Điểm trùng hợp bất ngờ của 3 mascot bị loại ở Ca Sĩ Mặt Nạ, dấy nghi vấn dàn xếp kết quả

Các mascot được gọi là “đấu sĩ" Ca Sĩ Mặt Nạ chỉ là "kẻ lót đường" cho những mascot chính?

Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 đến nay đã lên sóng được 7 tập, luật chơi có nhiều thay đổi so với mùa đầu tiên. Bên cạnh luật mascot lộ diện ngay từ vòng 1, việc thêm các mascot được gọi là "đấu sĩ" ở từng bảng thi là điểm mới của chương trình năm nay.

Xuất hiện từ tập 4, các "đấu sĩ" này được ekip giới thiệu có nhiệm vụ đánh bại các mascot tham gia từ tập 1 để trở thành thành viên chính thức và được đi tiếp vào vòng trong của Ca Sĩ Mặt Nạ. Đến nay đã có 6 đấu sĩ tham gia chương trình bao gồm Ong Bây Bi, Bạch Khổng Tước, Tê Giác Ngộ Nghĩnh, Bố Gấu, Cáo Tiểu Thư, Nàng Tiên Hoa. Theo ban tổ chức, sự có mặt của các mascot mới từ vòng 2 khiến cuộc cạnh tranh trong chương trình trở nên kịch tính hơn, với cục diện thay đổi bất ngờ trong từng tập.

Theo dõi 3 màn lộ diện gần nhất của Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2, netizen phát hiện điểm trùng hợp bất ngờ khi 3 mascot phải dừng chân tại chương trình đều là 3 trong số 6 đấu sĩ mới, bao gồm: Bạch Khổng Tước - Hoàng Mỹ An, Tê Giác Ngộ Nghĩnh - Châu Khải Phong, Cáo Tiểu Thư - Vũ Thảo My. Đáng chú ý, cả 3 mascot này trùng hợp đều nhận đúng 1 con số tỷ lệ bình chọn thấp nhất - 11,65%. Điều này khiến không ít khán giả đặt nghi vấn phải chăng ban tổ chức đã "nhúng tay" vào kết quả, quyết định mascot nào sẽ phải lộ diện mà không dựa vào bình chọn khán giả trường quay như những gì đã công bố trên sóng truyền hình.

Điểm trùng hợp bất ngờ của 3 mascot bị loại ở Ca Sĩ Mặt Nạ, dấy nghi vấn dàn xếp kết quả-1
Bạch Khổng Tước - Hoàng Mỹ An

Điểm trùng hợp bất ngờ của 3 mascot bị loại ở Ca Sĩ Mặt Nạ, dấy nghi vấn dàn xếp kết quả-2
Giọng ca hải ngoại đến từ sân khấu Thúy Nga Paris By Night phải lộ diện khi nhận về tỷ số bình chọn thấp nhất 11,65%

Điểm trùng hợp bất ngờ của 3 mascot bị loại ở Ca Sĩ Mặt Nạ, dấy nghi vấn dàn xếp kết quả-3
Tê Giác Ngộ Nghĩnh - Châu Khải Phong

Điểm trùng hợp bất ngờ của 3 mascot bị loại ở Ca Sĩ Mặt Nạ, dấy nghi vấn dàn xếp kết quả-4
Trùng hợp, Tê Giác Ngộ Nghĩnh cũng nhận về tỷ số bình chọn tương tự Bạch Khổng Tước

Điểm trùng hợp bất ngờ của 3 mascot bị loại ở Ca Sĩ Mặt Nạ, dấy nghi vấn dàn xếp kết quả-5
Cáo Tiểu Thư - Vũ Thảo My

Điểm trùng hợp bất ngờ của 3 mascot bị loại ở Ca Sĩ Mặt Nạ, dấy nghi vấn dàn xếp kết quả-6
Việc Cáo Tiểu Thư nhận về tỷ số bình chọn 11,65% tương tự như 2 đấu sĩ trước đó khiến khán giả đặt nghi vấn liệu đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay có sự dàn xếp nào đó từ nhà sản xuất

 


Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/diem-trung-hop-bat-ngo-cua-3-mascot-bi-loai-o-ca-si-mat-na-day-nghi-van-dan-xep-ket-qua-193230923203142232.htm

ca sĩ mặt nạ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.