Hình ảnh người cha gần 100 tuổi đã giúp Minh Thuận hồi phục kỳ diệu

Ngay khi được gặp cha và em trai, Minh Thuận đã òa khóc. Tình cha con máu mủ đã giúp Minh Thuận hồi tỉnh, sức khỏe tiến triển tốt.

Ngay khi được gặp cha và em trai, Minh Thuận đã òa khóc. Tình cha con máu mủ đã giúp Minh Thuận hồi tỉnh, sức khỏe tiến triển tốt.

Gia đình Minh Thuận đã định cư ở Mỹ nhiều năm nay, chỉ còn mình ở anh ở Việt Nam. Nam ca sĩ có một người bố đã gần 100 tuổi và hai người con nuôi. Theo chia sẻ của Minh Thuận, bố dù đã lớn tuổi nhưng vẫn minh mẫn, mỗi năm đều về thăm anh.

Hình ảnh người cha gần 100 tuổi đã giúp Minh Thuận hồi phục kỳ diệu - Ảnh 1.

Anh cũng từng chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi bên bố cùng dòng trạng thái đầy xúc động rằng: “45 năm trước bố chở con đi chơi. 45 năm sau con chở bố đi chơi. Gần 50 vẫn xinh như hồi nhỏ...gần 100 vẫn trẻ khoẻ và yêu đời!” kèm theo đó là hình ảnh so sánh hai bố con trên chiếc xe máy.

Hình ảnh người cha gần 100 tuổi đã giúp Minh Thuận hồi phục kỳ diệu - Ảnh 2.

Mặc dù người cha già đang sinh sống ở Mỹ, nhưng khi nghe tin con trai bị bệnh đang nằm hôn mê trong viện, ông đã tức tốc trở về nước để được gặp và chăm sóc con trai.

Hình ảnh người cha gần 100 tuổi đã giúp Minh Thuận hồi phục kỳ diệu - Ảnh 3.

Giọng ca "Nỗi đau ngọt ngào" đã bật khóc khi nhận ra bố và em trai. Với tình yêu của một người cha, bố của anh đã quyết định để con trai ở lại bệnh viện để các bác sĩ tiện theo dõi và chăm sóc, không như dự định ban đầu là đưa anh về nhà do cơ thể anh đã quá yếu.

Hình ảnh người cha gần 100 tuổi đã giúp Minh Thuận hồi phục kỳ diệu - Ảnh 4.

Và điều kỳ diệu đã sảy ra, trước khi gặp cha, Minh Thuận đang ở trạng thái hôn mê, lúc tỉnh, lúc mê. Sau khi gặp cha, sức khỏe Minh Thuận đã tiến triển tốt. Anh đã tỉnh hẳn và được đưa sang phòng điều trị, không còn phải nằm ở phòng cấp cứu.

Hình ảnh người cha gần 100 tuổi đã giúp Minh Thuận hồi phục kỳ diệu - Ảnh 5.

Gia đình Minh Thuận vẫn thường xuyên tụ họp trong mỗi dịp lễ Tết

Hình ảnh người cha gần 100 tuổi đã giúp Minh Thuận hồi phục kỳ diệu - Ảnh 6.

Minh Thuận chia sẻ mặc dù sống một mình, không lập gia đình nhưng anh không cảm thấy cô đơn vì luôn nhận được sự quan tâm của cha và người thân. Với anh, như vậy đã quá đủ đầy và hạnh phúc

Theo GĐXH


ca sĩ Minh Thuận

Ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.