Thiếu nữ bị rạch 41 nhát dao trên mặt

Một cô gái 16 tuổi khi đang đi dạo đã bị một lũ côn đồ dùng dao rạch vào mặt tới 41 nhát.

Một cô gái 16 tuổi khi đang đidạo đã bị một lũ côn đồ dùng dao rạch vào mặt tới 41 nhát.

Vụ tấn công xảy ra vào thứ tưtuần trước ngay gần nhà cô bé ở Plympton, gần thành phố cảng Plymouth, Devonnước Anh. Nạn nhân là Rebecca Wills, 16 tuổi. Trong khi đang đi dạo cùng chú chócưng của mình, ba tên côn đồ đã tấn công cô.

Thiếu nữ bị rạch 41 nhát dao trên mặt
Vụ việc xảy ra trong lối đi nhỏ gần quán George, ở Plymton, thành phố Plymouth, nước Anh.

Một tên đã giữ chặt cô bé trongkhi tên khác lôi ra một con dao rạch cứa vào khắp mặt cô bé từ trán tới hai bênmá, cằm và mũi.

Rebecca kể lại: "Chúng cứa vào cằm cháu đầu tiên một cách chậm rãi. Đó là lúccháu cảm thấy đau nhất."

Cô bé đã sợ hãi nhắm chặt mắt trong khi chú chó cũng thu mình sau lưng cô bé.

Sau khi bọn chúng bỏ đi, cô bévừa khóc vừa chạy về nhà với khuôn mặt đầy những vết máu ngang dọc. Vụ việc đãđược báo lại với cảnh sát.

Thiếu nữ bị rạch 41 nhát dao trên mặt
Rebecca vừa khóc vừa chạy về nhà với khuôn mặt đầy những vết máu ngang dọc.

May thay cho Rebecca là các vếtthương không sâu và sẽ không để lại sẹo trong thời gian dài. Cô bé cho rằng cóthể bọn côn đồ không chủ định tấn công cô. Có lẽ chúng đang chờ người khác nhưngchẳng may lúc đó, cô lại đi qua.

Cảnh sát khu vực đã kêu gọi các nhân chứng nhận diện bọn côn đồ. Một cảnh sátcho biết: "Khu vực này thường có nhiều người đi dạo nên chúng tôi hy vọng nhữngngười có mặt ở gần hiện trường, nơi xảy ra vụ việc sẽ ra làm chứng."

Theo như khai báo của Rebecca thìmột trong ba tên côn đồ này là nam giới nhưng cô bé không chắc chắn về giới tínhcủa hai tên còn lại. Cô bé không nhìn thấy mặt bọn chúng ngoại trừ hai con mắt.Cả ba tên côn đồ đều đội mũ trùm đầu màu xám. Tên rạch mặt cô bé cao khoảng1m75. Tên thứ hai có dáng người mảnh khảnh chỉ cao chưa đến 1m60, đội mũ có sọcchéo.Tên còn lại mặc một chiếc quần xám, cao tầm 1m65.

Theo Ngọc Huyền
 Vietnamnet




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.