Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu lộ loạt dấu hiệu đám cưới rõ mồn một trong MV mới?

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu tình đến thế nào trong MV mới?

Tối 25/11, Hoàng Thùy Linh chính thức trở lại làng nhạc với MV Miền đất hứa, sản phẩm kết hợp với Đen Vâu. Ca khúc đã được trình diễn trước đó tại Vietnamese Concert. Ngay khi MV vừa ra mắt, netizen đã xôn xao khi những hình ảnh mà Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu mang tới trong MV đầy lãng mạn, thậm chí có những khung hình gợi nhắc đến hình ảnh một đám cưới.

MV mở ra cảnh tượng Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu chạm ngón tay vào nhau, hai đôi mắt giao nhau với nhiều lời tâm sự. Tuy nhiên ngay sau đó, họ bị một đám đông bắt gặp, rọi đèn thẳng vào mặt và cả hai lộ rõ vẻ bối rối. 

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu lộ loạt dấu hiệu đám cưới rõ mồn một trong MV mới?-1
Cảnh mở đầu lãng mạn của MV Miền Đất Hứa.

Sau đó cả hai được dẫn ra một bãi cỏ trống với đám đông vây quanh. Dù chưa có sự khẳng định chắc chắn song mọi người lập tức mường tượng đến hình ảnh một lễ cưới, với cô dâu - chú rể không ai khác ngoài Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên, khuôn mặt của các vũ công xung quanh không có vẻ gì là vui mừng mà đều đăm chiêu. Chi tiết này khiến khán giả có nhiều suy ngẫm riêng.

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu lộ loạt dấu hiệu đám cưới rõ mồn một trong MV mới?-2
Khung cảnh không khác gì "đám cưới" trong MV Hoàng Thùy Linh.

 Khung cảnh cuối chính là hình ảnh Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu hai mắt giao nhau, có rất nhiều điều muốn nói nhưng không thành lời. Cả hai cũng dự định chạm hai ngón tay vào nhau nhưng khung cảnh chuyển qua ánh mắt của Hoàng Thùy Linh,...

Những gì sau đó là cái kết mở, để khán giả tự có những chiêm nghiệm riêng về cái kết của bộ đôi trong MV - hay cũng chính là mối quan hệ giữa Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu?

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu lộ loạt dấu hiệu đám cưới rõ mồn một trong MV mới?-3
Khung cảnh cuối đầy ẩn ý.

MV được ra mắt khi cách đây chưa lâu, Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đối diện với tin đồn đã kết hôn với nhau trong bí mật. Dù tin kết hôn chưa được 2 bên xác nhận nhưng chắc chắn tình cảm cả hai dành cho nhau rất đặc biệt!

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu lộ loạt dấu hiệu đám cưới rõ mồn một trong MV mới?-4
 

Chưa dừng lại ở đó, Hoàng Thùy Linh cũng chia sẻ về MV Miền đất hứa với rất nhiều ẩn ý về tình yêu, về việc tìm đến bên nhau: "Linh nghĩ rằng hữu hiện trong trái tim mỗi chúng ta, luôn có một miền đất hứa. Chỉ cần nhận ra yêu thương sẵn có bên trong, ta sẽ tìm thấy nó. Khi được sống trong tình yêu thương, được che chở bởi lòng tốt và vỗ về bằng sự kết nối, đó là một miền đất hứa hẹn cho những điều tuyệt vời giữa những tâm hồn".

Cô còn chủ ý đưa hình ảnh hoa dã quỳ vào Miền đất hứa và thẳng thắn chia sẻ hoa dã quỳ chính là hình ảnh tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, thuỷ chung, sức sống bền bỉ với thời gian. 

 Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hoang-thuy-linh-va-den-vau-lo-loat-dau-hieu-dam-cuoi-ro-mon-mot-trong-mv-moi-d290045.html

Đen Vâu

Hoàng Thùy Linh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.