia đình đón chào sự có mặt của bé út Minh Tú. Thời điểm này Bình Minh mới khoảng 3 tuổi.

Đối với Trần Lập, niềm hạnh phúc trong đời anh là có được 2 thiên thần nhỏ Bình Minh, Minh Tú. Dù hiếm khi chia sẻ chuyện gia đình lên trên mặt báo nhưng những người yêu mến Trần Lập đều ngưỡng mộ vì anh có hậu phương vô cùng vững chắc và hai thiên thần nhỏ cực kỳ đáng yêu. Cùng với vợ, chính những thiên thần bé nhỏ đã giúp chú ngựa bất kham như anh giữ được mình trước những cám dỗ trong showbiz.

 Chị Hoa, bà xã của Trần Lập chính là cô gái đã từng khiến anh say nắng khi đang học Đại học. Khi thấy cô ngồi ăn cơm trong căng tin quá dễ thương, Trần Lập đã chủ động viết thư tỏ tình và nhờ người chuyển đến tay. Lúc đó, người con gái và cũng là nửa còn lại trong đời của anh đã run đến mức không dám mở thư ra đọc.
Chị Hoa, bà xã của Trần Lập chính là cô gái đã từng khiến anh "say nắng" khi đang học Đại học.

Năm 2003, họ chính thức là vợ chồng. Năm 2004, bé Bình Minh ra đời trong niềm hân hoan đón đợi của vợ chồng nam rocker. Và sau đó khoảng 3 năm thì gia đình đón chào sự có mặt của bé út Minh Tú. Thời điểm này Bình Minh mới khoảng 3 tuổi.
Vợ chồng Trần Lập có 2 con: bé trai Bình Minh (sinh năm 2004), bé gái Minh Tú (sinh năm 2007)


ngam "vo hien, con xinh" va nep nha gian di cua tran lap hinh anh 3
Trần Lập rất muốn cùng vợ và các con rong ruổi đi khắp thế gian, nhưng, những giấc mơ đó đã không thể thực hiện.

Cùng chồng vượt qua thị phi showbiz

Với chị Hoa, Trần Lập là một người đàn ông của gia đình. Anh đã vượt qua rất nhiều khó khăn  thời thơ ấu. Cuộc sống nghèo khó của Trần Lập và mẹ già ở khu tập thể Nam Đồng những ngày xa xưa đã ám ảnh chị như một bước quyết định để chị quyết tâm gắn bó với người đàn ông này đến trọn cuộc đời.

Chị tâm sự: Có lẽ vì xuất phát điểm như thế, nên trong cuộc sống, Trần Lập luôn là một người đầy nghị lực, dù anh chưa có nhiều cơ hội để thực sự bứt phá. Ngày xưa, khi quyết định yêu và cưới Trần Lập, cũng có nhiều người ngăn cản, khuyên bảo, vì họ tiên lượng rằng, ca sĩ sẽ không thể có sự hòa hợp với một y tá và sẽ làm cho cuộc sống của chị khổ. Yêu và tin Trần Lập, đã khiến chị có những quyết định của riêng mình. Chị đã bên cạnh anh, ở phía sau chăm sóc hai con, một trai một gái để anh yên tâm theo đuổi âm nhạc và những chuyến đi dài.

 Sau hơn 10 năm chung sống, vợ chồng Trần Lập đã có với nhau 2 con, bé trai lớn là Bình Minh, bé gái nhỏ là Minh Tú. Do bà xã anh làm việc ở Viện chăm sóc bà mẹ trẻ em nên cô được Trần Lập khen đảm đang trong việc nuôi dạy con cái.
Gia đình hạnh phúc của Trần Lập

Chính vì vậy, khi ca sĩ Trần Lập hoạt động trong giới showbiz có rất nhiều thị phi, nhưng chị vẫn giữ thái độ im lặng và toàn tâm vun vén cho gia đình cũng như đặt niềm tin tuyệt đối vào anh.

Điều này được chứng minh khi  scandal "ngoại tình" của chồng với ca sĩ Bảo Anh trong thời gian quay The Voice. Mặc dù thị phi bủa vây xung quanh nhưng gia đình chị vẫn bình thản cùng đi du lịch, chứng minh tình yêu của mình.

ngam "vo hien, con xinh" va nep nha gian di cua tran lap hinh anh 7

Bức ảnh chụp cảnh cả gia đình đón mừng Ngày Gia đình Việt Nam tại một khách sạn ở Hà Nội năm 2013. Ảnh: Dân trí

Dù cuộc sống muôn vàn khó khăn, nhưng Trần Lập vẫn hạnh phúc vì có vợ con luôn ở bên

"Nữ chiến binh" dũng cảm trong cuộc chiến chống ung thư của chồng


10 năm chung sống, mặc dù có nhiều sóng gió xảy ra nhưng bà xã vẫn luôn là hậu phương vững chắc cùng Trần Lập đối diện và vượt qua.

Đặc biệt, từ khi biết chồng mắc phải căn bệnh ung thư quái ác, cũng chính chị Hoa là người đã luôn sát cánh bên anh, động viên và là chỗ dựa tinh thần giúp anh vượt qua những đau đớn của bệnh tật và có thêm nghị lực chiến đấu.

Rocker Trần Lập đã trải qua 5 tháng chống chọi ung thư đầy lạc quan và ý nghĩa! - Ảnh 3.
Những tin nhắn sẻ chia của Trần Lập và vợ khi biết mình bị ung thư

Rocker Trần Lập đã trải qua 5 tháng chống chọi ung thư đầy lạc quan và ý nghĩa! - Ảnh 22.
Trần Lập chia sẻ những khoảnh khắc đẹp trong liveshow và ảnh ấm áp cùng người vợ của mình.

Trong liveshow thắp lửa cuối cùng của cuộc đời, Trần Lập đã chọn vợ là "người phụ nữ của năm" vì với anh, người phụ nữ bên cạnh chính là một chiến binh.

Người thủ lĩnh của Bức Tường đã chọn hát ca khúc “Tiếng gọi” dành tặng cho người phụ nữ của mình, dù anh thú nhận “đây không phải là ca khúc từng viết cho em”. Khi đó, xuất hiện trên màn hình là hình ảnh người phụ nữ của Trần Lập, chị không khóc, đôi mắt chỉ rưng rưng xúc động. Nước mắt, có lẽ đã chuyển hóa thành sức mạnh cho chính chị và anh.


Rocker Trần Lập đã trải qua 5 tháng chống chọi ung thư đầy lạc quan và ý nghĩa! - Ảnh 21.
Hình ảnh người vợ nghị lực phi thường dõi theo từng bài hát của Trần Lập trong đêm liveshow cuối của cuộc đời anh

Giờ đây, anh ra đi trong sự tiếc thương của hàng triệu người hâm mộ cả nước. Hy vọng cho chị và gia đình cũng sẽ mạnh mẽ vượt qua nỗi đau quá lớn này để anh an tâm và yên nghỉ nơi thiên đàng.

Ca khúc “Tiếng gọi” Trần Lập viết riêng để tặng vợ mình

Thảo Dương/VietNamNet


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.