Chiêu “mật ngọt chết ruồi” của nữ quyền The Voice

Hà Hồ làm “chết người” bởi những câu nhận xét sắc lẹm và sự tinh tế trong cảm xúc. Còn Thu Minh có lúc phải than thở sự yếu đuối để chờ đợi sự bảo vệ của thí sinh.

Hà Hồ làm “chết người” bởi những câu nhận xét sắc lẹm và sự tinh tế trong cảm xúc. Còn Thu Minh có lúc phải than thở sự yếu đuối để chờ đợi sự bảo vệ của thí sinh.

Hà Hồ: Quốc Cường là phải để cho Hà Hồ

Khôn ngoan, tinh tế và luôn được đánh giá cao về những câu nhận xét thừa thông minh, đầy tình cảm, Hà Hồ đã không ít lần thành công với khẩu khí có sức cuốn hút ma lực.

Ở tập đầu tiên, khi thuyết phục thí sinh hát ca khúc của Thanh Bùi về đội mình, Hà Hồ đã phô trương thanh thế bằng một ekip hùng mạnh đứng sau hậu thuẫn chị. Chiêu này đã không thu phục được nam thí sinh này gật đầu về đội mình. Tuy nhiên, tập 1 lại ghi điểm cực mạnh cho huấn luyện viên Hà Hồ với câu nói có lẽ sẽ đi vào bất hủ của The Voice và cả cuộc đời Hà Hồ, khi cô tự tin phát ngôn: Quốc Cường là phải để cho Hà Hồ.

Ở những tập sau, ít khoe thế mạnh hơn, Hà Hồ bày tỏ những cảm xúc rất chân thật. Thậm chí, sau những tranh giành để thu phục thí sinh tiềm năng về đội, có lúc chị lại tỏ ra rất cao thượng vì thí sinh khi khuyên nhủ Thái Trinh nên về đội chị Thu Minh: “Em về đội chị Thu Minh cá tính hơn nữa. Khách quan và công bằng, suy nghĩ cho thí sinh mà không nghĩ gì cho bản thân mình thì chị nghĩ chị Thu Minh sẽ làm tốt hơn chị”. Nhưng chính sự cao thượng này lại được Mr. Đàm khẳng định là chiêu cao tay của Hà Hồ khi bất ngờ, Thái Trinh lại quyết định theo đuổi huấn luyện viên Hà Hồ.




Trong cách mời mọc thí sinh của Hà Hồ, có cái vẻ gì đó rất ấm lòng nhưng lại vô cùng kiêu sa. Không hạ mình xuống thấp, không yếu đuối năn nỉ… Hà Hồ thể hiện sự quyến rũ bằng cả những câu nói mà biết chắc mình không thể giành được thí sinh đó.

Với thí sinh Xuân Nghi là một ví dụ như thế. Dù biết không thể thuyết phục Xuân Nghi (đầu quân về đội Mr. Đàm), nhưng Hà Hồ vẫn phải thốt lên, “ngay từ đầu, lý trí nói tôi không được tham lam, nhưng tôi không nhịn nổi nên vẫn phải tham lam. Tôi không dối lòng được. Tôi không muốn so sánh em với ai khác, vì mỗi người là một màu sắc. Nếu em không về đội của tôi, tôi vẫn yên tâm vì mọi người vẫn luôn dành những điều tuyệt vời nhất cho em. Tôi muốn thuyết phục em bằng sự im lặng, nhưng tôi vẫn nói lên sự ngưỡng mộ tôi dành cho em”.

Trong số 4 huấn luyện viên ngồi ghế nóng, Hà Hồ thường là trọng tài trong các cuộc phân xử đầy khó khăn với các thí sinh khi phải lựa chọn đội nào để ứng thí. Cô luôn khuyên nhủ các thí sinh, hãy chọn huấn luyện viên từ chính trái tim yêu mến của mình. Có thế thì mới đủ sức để chạy đường dài. Trước những lời mời hấp dẫn khác của các đối thủ, cô nói đầy vẻ kiêu hãnh: “Người chỉ đường đúng đắn nhất phải là người ít nói và bình tĩnh nhất. Từ nãy đến giờ tôi là người ít nói nhất”.

Ở show thứ hai, khi cô gái khuyết tật Phương Dung cất giọng hát với “Nơi thời gian ngừng lại”, cả 4 huấn luyện viên đều bỏ lỡ cơ hội bấm chuông vì chưa tìm thấy duyên với thí sinh. Nhưng, khi được đối mặt với Phương Dung, cả 4 đã phải tỏ ra tiếc nuối. Và trong cái tiếc nuối đầy nghẹn ngào ấy, Hồ Ngọc Hà đã phải thốt lên “Hôm nay tôi rất đau lòng khi phải ngồi trên chiếc ghế này. Tôi tin rằng anh Đàm Vĩnh Hưng và chị Thu Minh hợp với dòng nhạc của bạn hơn, nên tôi đã không bấm nút chọn bạn… Chúng tôi ngồi đây, chưa biết được người đứng trên sân khấu như thế nào, mà chỉ nghe và tìm tới chữ duyên để ấn nút…”.

Thu Minh: “Giọng hát của em sẽ bảo vệ chị”

Quyết liệt, hiếu chiến và cũng đang sở hữu những chiến binh giàu nội lực nhất, đội của Thu Minh được xem là đã chiến thắng ngay từ đầu với quân số hùng mạnh. Ngoài sự yêu mến cá nhân của các thí sinh, sức hấp dẫn từ sự chuyên nghiệp và bài bản của Thu Minh thì nữ huấn luyện viên này cũng phải dùng tới khá nhiều chiêu dụ dỗ.


Dù hiếu chiến là thế, nhưng đôi lúc, Thu Minh cũng có những bài dụ dỗ mật ngọt chết người.

Cũng giống như Mr. Đàm, Thu Minh không ít lần mang đến những chiếc bánh vẽ hấp dẫn cho thí sinh khi tự tin nói về ekip hậu thuẫn mình. Sự hiếu chiến của Thu Minh cũng khiến cho cô ca sỹ sexy này không ít lần mất điểm trong mắt khán giả. Nhưng bù lại, cô đang sở hữu những chiến binh siêu hạng nhất so với các thí sinh ở trong các đội khác.

Một trong những chiêu dụ dỗ đầy nữ tính của Thu Minh được diễn ra ở tập 3, với thí sinh Dương Quốc Huy. Dù huấn luyện viên Trần Lập bấm chuông đầu tiên, nhưng Thu Minh lại có cách đưa đẩy rất yếu đuối ”Tôi thấy khi em nói chuyện với anh Trần Lập mà ánh mắt em cứ liếc về phía tôi. Mọi người đều ăn hiếp chị, giọng hát của em có thể bảo vệ chị”.

Với thí sinh Trần Nghĩa, khi có hơn 1 huấn luyện viên bấm chuông lựa chọn, Thu Minh đã phải thốt lên “Tôi muốn em cảm nhận được nhịp đập của trái tim tôi. Tôi rất yêu em, hãy về với đội của tôi”.

Dường như chưa đủ, và đã quá hụt hơi khi phải tranh giành các thí sinh khác, Thu Minh chỉ biết thẽ thọt: “Tôi không biết nói gì thêm nữa, vì khi nói yêu nghĩa là hết bậc cảm xúc rồi”. May mắn cho Thu Minh khi một lần nữa, chiêu nữ tính của chị lại có hiệu quả với một giọng nam ấn tượng như Trần Nghĩa.
 
Theo  VnMedia



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.