Ngọc Sơn khéo chê tha thiết với tình yêu còn ế huống chi mạnh miệng như Quang Lê

Ngọc Sơn đánh giá chiến thuật tán gái của Quang Lê "trong tình yêu phải cứng lên không phải năn nỉ em nào" là hoàn toàn sai lầm.

Ngọc Sơn đánh giá chiến thuật tán gái của Quang Lê "trong tình yêu phải cứng lên không phải năn nỉ em nào" là hoàn toàn sai lầm.

Thần tượng Bolero đã đi đến tập 3, hòa cùng không khí đón xuân Mậu Tuất, chương trình sẽ dành riêng một số đặc biệt để các thí sinh thể hiện những ca khúc xuân Bolero chinh phục 3 HLV. 

Những giai điệu quen thuộc với khán giả sẽ khoác lên một chiếc áo mới như một lời chúc đầu năm gửi đến hàng triệu khán giả truyền hình. Đặc biệt, ngoài những phần tình diễn của các thí sinh, HLV cũng có những lời chúc Tết riêng dành cho người hâm mộ. HLV Ngọc Sơn có màn hít đất trên sân khấu khiến khán giả reo hò thích thú.

Ngọc Sơn khéo chê tha thiết với tình yêu còn ế huống chi mạnh miệng như Quang Lê-1

Trước đó đoạn video hậu trường ghi lại khoảnh khắc HLV Ngọc Sơn bày tỏ tình cảm với HLV Như Quỳnh cũng được khán giả vô cùng yêu thích. "Anh Ba" còn hát một đoạn trong ca khúc Lỡ yêu để nói lên tiếng lòng của mình "Lỡ yêu Như Quỳnh rồi biết phải làm sao, làm sao chiếm được trái tim của nàng". 

Nam HLV còn khéo chê Quang Lê rằng: "Ngọc Sơn thiết tha tình cảm như vậy còn ế huống chi Quang Lê mạnh miệng 'trong tình yêu phải cứng lên không phải năn nỉ em nào'. Khó lắm, theo anh Ba đi cưng, mình yêu đương đôi khi phải yếu đuối với phụ nữ một chút, nhân duyên trời chưa chiếu tới là đôi khi còn cô đơn".

Ngọc Sơn khéo chê tha thiết với tình yêu còn ế huống chi mạnh miệng như Quang Lê-2Ngọc Sơn khéo chê tha thiết với tình yêu còn ế huống chi mạnh miệng như Quang Lê-3

Tiếp nối những đêm thi trước, tập 3 sẽ xuất hiện những giọng ca "tài sắc vẹn toàn" như chàng trai lai hai dòng máu Việt Nam - Ấn Độ là Kenvin Khánh, anh hiện đang là người mẫu ảnh nhưng có đam mê mãnh liệt với Bolero. Kenvin Khánh sở hữu gương mặt điển trai, nam tính và có chất giọng trầm ấm sẽ khiến khán giả ấn tượng và chờ đợi rất nhiều từ chàng trai này. Xuất hiện tại chương trình, Kenvin Khánh sẽ hát Tình khúc mùa xuân, không cưỡng lại sức hút mãnh liệt từ chàng trai này Như Quỳnh đã hát "phiêu" theo và ra sức tranh giành.

Chưa dừng lại ở đó, chương trình nóng hơn khi Quang Lê liên tiếp không nhường nhịn Như Quỳnh khi cô bấm chọn bất cứ thí sinh nào. Nếu Ngọc Sơn luôn nhường nhịn "bóng hồng" duy nhất trên ghế nóng thì giữa Như Quỳnh và Quang Lê luôn nóng lên từng giờ. 

Ngọc Sơn khéo chê tha thiết với tình yêu còn ế huống chi mạnh miệng như Quang Lê-4

Đặc biệt, tập này Như Quỳnh cũng song ca nhiều nhất cùng các thí sinh, cô trở thành "nàng xuân" xinh đẹp nhất khiến khán giả vô cùng thích thú. Đây sẽ là đêm thi màu sắc, hấp dẫn nhất mà khiến khán giả đón chào một mùa Xuân tươi vui, rộn ràng.

Tập 3 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 8/2 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Theo VietNamNet


Quang Lê

Thần tượng bolero

Ngọc Sơn


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.