Mỹ Tâm vui nhộn làm giám khảo VN Idol

'Họa mi tóc nâu' tự nhiên thể hiện cảm xúc trong tập một của vòng Audition, chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012, phát sóng tối 17/8.

'Họa mi tóc nâu' tự nhiên thể hiện cảm xúc trong tập một của vòng Audition, chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012, phát sóng tối 17/8.

Tối 17/8, tập một của vòng thử giọng chương trình Vietnam Idol chính thức lên sóng với vị giám khảo mới - ca sĩ Mỹ Tâm - cùng hai gương mặt quen thuộc là nhạc sĩ Quốc Trung và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Lần thứ hai ngồi "ghế nóng" trong một cuộc thi âm nhạc lớn, Mỹ Tâm được cộng đồng mạng đánh giá "vui tươi và sinh động". Nhiều khán giả chia sẻ trạng thái trên trang facebook để khen ngợi nữ ca sĩ trong thời gian chương trình đang phát sóng.


Mỹ Tâm 'phấn khích' trước một tiết mục thú vị.

Khác với sự đĩnh đạc khi làm giám khảo Sao Mai điểm hẹn cách đây hai năm, tối qua, Mỹ Tâm tỏ ra là một giám khảo gần gũi, có phần "chiều chuộng" thí sinh. Cô không ngần ngại thể hiện cảm xúc vui sướng, hạnh phúc khi nghe được một giọng hát hay, hoặc làm những hành động hài hước vì được chứng kiến một màn biểu diễn thú vị. Tuy nhiên, những lúc cần thiết, Mỹ Tâm vẫn có những góp ý chân thành và thiết thực dành cho thí sinh của Vietnam Idol. Trước sự "dễ thương" của Mỹ Tâm, một vài thí sinh cũng mạnh dạn chia sẻ cảm xúc của mình như: "em muốn được chị dạy hát", hoặc kể cho giám khảo nghe những câu chuyện riêng tư.

Trong tập đầu tiên, "bộ ba quyền lực" Mỹ Tâm, Quốc Trung và Nguyễn Quang Dũng vẫn chưa có nhiều "đất" để "dụng võ". Song, người xem phần nào hình dung được vai trò của từng vị giám khảo. Trong đó, Quốc Trung và Nguyễn Quang Dũng đóng vai phản diện, từ "ác nhẹ" cho đến "ác nặng". Riêng giọng ca Ước gì có vẻ sẽ là người động viên, nâng đỡ thí sinh mỗi khi họ bị "vùi dập".

Ngoài điểm nhấn là ban giám khảo, tập đầu tiên của chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012 để lại một số ấn tượng nhất định. Tuy chưa cho thấy sự khác lạ, độc đáo so với những năm trước, chương trình vẫn mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.


Một thí sinh có phong cách trình diễn độc đáo, khiến ban giám khảo cười ngất.

Tập một của vòng Audition kể lại những câu chuyện của các thí sinh khu vực miền Bắc. Hàng nghìn gương mặt đến từ đủ mọi ngành nghề, lứa tuổi, tỉnh, thành đã chứng tỏ niềm đam mê âm nhạc một cách chân thành, giản dị. Trong số họ, có người là sinh viên, người là thầy giáo, người đã làm mẹ, hoặc vận động viên... đều đến với chương trình bằng ước mơ chinh phục những giám khảo khó tính để khẳng định mình. Bên cạnh những tiết mục hài hước, một số thí sinh nổi bật với giọng hát hay, tuy hầu hết đều chưa qua đào tạo bài bản.

Kiện tướng wushu thế giới Nguyễn Thanh Tùng với tấm vé vàng đầu tiên của chương trình, được xem như một khởi đầu may mắn. Xin phép được hôn tay giám khảo Mỹ Tâm trước khi "khoe giọng", thí sinh điển trai khiến nữ ca sĩ không giấu được sự ngượng ngùng và... thích thú. Nguyễn Thanh Tùng thực sự chinh phục được cả 3 vị giám khảo khi anh hát ca khúc Thu không em của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Tuy là một vận động viên, Thanh Tùng lại sở hữu giọng hát nồng nàn, tình cảm và rất tinh tế trong cách xử lý.

Một thí sinh khác là cô sinh viên kinh tế Nguyễn Thị Bảo Trâm cũng làm cho giám khảo khó tính Quốc Trung phải "nhướng mày" và mở to mắt bày tỏ sự ngạc nhiên khi cô hát Thu cạn - một ca khúc từng được ca sĩ Nguyên Thảo thể hiện rất thành công. Bố mẹ đều là những người "ngoại đạo" với âm nhạc, nhưng Bảo Trâm lại có nhạc cảm tốt cùng ưu thế là ngoại hình xinh đẹp, sáng sân khấu.



Vận động viên wushu Nguyễn Thanh Tùng giành tấm
vé vàng đầu tiên của chương trình.

Điều bất ngờ nhất trong tập một là hành động giám khảo Mỹ Tâm trực tiếp gọi điện thoại cho thí sinh Nguyễn Thanh Hưng để chia sẻ với nỗi buồn của anh khi bị loại. Sau đó, cô vui mừng thông báo rằng anh đã được ban giám khảo cho một cơ hội để đi tiếp, bởi khả năng tự sáng tác cùng giọng ca nhiều tình cảm và khá ngọt ngào.

Theo Ngôi Sao



Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.