Choáng vì cách trả đũa của Hà Hồ, Mr Đàm với Thanh Lam

Một ngày sau khi Thanh Lam đã thổ lộ rằng "khi xem The Voice, chị không thể tưởng tượng Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dậy gì cho các thí sinh", hai ngôi sao ca nhạc được nhắc đến đã có những cách đáp trả gây choáng váng.

Một ngày sau khi Thanh Lam đã thổ lộ rằng "khi xem The Voice, chị không thể tưởng tượng Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dậy gì cho các thí sinh", hai ngôi sao ca nhạc được nhắc đến đã có những cách đáp trả gây choáng váng.

Đàm Vĩnh Hưng “bắn” thẳng vào Thanh Lam

Câu nói này của Thanh Lam đã gây ra một trận “cuồng phong” dư luận. Ngay lập tức, các “fan” của hai bên đã lao vào đối đáp nhau loảng xoảng và khét mùi thuốc súng. Một fan của Hồ Ngọc Hà đã gây sốc khi tuyên bố rằng “Hồ Ngọc Hà thừa sức huấn luyện Thanh Lam”. Cụ thể, người này đã viết: “Chưa biết rõ nội dung và "cách chơi" của gameshow thì "dựa cột mà coi", chứ ở đó mà "có bột mới gột nên hồ". Vai trò của huấn luyện viên trong The Voice là đào tạo và định hướng cho thí sinh phong cách âm nhạc dựa trên giọng hát và tài năng riêng của mổi thí sinh... Đây đâu phải là cuộc thi thanh nhạc vào nhạc viện đâu, "cao cấp" quá làm chi mà chị Thanh Lam trả lời thiếu chất xám vậy? Chị Thanh Lam hát hay nhưng chị còn thiếu rất rất nhiều... Thanh nhạc chuẩn đến mấy thì phát ngôn ít "bột hồ" đến đấy".

Trong khi phản bác,"fan" này còn tiện thể đá xéo vào cách ăn mặc, trình diễn của Diva Thanh Lam. "Ăn mặc thì có một kiểu, phong cách trình diễn lỗi thời, kênh kênh kiểu tự cao tự đại trên sân khấu, cùng một thể loại nhạc".


Đàm Vĩnh Hưng dành cho Diva Thanh Lam những lời như "cạnh khóe", còn Hồ Ngọc Hà được cho là vỗ mông con trai để đáp trả Diva Thanh Lam.

Cuối cùng, "fan" này còn "chốt" một câu gây choáng váng cho nhiều người: "Hà Hồ thừa sức huấn luyện chị Thanh Lam có phong cách trình diễn tốt hơn, gần gũi với khán giả hơn và nói chuyện chất xám hơn”.

Tuy nhiên, phần gây cấn nhất của scandal này mới xuất hiện sáng nay. Chính xác là cách đây vài tiếng, “Ông hoàng nhạc Việt” đã có bài đáp trả Thanh Lam trên một tờ báo với những lời lẽ gây choáng váng khi nói rằng Thanh Lam đang cạnh khóe mình.

“Thật ra đó cũng chưa phải là sự can đảm mãnh liệt của một lời chê đích thực mà chỉ là lời nói khoé, nói cạnh của một người đàn chị, một trong những “diva” của Việt Nam dành cho đám đàn em “tép riu” như tôi mà thôi. Ông bà mình có câu: “Bảy mươi chưa gọi là lành”, vì thế dân gian mới kháo nhau rằng: “Không có cái dại nào, giống cái dại nào”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

Tiếp đó, “ông hoàng nhạc Việt” còn “thả” những câu rất ẩn ý về tính cách và vị trí số 1 trong làng nhạc Việt của Thanh Lam: “Chị ấy đang có ý nhắc nhở mọi người rằng: Thanh Lam là số 1 và vẫn còn đấy, “chúng mày” đừng vội vã láo lếu qua mặt chị nhé!... Chị Lam là người rất nổi tiếng về “bản năng” và nghĩ sao nói vậy nên chị ấy đang thể hiện chính mình một cách rất “thật” và rất “hồn nhiên” đấy thôi!... Đến phút tận thế thì họ vẫn không bao giờ muốn chấp nhận những thực tế bẽ bang”.

Cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng gửi tới đích danh Thanh Lam rằng: “Tôi cũng muốn qua bài viết này, gửi đến chị một vài điều mà tôi rất thắc mắc sau khi đọc xong bài phỏng vấn. Nếu chị Lam cho rằng tôi là kẻ bất tài, vô tướng, không có năng lực, không có nền tảng gì đó… vậy thì ở tôi có điều gì hấp dẫn đặc biệt khiến chị ấy phải nhận lời xuất hiện trong những chương trình của tôi và ngược lại? Chị ấy đã mời tôi khá nhiều lần trong những đêm diễn riêng của chị ấy, cũng như những đêm nhạc của bố chị, nhạc sĩ Thuận Yến?

Theo chị thì tôi đã dùng công nghệ gì? Với người nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh, cũng như là người có nền tảng như chị, có thể cho tôi biết được cái tên gọi của công nghệ đó không? Vì người “ngu” như tôi lúc nào cũng cần được sự chỉ dạy của những người đi trước như chị.

Nếu chị Lam muốn biết tôi sẽ dạy gì cho các thí sinh của tôi, thì cho phép tôi được trân trọng mời chị vào ngồi xem tôi dạy những điều mà chị muốn biết, và tôi chắc chắn một điều rằng, những điều đó diva Thanh Lam mãi mãi không bao giờ có được”.

Trong bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng còn nói nhiều từ, nhiều câu mang hơi hướng “chiến tranh”. Đó là “những kẻ đê tiện, xấu xa”, hoặc “chị Lam cũng nên “cười” đi cho bớt “nực”, chị à!”, hoặc “nếu không “đủ sức”, “đủ tài” thì cũng đành phải nói… "em chịu!"…

Hồ Ngọc Hà vỗ mông con trai đáp trả Thanh Lam?

Đúng lúc "nước sôi lửa bỏng", Hồ Ngọc Hà đột nhiên lên facebook dậy cậu con trai hơn 2 tuổi, chưa biết đọc.

Chiều qua, trên facebook của mình, Hồ Ngọc Hà đăng bức hình một em bé mặc quần chíp quay mông ra… khán giả và viết những lời dậy dỗ cậu con trai  “Luôn dạy con rằng đừng bao giờ làm tổn thương người khác dù là điều nhỏ nhất. Ai cũng có quyền yêu thương, ghét bỏ nhưng hãy sống đúng với nó, yêu thì thổ lộ, ghét thì bỏ qua. Hãy nhìn điểm mạnh và tốt của người khác để hoành thiện bản thân, ai cũng đáng để mình học hỏi không phân biệt già trẻ, lớn bé, màu da, ngôn ngữ nhé Subeo, vỗ nhẹ vào mông cho hiểu, não càng đánh càng tổn thương”, Hồ Ngọc Hà nói.

Bé Subeo, con trai của Hồ Ngọc Hà mới hơn hai tuổi, chưa biết chữ nên nếu muốn dậy con, nữ ca sĩ giải trí số 1 Việt Nam sẽ phải nói trực tiếp cho con hiểu chứ không lên facebook mà viết như thế này. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng là người khôn ngoan, kiệm lời và chỉ nói khi cần thiết. Trong tình hình “nước sôi lửa bỏng” như hiện nay, đột nhiên Hồ Ngọc Hà đăng đàn trên facebook có cả triệu người theo dõi chắc chắn có ẩn ý và nhiều người cho rằng lời dậy con này nhắm đến Thanh Lam.

Cũng chiều qua, nhạc sĩ Phương Uyên, giám đốc âm nhạc của The Voice Vietnam, cũng không dấu nổi bức xúc trước lời nhận xét của Thanh Lam. "Tôi chưa hiểu chị ấy muốn gì và cũng không rõ chị ấy đi ngược lại quan điểm với những người khác để chứng tỏ điều gì. Những gì Thanh Lam nói không chỉ đơn thuần đụng chạm đến cá nhân Hà Hồ và Mr.Đàm, mà còn xúc phạm đến toàn bộ ê kíp thực hiện chương trình. Những lời nói như vậy, nhất là của đồng nghiệp, sẽ khiến chúng tôi bị tổn thương”. 

Theo Đất Việt





Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.