The Voice: Câu khách bằng nhân vật "hot"

Nếu Hà Hồ chọn Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh chọn Hồng Nhung thì Trần Lập chọn Siu Black làm cố vấn.

Nếu Hà Hồ chọn Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh chọn Hồng Nhung thì Trần Lập chọn Siu Black làm cố vấn.

Bất cứ một game show truyền hình thực tế nào đều có sự xuất hiện của không ít những tên tuổi nổi tiếng, The Voice 2012 cũng không nằm ngoài ngoại lệ. Dĩ nhiên đây cũng là yếu tố giúp cho chương trình thu hút và hấp dẫn khán giả xem truyền hình. Với Giọng hát Việt năm nay, người ta thắc mắc, liệu một ồng hoàng nhạc Việt sẽ nói gì trên truyền hình, nữ ca sĩ sexy nổi tiếng sẽ có những phát ngôn choáng như thế nào và một tay rocker chuyên nghiệp liệu có bị lép vế giữa những đối thủ đáng gờm khác trong showbiz?

Giám khảo: Bộ tứ siêu hot

Hiện nay, đối với hầu hết các show truyền hình, khán giả quan tâm không chỉ đến các thí sinh mà họ còn "chấm điểm" cho cả ban giám khảo. Chính vì vậy sự xuất hiện của bộ sậu quyền lực này luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Không thể phủ nhận bộ tứ của The Voice - Giọng hát Việt 2012 là những gương mặt siêu hot.

Bộ sậu quyền lực của The Voice 2012

Khán giả chẳng xa lạ gì với cái tên đã quá đình đám "ông hoàng nhạc Việt" Mr Đàm. Dù khá bận rộn cho việc chuẩn bị liveshow mới nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian tham gia chương trình Giọng hát Việt và ngồi đồng hành cùng những đồng nghiệp nổi tiếng khác. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Mr Đàm tham gia một show truyền hình thực tế. Trước đó anh từng góp mặt trong Cặp đôi hoàn hảo với vai trò là thí sinh và nhận được sự ủng hộ của các fan hâm mộ.

Ông hoàng nhạc Việt trên "ghế nóng" của The Voice

"Hot" không kém Mr Đàm là nữ ca sĩ sexy nóng bỏng Thu Minh. Nổi tiếng là nữ ca sĩ thực lực trong làng nhạc, Thu Minh được khán giả yêu mến qua hàng loạt những hit nổi tiếng như Nhớ anh, Chuông gió, Đường cong... Và chắc hẳn khán giả chưa thể quên được hình ảnh Nữ hoàng khiêu vũ gợi cảm này tại  Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011.

Thu Minh - Nữ giám khảo sexy tại The Voice

Hồ Ngọc Hà, một trong những nhân vật đình đám nhất nhì giới giải trí cũng được mời vào vị trí của Huấn luyện viên của The Voice. Không cần nói chắc ai cũng biết về độ nổi tiếng của nữ ca sĩ quyến rũ này. Hồ Ngọc Hà không xuất hiện nhiều trên truyền hình cũng như trong các show thực tế nhưng độ nổi tiếng của cô không kém xa bất kỳ một ai trong giới showbiz. Đặc biệt, tên tuổi của cô luôn gắn liền với vị đại gia phố núi Cường Đô la. Có thể coi Hà Hồ là nhân vật "câu view" đối với Giọng hát Việt.

Vị giám khảo siêu hot - Hà Hồ

Không nổi bật bằng các đồng nghiệp nhưng Trần Lập, mảnh ghép đặc biệt của ban nhạc Bức tường từng được nhiều khán giả yêu mến, cũng không chịu "lép vế" trước bất kỳ ai. Với dòng nhạc rock, Trần Lập cũng là sự lựa chọn "đáng bàn" của các thí sinh khi tham gia The Voice 2012.

Trần Lập - Chàng rocker không sợ lép vế

Vẫn biết giám khảo là yếu tố khá quan trọng cũng góp phần quyết định đến chuyện câu khách của một chương trình, nhưng phải khẳng định giám khảo của Giọng hát Việt đều là những nhân vật siêu hot. Chính những cái tên đình đám khiến cho show thực tế tìm kiếm tài năng này thu hút ngay từ tập phát sóng đầu tiên.

Thí sinh: Những cái tên "quen"

Cư dân mạng chắc vẫn nhớ cái tên từng trở thành một "hiện tượng" trên youtube Thái Trinh. Vì muốn khẳng định mình và thể hiện cho mọi người thấy một Thái Trinh không chỉ hot với "The Show" mà còn là một "nữ ca sĩ" Thái Trinh, cô bé đã đăng ký tham gia Giọng hát Việt. Với giọng ca ấn tượng, Thái Trinh nhanh chóng lọt vào "tầm tai" của bộ tứ huấn luyện viên. Chính vì thế mà cô bé được cả 4 người chọn lựa.

"Hiện tượng" Thái Trinh và màn trình diễn ấn tượng

Thái Trinh cũng không phải là cái tên "quen" duy nhất tại The Voice năm nay. Mới chỉ có vài tập phát sóng nhưng khán giả đã có thể nhìn thấy khá nhiều gương mặt từng có mặt trong  Sao Mai điểm hẹn hay Vietnam Idol. Mai Khánh Linh, nữ thí sinh đã được Thu Minh chọn chính là một trong những gương mặt có trong top 16 của cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2010. Thậm chí cái tên này hiện đang làm nóng các diễn đàn mạng vì đã phát ngôn quá nhạy cảm về chương trình. Vì vậy mà không ít các ca sĩ của Sao Mai điểm hẹn đã lên tiếng chỉ trích hàng động "ăn cháo đá bát" của nữ thí sinh này.

Nếu những ai yêu mến Uyên Linh chắc chắn không thể quên được cái tên blogger Lê Minh Mẫn. Là một hot blogger nổi tiếng với những phát ngôn thẳng thắn, không ngại "động chạm" tới một số nhân vật trong làng giải trí, Lê Minh Mẫn đã từng gây shock khi nêu quan điểm: "Riêng trong giới nghệ sĩ, ở thời điểm hiện tại, mình chỉ ác cảm với mỗi Uyên Linh". Sự xuất hiện của anh chàng này tại The Voice đã gây một hiệu ứng đặc biệt. Các fan của nữ ca sĩ trẻ đặc biệt quan tâm đến tập phát sóng có thân nhân vật đình đám này. Không ít người cho rằng có thể đây là chiêu câu khách đặc biệt của The Voice.

Hot Blogger Minh Mẫn bị fan của Uyên Linh tẩy chay

Phan Ngọc Luân, nam ca sĩ quen thuộc tại các cuộc thi ca nhạc như Vietnam Idol, Sao mai, Sao mai điểm hẹn cũng không ngần ngại tham gia The Voice năm nay. Thành tích cao nhất của anh chàng chính là top 14 Vietnam Idol 2008 nên khá nhiều khán giả đã nhận ra Ngọc Luân khi anh trình diễn trên sân khấu.

Có thể nói những thí sinh đã từng có tên tuổi cũng giúp ích không nhỏ cho việc quảng bá của The Voice năm nay.

Ban cố vấn: Lực lượng hùng hậu

Trong khi những tin tức về Giọng hát Việt bắt đầu hấp dẫn khán giả thì BTC đã kịp làm nóng thêm độ hot của chương trình khi "trình làng" ban cố vấn của các đội. Khán giả thực sự ngỡ ngàng khi mới về nước nhưng Hồng Nhung đã nhận lời làm cố vấn cho đội của Thu Minh. Ngoài sự giúp đỡ của Hồng Nhung, Thu Minh còn mời thêm "cạ cứng" nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong làm cố vấn. Hai cái tên khá nổi của làng nhạc Việt này hứa hẹn sẽ cho ra lò những thí sinh xuất sắc.

Thu Minh có một ban cố vấn "hợp cạ"

Người sẽ bổ trợ cho Hà Hồ là hai cái tên đình đám trong làng nhạc Việt Hồ Quỳnh Hương và Thanh Bùi. Không nói chắc ai cũng biết sự kết hợp ăn ý của Thanh Bùi và Hà Hồ trong các dự án âm nhạc. Tuy nhiên màn "song kiếm hợp bích" của Hà Hồ và Hồ Quỳnh Hương lại khiến khán giả tò mò bởi lẽ cặp đôi này chưa từng có cơ hội làm việc cùng nhau.

Danh ca Elvis Phương và Cẩm Vân là hai cái tên đặc biệt mà ông hoàng nhạc Việt Mr Đàm muốn dành tặng cho các thí sinh của mình. Vì có sự giúp sức của hai tượng đài lớn trong làng nhạc Việt, đội quân của Mr Đàm được kỳ vọng sẽ được đào tạo bài bản nhất và sẵn sàng trong vòng đối mặt sắp tới.

Hồ Hương và Hồ Hà -  Liệu có kết hợp ăn ý?

Không chịu dậm chân tại chỗ, rocker Trần Lập cũng hé lộ chuyện "cầu viện" nữ hoàng Tây Nguyên Siu Black và nhạc sĩ nổi tiếng Hồ Hoài Anh cho đội của mình. Với hai gương mặt này, khán giả hi vọng sẽ thấy một đôi quân đầy chất rock trong cuộc thi năm nay.

Hàng loạt các ngôi sao lớn đồng loạt tham dự The Voice 2012 càng khiến cho chương trình có sức hút đặc biệt. Những cặp đôi nổi đình nổi đám sẽ kết hợp với nhau với hi vọng cho ra đời những thí sinh tuyệt vời nhất. Khán giả bắt đầu thắc mắc liệu những nhân vật "cực hot" có làm nên Giong hát Việt tuyệt vời trong năm nay?

Theo Eva.vn





Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.