Toàn cảnh tình huống gây tranh cãi của Hoàng Thùy Linh: Mời phóng viên lên sân khấu, trả lời lan man còn hỏi ngược

Hoàng Thùy Linh trở thành tâm điểm chú ý sau phát ngôn gây tranh cãi trong buổi họp báo giới thiệu concert đầu tiên trong sự nghiệp.

Sáng 6/9 vừa qua, Hoàng Thùy Linh đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Vietnamese Concert - live concert đầu tiên trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Tại buổi họp báo, Hoàng Thùy Linh đã đưa ra khá nhiều quan điểm cá nhân khi chia sẻ cũng như trả lời câu hỏi của giới truyền thông. Tuy nhiên, khác với một hình ảnh luôn được đánh giá là khôn ngoan của Hoàng Thùy Linh, cô lại vấp phải nhiều tranh cãi với hai câu trả lời về khả năng hát live cũng như vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong concert.

Lấy câu chuyện về việc "biết đi" để khẳng định "biết hát live"

Tại buổi họp báo, phóng viên đã đưa ra câu hỏi: "Trong concert này chị Linh chưa tiết lộ là hát bao nhiêu bài. Nhưng mà thực ra vấn đề hát live của chị Linh lúc nào cũng được khán giả quan tâm theo cả hai chiều hướng. Dĩ nhiên nếu mà chị Linh hát nhép thì khán giả vẫn yêu thôi, cái đó là chắc chắn. Nhưng mà cũng muốn biết chị Linh sẽ chuẩn bị cho khả năng hát live của mình như thế nào trong cái chương trình này ạ".

Trước khi trả lời câu hỏi, Hoàng Thùy Linh đã yêu cầu ekip được đổi micro vì "Cái mic này giọng không hay bằng cái mic kia. Giọng không hay mà vào câu hỏi này thì không được".

Sau khi được đổi micro giúp giọng cô trầm ấm hơn, nữ ca sĩ đã hỏi ngược lại phóng viên: "Em thấy giọng chị có hay không" và nhận được câu trả lời: "Giọng chị lúc nào cũng hay".

Hoàng Thùy Linh tiếp tục trả lời câu hỏi của phóng viên: "Đó. Em phải nói cho người ta biết. Chứ chị sao nói về bản thân mình được. Bao nhiêu bài học từ tiền nhân rồi, mình không được nói về mình, phải để cho người khác cảm nhận. Ý em là em đại diện cho những người khác đúng không. Để chị kể cho em một câu chuyện như thế này. Chị có hai đôi chân và may mắn bố mẹ chị sinh ra là chị biết đi. Chị có thể đi được. Ngày hôm đó trời mưa, chị bước ra khỏi nhà, thì lúc ấy có một đám người ở kia rất đông mới thấy chị trượt chân chị ngã và họ bảo chị không biết đi. Thế còn ý kiến của em thì sao, chị có biết đi hay không?".

Khi phóng viên trả lời "Dạ có" thì Hoàng Thùy Linh quyết định "chốt" lại câu hỏi về khả năng hát live: "Đó là câu trả lời cho câu hỏi chị có biết hát hay không".

Toàn cảnh tình huống gây tranh cãi của Hoàng Thùy Linh: Mời phóng viên lên sân khấu, trả lời lan man còn hỏi ngược-1

Hoàng Thùy Linh lấy câu chuyện biết đi để ngầm khẳng định rằng mình biết hát live

Được hỏi vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là gì trong Vietnamese Concert, Hoàng Thùy Linh: "Mình chậm lại vài nhịp đi, mình để cho người ta sống với"

Sau khi kết thúc phần hỏi đáp cho câu đầu tiên, phóng viên này tiếp tục đưa ra câu hỏi: "Cho em hỏi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ đảm nhận vai trò gì trong concert của mình ạ. Xin cảm ơn".

Với câu hỏi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đảm nhận vai trò gì, Hoàng Thùy Linh trả lời khá dài: "Thực ra ngày hôm nay chị sẽ chỉ nói về Vietnamese Concert thôi. Bởi vì chị đoán là em chắc chắn hôm nay sẽ hỏi câu này. Chị cũng đàng hoàng mà em. Không có vấn đề gì để chị trả lời không đàng hoàng ở câu hỏi này được. Có những cái chuyện riêng mà chị sẽ không trả lời ở trong cái concert này được. Cái cảm xúc cá nhân của chị là chị không thể nói được ở đây vì đó không phải cảm xúc dành cho Vietnamese Concert. Bây giờ chị chỉ muốn nói về cái câu chuyện là cuộc đời của chị đã đi qua và gặp rất nhiều người tốt lẫn không tốt.

Thế bây giờ chị hỏi em một câu thôi, nếu như mà ai đó nói về một người mà đã đối xử với em rất tốt đi thì em sẽ lựa chọn như thế nào. Em sẽ nhìn vào hành động của họ dành cho mình hay em sẽ như nào. Chị không muốn nói đúng sai ở đây nha em, chị chỉ muốn nói về tình người với nhau thôi. Mọi thứ vận hành trong cuộc đời này, con người có thể sống tệ đi và tốt lên là giữa tình người với nhau. Phải tìm hiểu kỹ mà tìm hiểu như thế nào thì chị không trả lời hôm nay được. Chị sẽ không nói về vai trò của bất kỳ ai nữa trong Vietnamese Concert, chị chỉ nói là tất cả những người mà có tài năng mà đã ở cạnh chị lúc chị khó khăn nhất thì chị nghĩ là mình chậm lại vài nhịp đi em. Mình chậm lại vài nhịp đi, mình để cho người ta sống với. Em ha".

Toàn cảnh tình huống gây tranh cãi của Hoàng Thùy Linh: Mời phóng viên lên sân khấu, trả lời lan man còn hỏi ngược-2

Nữ ca sĩ gây bất ngờ khi khuyên "chậm lại vài nhịp cho người ta sống với" khi được hỏi về vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong concert

Xuống tận nơi mời phóng viên lên sân khấu để "hiểu được cảm giác"

Sau câu trả lời dài của Hoàng Thùy Linh, vị phóng viên lên tiếng giải thích: "Thật ra em chỉ muốn hỏi cụ thể là Giám đốc âm nhạc hay là Kỹ sư âm thanh hay gì đó thôi chị ơi. Chứ không hỏi vấn đề kia ạ".

Hoàng Thùy Linh ngay lập tức đi xuống khu vực bên dưới để tìm gặp vị phóng viên: "Chị muốn em vui cơ. Chị không thích em ra về với sự ấm ức cơ. Chứ mình đang làm một cái show vui như thế này, ông ấy hỏi mà mình trả lời không okela xong ông ấy tưởng mình dỗi, giận ông ấy. Đi lên đây với chị, em phải đi lên đây với chị thì em mới hiểu cảm giác của chị ở trên đấy chứ. Em ngồi dưới này thì làm sao em hiểu được cảm giác của chị".

Sau đó Hoàng Thùy Linh trò chuyện với phóng viên: "Năm nay em bao nhiêu tuổi. 30, thì cũng là đến cái ngưỡng mà nhiều cái điều sâu sắc nó trỗi dậy trong não mình mỗi lần mình đi ngủ rồi đúng không. Chị cũng thế. Nên ngày hôm nay chị muốn nói với em là chị rất cảm ơn em và trân trọng vì ngày hôm nay em đã đến đây. Chị muốn là sau này mình gặp nhau nhiều hơn nữa. Chị hiểu là em không có ý gì cả. Thế nhưng chị chỉ mong là, ngày hôm nay là Vietnamese Concert, concert của hàng trăm anh em. Chị cũng nói với em luôn là, Giám đốc âm nhạc hay tất cả các vị trí thì có hết ở trong thông cáo báo chí rồi".

Toàn cảnh tình huống gây tranh cãi của Hoàng Thùy Linh: Mời phóng viên lên sân khấu, trả lời lan man còn hỏi ngược-3

Hoàng Thùy Linh mời hẳn phóng viên đặt câu hỏi lên sân khấu để "hiểu được cảm giác"

Tiếp đến cô quay xuống sân khấu giới thiệu từng vai trò của ekip sản xuất Vietnamese Concert và chia sẻ: "Còn Tổng đạo diễn, là chị và Mytonic. Mình không thể sống một mình được đâu. Đây là lần đầu tiên mình làm show, mình cũng chả muốn nói gì cả vì show nó sẽ nói lên mọi thứ. Chứ mình nói hết rồi nhỡ cái show nó không ra gì thì mình chả có đường lui. Nhưng mình cũng nghĩ rằng là nếu mà đường lui kiểu đó thì mình cũng chán lắm. Thế cho nên mình đã làm là phải làm hết sức. Mình mong là các anh em của Việt Nam mình có gì thì bảo ban nhau, yêu thương nhau và cùng nhau đi lên. Đó là điều mà bọn mình luôn mong muốn điều đấy. Tất cả những gương mặt ở đây thì đều biết mình hết rồi".

Sau cùng, Hoàng Thùy Linh nói với vị phóng viên: "Đấy là chị đùa em thế thôi chứ có cái gì nghiêm trọng đâu. Chú thấy cũng không có gì nghiêm trọng đúng không. Thế thì thôi đi về chỗ" và chốt lại: "Thế thôi nhỉ. Nếu mà nói nữa thì lại thành nói dài nói dai nói dại".

Cộng đồng mạng chấm màn trả lời của Hoàng Thùy Linh âm điểm!

Trước khi khép lại cuộc hỏi đáp đầy "bất ổn", Hoàng Thùy Linh cho rằng nếu cô tiếp tục nói nữa thì lại thành "nói dại". Thế nhưng có lẽ nữ ca sĩ chưa cần phải nói thêm điều gì thì từng đó cũng đủ để thành phần ứng xử "dại nhất" từ trước đến giờ của Hoàng Thuỳ Linh rồi.

Sau khi đoạn clip Hoàng Thùy Linh trả lời truyền thông được lan truyền, đa số ý kiến đều cho rằng nữ ca sĩ đã có màn đáp trả khá khó hiểu, có phần ngạo mạn. Việc đưa ra câu trả lời như "chị có 2 đôi chân", "chị cũng đàng hoàng mà em" hay khuyên người hỏi về việc "chậm lại vài nhịp" đều được cho là không hề liên quan đến câu hỏi về việc hát live hay vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Đặc biệt sau câu trả lời rất dài của Hoàng Thùy Linh thì vai trò thật sự của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong concert là gì vẫn khiến nhiều người phải thắc mắc. Bởi tất cả mọi vị trí từ cố vấn giám đốc sáng tạo, tổng đạo diễn, giám đốc âm nhạc, đạo diễn sân khấu,... đều đã được Hoàng Thùy Linh giới thiệu nhưng không hề nhắc tới Hồ Hoài Anh. Từ một câu hỏi đơn giản, Hoàng Thuỳ Linh biến nó thành một phần trả lời rất phức tạp.

Việc trả lời lòng vòng, không đúng trọng tâm và có phần "đi hơi xa" đã khiến khán giả cho rằng nữ ca sĩ đã hơi nhạy cảm, nghĩ quá câu hỏi về chuyên môn và làm mất đi một hình ảnh Hoàng Thùy Linh thông minh, nhạy bén, sắc sảo vốn có.

Toàn cảnh tình huống gây tranh cãi của Hoàng Thùy Linh: Mời phóng viên lên sân khấu, trả lời lan man còn hỏi ngược-4

Hoàng Thùy Linh khiến một bộ phận khán giả cho rằng câu trả lời trong buổi họp báo đã làm mất đi hình ảnh sắc sảo vốn có

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/toan-canh-tinh-huong-gay-tranh-cai-cua-hoang-thuy-linh-moi-phong-vien-len-san-khau-tra-loi-lan-man-con-hoi-nguoc-d278849.html

Hoàng Thùy Linh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.