Đêm nhạc Westlife ở TP.HCM bị khán giả chỉ trích, la ó

Đêm diễn của nhóm nhạc Westlife thuộc khuôn khổ The Wild Dreams Tour tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM) gây tranh cãi khâu tổ chức.

Đêm diễn của nhóm nhạc Westlife thuộc khuôn khổ The Wild Dreams Tour diễn ra tối 21/11 tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM) gây tranh cãi khâu tổ chức.

Cụ thể, các ghế ngồi phần rìa khu VIP (CAT 1L và CAT 1R, giá vé 4 triệu đồng) bị giàn giáo che chắn, không thể thấy sân khấu chính, chỉ xem được một phần màn hình.

Khán giả khu CAT 3 (giá vé 2,1 triệu đồng) bị bạt to che khuất sân khấu, ảnh hưởng đến trải nghiệm. Khoảng 19h20, họ tập hợp la ó, phản ứng căng thẳng, ban tổ chức mới bật loa phản hồi.

Bàn kỹ thuật dựng nhà bạt, che khuất tầm nhìn người xem.

Theo ghi nhận của phóng viên, khán giả khiếu nại việc bộ phận kỹ thuật dựng nhà bạt từ sớm nhưng sát giờ diễn ban tổ chức mới xử lý, gây ảnh hưởng các khu xung quanh. 

Khán giả khu CAT 5 (giá vé 1,2 triệu đồng) cũng than phiền các giàn giáo 'án ngữ' trước mắt, ghế bẩn và đọng nước, chỗ ngồi nhiều rác. 

Tranh cãi được cho là nối dài từ việc ban tổ chức thông báo mở thêm khu đứng CAT 7 chính giữa, gần sân khấu (phía sau khu CAT 2) với mức giá 600 nghìn đồng hôm 17/11 vừa qua.

Khán giả tập hợp yêu cầu ban tổ chức hạ nhà bạt

Một bộ phận khán giả bức xúc, cảm thấy không công bằng vì ngoài việc đứng xem chương trình, khu CAT 7 được hưởng quyền lợi về tầm nhìn hơn hẳn các khu khác trong khi giá vé chỉ bằng 1/2 - 1/3. 

Bên cạnh đó trước đêm diễn, băng rôn và áp phích đặt trước SVĐ Thống Nhất bị chê cười vì thiết kế quê mùa, rẻ tiền như đêm nhạc 'chuồng gà', không tương xứng với quy mô chương trình và danh tiếng của nhóm nhạc Westlife.

Ban tổ chức vừa phản hồi báo chí về loạt tranh cãi. Theo người đại diện, ngay sau khi nhận phản hồi từ một số khán giả ngồi rìa khu VIP đã cho nhân viên đưa họ đến các vị trí còn trống có tầm nhìn tốt hơn.

Đêm nhạc Westlife ở TP.HCM bị khán giả chỉ trích, la ó-1

Băng rôn đêm diễn gây cười trên mạng xã hội

Việc ban tổ chức dựng nhà bạt ở bàn kỹ thuật theo yêu cầu từ đội ngũ sản xuất phía nhóm nhạc Westlife vì sợ mưa làm hỏng các thiết bị điện tử. Nhóm khán giả này cũng được hỗ trợ nâng hạng ghế, đưa đến chỗ trống phía sau khu dành cho báo chí, truyền thông.

Đội ngũ phía Westlife nhờ ban tổ chức gửi lời xin lỗi khán giả Việt Nam về việc phát sinh dựng nhà bạt do yếu tố khách quan, đồng thời đã tính phương án bố trí lại vị trí bàn kỹ thuật trong đêm diễn 22/11. 

Về vấn đề vệ sinh, đại diện ban tổ chức nói do mưa lớn trước đó khiến khán đài bẩn, đọng nước. Họ đã cho nhân viên quét dọn nhưng chưa hoàn toàn sạch sẽ.

Đêm nhạc Westlife ở TP.HCM bị khán giả chỉ trích, la ó-2 Đêm nhạc Westlife ở TP.HCM bị khán giả chỉ trích, la ó-3

Khán giả than phiền ghế bẩn, giàn giáo chắn ngang làm giảm trải nghiệm.

Ngoài ra, khu khán đài C và D không mở bán vé nên chưa được làm vệ sinh. Một phận khán giả tự ý di chuyển sang các khu này khó tránh tình trạng ghế bẩn, ngồi chung với rác. Vấn đề này sẽ được khắc phục ở đêm diễn thứ 2.

Về việc mở thêm khu đứng CAT 7, ban tổ chức khẳng định không ảnh hưởng các khu còn lại, đảm bảo khán giả sẽ ngồi đúng số ghế dựa trên số thứ tự mua vé trước đó.

"Khu CAT 7 dành cho đối tượng khán giả là học sinh, sinh viên không có điều kiện mua vé ngồi các khu khác. Chắc chắn không có việc chúng tôi dồn khán giả khu này sang các khu xung quanh. Số thứ tự mua vé, số ghế cho đến khoảng cách giữa các ghế đều theo đúng quy chuẩn mà bên Westlife yêu cầu", theo người đại diện.

 Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bi-khan-gia-chi-trich-btc-dem-nhac-westlife-len-tieng-2217592.html?fbclid=IwAR0y5H8P9a6GD6bYJLKQfJgz0n4jNwoPUjofvXPcd_gq8wtl2MzB_vyDX44


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.