Yến Lê: 'Đức Phúc may mắn hơn chúng tôi'

Yến Lê cho rằng Đức Phúc may mắn và nhận được nhiều tình cảm của khán giả vì chính sự non nớt của cậu bé 18 tuổi.

 Yến Lê cho rằng Đức Phúc may mắn và nhận được nhiều tình cảm của khán giả vì chính sự non nớt của cậu bé 18 tuổi.

Không thấy thiệt thòi khi huấn luyện viên không có lượng fan hùng hậu


- Chị nghĩ Đức Phúc có xứng đáng với vị trí quán quân Giọng hát Việt năm nay?


- Tôi thấy mình đã quá may mắn khi được có mặt đêm chung kết mùa ba. Điều quan trọng với tôi khi đến với cuộc thi không phải là mình chiến thắng hay không mà hơn hết, mọi người đều nhìn thấy sự cố gắng và ghi nhận sự cố gắng đó. Tôi nghĩ, vào top 4 rồi thì ai cũng xứng đáng, ai cũng có những ưu điểm riêng nhưng Đức Phúc có sự đáng yêu của Phúc. Em đã may mắn hơn chúng tôi. Tôi nghĩ Đức Phúc được khán giả ủng hộ nhiều hơn vì em ấy còn non nớt, chập chững trong ngành giải trí này. Tôi mong khán giả sẽ ủng hộ tất cả chúng tôi.

Yến Lê: 'Đức Phúc may mắn hơn chúng tôi'
Yến Lê không chỉ hát hay mà còn có khả năng sáng tác.


- Các huấn luyện viên khác như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng có lượng fan hùng hậu do đó thí sinh trong đội cũng có ưu thế hơn. Chị có thấy mình bị thiệt thòi hơn?


- Không. Tôi lại nghĩ mình may mắn vì nếu không ở đội anh Tuấn Hưng thì chắc gì tôi đi được đường dài như vậy. Cái duyên rất quan trọng. Có duyên mới gặp nhau, và tôi may mắn khi về đội của anh Hưng.

- Trước đêm Gala, các huấn luyện viên khác đều kêu gọi fan ủng hộ thí sinh trên facebook nhưng anh Tuấn Hưng thì không. Chị có chạnh lòng vì điều đó?

- Anh Tuấn Hưng có cách kêu gọi hơi thầm lặng và theo cách riêng. Đó là mỗi khi đi biểu diễn ở trường đại học, khu công nghiệp thì anh kêu gọi fan nhắn tin ủng hộ cho tôi. Tôi không hề biết chuyện này, chỉ đến khi bạn tôi tham dự chương trình, gửi hình và nói thì tôi mới biết. Tôi rất cảm động về sự quan tâm của anh.

- Anh Hưng nổi tiếng là người đào hoa. Vừa qua lại có nghi vấn gia đình anh lục đục. Vì điều đó, chị có giữ khoảng cách khi làm việc cùng anh ấy?

- Chị Hương, vợ anh Hưng rất dễ thương. Vả lại, tôi và anh Hưng làm việc với nhau trên tinh thần là tình thầy trò, mà tình thầy trò thì thiêng liêng nên không dễ gì phá bỏ. Tính tôi rất đàn ông, chắc chắn anh Hưng sẽ không thích những cô gái nam tính như tôi đâu...

Yến Lê: 'Đức Phúc may mắn hơn chúng tôi'

Biết hát từ khi chưa biết chữ

- Gia đình khó khăn, ba mất sớm, chị nuôi dưỡng tình yêu ca hát của mình thế nào?


- Cái gì mình đam mê thì dù khó thế nào cũng vượt qua được. Ba và bác tôi đều chơi nhạc trong đoàn văn nghệ của tỉnh Thái Nguyên nên tôi có thừa hưởng chút gen nghệ thuật. Từ nhỏ đến cấp ba, tôi chỉ sinh hoạt trong nhà thiếu nhi của thành phố, chưa từng học nhạc cụ hay thanh nhạc nhưng dường như mọi thứ đến với tôi khá nhanh. Đến giờ, guitar hay piano đều do tôi mày mò tự học. Từ nhỏ tôi thích hát lắm, được mẹ mua cho bộ đầu karaoke thì hát cả ngày dù lúc đó chưa biết chữ.

- Bạn bè chị nhận xét Yến Lê nhìn vẻ ngoài cá tính nhưng là người con hiếu thảo, từ khi còn học trong trường cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, chị không chỉ tự lập kinh tế mà còn phụ giúp mẹ?

- Ba tôi mất sớm, mẹ thiệt thòi và hy sinh nhiều cho tôi. Cả đời tôi chỉ mơ ước mình thành công để bù đắp cho mẹ. Khi xuống Hà Nội, mẹ nuôi tôi năm đầu. Đến năm thứ 2, tôi đi hát nhiều nên không phải xin mẹ và còn gửi được tiền cho mẹ. Cát-xê lần đầu đi diễn của tôi được 400 ngàn đồng là diễn ở tỉnh Quảng Ninh, tôi gửi cả về cho mẹ.

Yến Lê: 'Đức Phúc may mắn hơn chúng tôi'
Yến Lê và huấn luyện viên kết hợp ăn ý.


- Với vẻ ngoài cá tính như chị, ngày nhỏ chị có bị đánh giá là quậy, gái hư không?


- Từ nhỏ, tôi đã đàn ông lắm. Đồng phục của nhà trường là váy nhưng tôi không thích, chỉ mặc quần, do đó tôi bị kỷ luật liên tục. Còn tính tôi thì hiền, nhút nhát lắm. Tôi bị bạn bè bắt nạt suốt đấy.

- Chị là đại diện của hình mẫu ca sĩ năng động, hợp với thị trường âm nhạc miền Nam. Sắp tới chị có dự định Nam tiến?

- Tôi sẽ Nam tiến. Ở trong này, tôi có nhiều người thân, ai cũng khuyên tôi nên chuyển vào sống và phát triển sự nghiệp. Sau khi The Voice kết thúc, tôi về quê đón mẹ. Khoảng một vài tuần nữa, mẹ con tôi sẽ có mặt ở TP HCM. Tôi hy vọng, khán giả sẽ luôn ủng hộ những sản phẩm của Yến Lê.

Theo Zing


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.