Karik lý giải "sự mất tích" của GDucky sau Rap Việt, hé lộ chuyện "không dám làm phiền" MCK

Karik đã có những chia sẻ về 2 học trò sau hành trình Rap Việt mùa đầu tiên.

Nói đến thí sinh mạnh team Karik ở Rap Việt mùa đầu tiên, GDucky và MCK là 2 cái tên được khán giả nhắc đến. Sau chương trình, cả 2 đã có những hướng đi riêng. So với MCK ra album mới, "gây nghiện" với những bản hit "suy", GDucky lại có phầm im ắng hơn cả.

Trong bài phỏng vấn cùng chúng tôi, Karik đã có những chia sẻ đáng chú ý về 2 học trò. Karik thừa nhận anh thân thiết với GDucky hơn MCK vì cả hai có một nhóm bạn chung ngoài đời. 

"Mọi người hay nói tôi với GDucky là thầy trò còn chúng tôi ở ngoài đời như những người anh em với nhau. Tôi và GDucky có một hội bạn nhỏ chơi chung với nhau, xem nhau như gia đình. GDucky hay gọi tôi là 'ông già', chắc vì tóc tôi cũng bạc (cười). Đối với tôi, cậu ấy là một người tử tế và luôn biết lắng nghe người khác. Có một chút hiếu thắng nhưng điều đó ai cũng phải có ở những người trẻ để có những sự va vấp và sau đó sẽ nhận ra nhiều bài học", Karik nói về GDucky. 

Karik lý giải sự mất tích của GDucky sau Rap Việt, hé lộ chuyện không dám làm phiền MCK-1

Karik và GDucky vô cùng thân thiết

Karik lý giải sự mất tích của GDucky sau Rap Việt, hé lộ chuyện không dám làm phiền MCK-2

Cả hai còn vừa ra sản phẩm hợp tác cùng nhau

Lý giải về sự im ắng của Á quân Rap Việt mùa 1 thời gian qua, Karik chia sẻ: "GDucky không ngồi trong bóng tối mà do bạn ấy kĩ tính quá. Bạn ấy có rất nhiều sản phẩm nhưng cứ phải hoãn lại, rồi hoãn đến giờ. Thế giới thì không ngừng chuyển động, chúng ta chỉ chậm 1 ngày thôi là sẽ có rất nhiều người khác đi lên và sẽ bị thụt lùi. Tôi phải đốc thúc bạn ấy. Cho tới ngày cuối cùng, bạn ấy vẫn muốn sửa bài Bạn đời hợp tác với tôi, tôi phải nói là: 'Hay rồi, tin anh đi'".

Karik lý giải sự mất tích của GDucky sau Rap Việt, hé lộ chuyện không dám làm phiền MCK-3

Trong khi đó, Karik nhận xét MCK "là một người khá cá tính, cũng suy nhưng theo một hình thức nào đó, nhưng không phải kiểu suy của tôi là thích đóng cửa, tự gặm nhấm nỗi buồn của mình. MCK là một người thể hiện rõ chất ngông, sự suy của mình và điều đó thể hiện rất rõ ràng trong các sản phẩm âm nhạc của bạn ấy. Điều này tạo điểm nhấn trong một thị trường rất nhiều nghệ sĩ, sẽ gây ấn tượng trong lòng khán giả". 

Karik tiết lộ đã có lần ngỏ ý hợp tác với MCK nhưng thấy học trò khá bận bịu với những người xung quanh nên mãi 2 thầy trò vẫn chưa có sản phẩm chung: "Tôi nghĩ bản thân vẫn chưa đủ duyên để hợp tác với MCK dù có lần tôi ngỏ ý nhưng tôi thấy bạn ấy khá bận cho những người xung quanh nên tôi không muốn làm phiền. Tôi nghĩ anh em chưa đủ duyên nên tôi không nói".

Karik lý giải sự mất tích của GDucky sau Rap Việt, hé lộ chuyện không dám làm phiền MCK-4

MCK đang là một trong những rapper GenZ thành công, được khán giả yêu mến

Theo Phunuso


Rap Việt

Karik


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.